Giải Trí

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong "Chị Chị Em Em 2": "Những cảnh nude, bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó Trinh"

Đặng Minh Thảo - 28/01/2023 17:38 GMT+7

Trước những ý kiến chê bai từ khán giả về việc phim chưa quá nhiều cảnh nóng, Ngọc Trinh mới đây đã có những chia sẻ cụ thể về điều này trong bộ phim "Chị Chị Em Em 2".

Bên cạnh "bom tấn" Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, bộ phim "Chị Chị Em Em 2" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng do Ngọc Trinh và Minh Hằng thủ vai chính hứa hẹn sẽ làm "bùng nổ" phòng vé Việt dịp Tết này. Bên cạnh những lời khen có cánh về diễn xuất, đồ họa hay kịch bản thì không ít khán giả tỏ ra không hài lòng vì "Chị Chị Em Em 2" có quá nhiều cảnh nóng.

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong phim chiếu Tết Ảnh 1
Vai diễn Tư Nhị do Ngọc Trinh đảm nhận có rất nhiều cảnh nóng trong phim. (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến này, "ngọc nữ màn ảnh Việt" - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những cảnh nóng của mình trong phim: "Bởi với Ngọc Trinh, bản thân tôi là nữ hoàng nội y nhiều năm, mỗi năm đều thực hiện một hoặc hai bộ ảnh nude, tôi yêu cơ thể mình nên sẽ chụp ảnh nude đến khi nào mình thấy mình giảm đôi phần nhan sắc. Chính vì thế, việc xuất hiện trước ống kính không nội y hay cảnh mọi người cho là hở như trong Chị Chị Em Em 2 thì với Trinh đó không phải là cảnh nóng"

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong phim chiếu Tết Ảnh 2
Đối với Ngọc Trinh, những cảnh lộ da thịt không phải là cảnh nóng. (Ảnh: Internet)

Với kinh nghiệm chụp ảnh nude và hàng loạt các mẫu bikini táo bạo, những cảnh nude, bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó được mỹ nhân gốc Trà Vinh. Đồng thời, Ngọc Trinh cho rằng những cảnh nude trong phim hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Chỉ như vậy thì mới đủ tôn lên tính cách táo bạo của Tư Nhị, một cô gái có thể làm mọi cách chứng minh cho Ba Trà thấy mình đủ đẹp để làm đệ Ba Trà, để lôi kéo đàn ông

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong phim chiếu Tết Ảnh 3
Ngọc Trinh quan điểm những cảnh bán nude trong phim chỉ là bổ trợ cho nhân vật, cho phân đoạn của phim hoàn hảo hơn. (Ảnh: Internet)

Thay vì những cảnh táo bạo, những phân cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm, thâm hiểm mới khiến Ngọc Trinh gặp nhiều khó khăn và cần học thêm từ các đàn anh, đàn chị đi trước. 

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong phim chiếu Tết Ảnh 4
Ngọc Trinh cho biết những phân cảnh diễn nội tâm khiến cô ít nhiều gặp khó khăn. (Ảnh: Internet)

Theo đó, để có thể tái hiện hoàn hảo nhất nội tâm mưu mô xảo quyệt của Tư Nhị, Ngọc Trinh đã đi học diễn xuất của chị Kathy Uyên. Sau đó ra trường quay nhờ Minh Hằng và bác Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) hướng dẫn thêm. Dù vậy, "bà hoàng nội y" chia sẻ cảnh nào của cô cũng phải quay lại một hoặc vài lần.

Tin phổ biến