Giải Trí

Review phim Trở lại tuổi 18 – Khi hạnh phúc ở ngay bên cạnh chúng ta

Thu Hoài - 07/07/2022 00:26 GMT+7

Trở lại tuổi 18 là bộ phim ăn khách hiện nay của Hàn Quốc. Bộ phim mang đậm ý nghĩa nhân văn về gia đình và khiến cho biết bao khán giả phải xúc động về thông đạt mà bộ phim truyền tải. Dưới đây sẽ là review phim Trở lại tuổi 18 để giúp các bạn hiểu hơn về những gì mà bộ phim muốn nhắn gửi đến chúng ta.

Dàn diễn viên chất lượng trong phim

Phim có sự góp mặt của nữ hoàng diễn xuất Kim Ha Neul cùng những cái tên đầy triển vọng như Yoon Sang Hyun, Kim Mi Kyung chính là nguyên nhân khiến cho Trở lại tuổi 18 thành công như vậy.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Trở Lại Tuổi 18 với dàn diễn viên chuyên nghiệp

Cách thể hiện nội tâm nhân vật cực kỳ xuất sắc mà dàn diễn viên phô bày qua từng khung cảnh đã giúp cho bộ phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Trong quá trình xem phim bạn sẽ thấy phim có những cảnh buồn, hạnh phúc hiện ra vô cùng chân thật.

Sự góp mặt của những cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Diễn viên Kim Ha Neul là cái tên đình đám gắn liền với phim ảnh Hàn Quốc. Cô bắt đầu lấn sân từ vai trò người mẫu sang diễn viên vào năm 1998 với tác phẩm Bye June. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú, Kim Ha Neul luôn thể hiện tốt vai diễn của mình qua từng dự án khác nhau.

Nhờ lối diễn xuất chân thật, Kim Ha Neul luôn khiến khán giả phải ấn tượng vì nững vai diễn do cô thể hiện.Từ các thể loại như phim hành động, phim hài, phim tình cảm thì cô đều lột tả rất tốt nội tâm nhân vật mà mình đóng.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Dàn diễn viên thực lực làm nên thành công của bộ phim

Kim Ha Neul sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh với những dự án đầy ấn tượng, thậm chí có những bộ phim còn ghi dấu ấn khó phai trong lòng công chúng Hàn Quốc. Điển hình như Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên, Nhân Chứng Mù, Phẩm Giá Quý Ông.

Đồng hành cùng cô là Yoon Sang Hyun, anh là ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Nhờ bộ phim Secret Garden mà Yoon Sang Hyun đã vụt sáng trở thành diễn viên có độ phủ sóng khắp châu Á.

Tuy Yoon Sang Hyun từng bày tỏ rằng anh yêu thích việc ca hát hơn là diễn viên những với tài năng của anh thì khán giả vẫn đánh giá tích cực các vai diễn mà anh thể hiện.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Diễn viên Yoon Sang Hyun với diễn xuất ấn tượng

Cuối cùng là vai diễn do  “bà mẹ quốc dân” Kim Mi Kyung thể hiện. Các vai diễn của bà đều gắn với hình ảnh người mẹ.

Dù các vai diễn liên quan đến người mẹ của bà đều là vai phụ nhưng hình ảnh của nữ diễn viên đã có vị trí vững chắc trong lòng những người yêu mến phim ảnh Hàn Quốc.Trong Trở lại tuổi 18, Kim Mi Kyung vào vai người mẹ hiền từ, người bà luôn yêu thương và suy nghĩ cho con cháu.

Cái tên đầy triển vọng Lee Do Hyun

Anh được công chúng biết đến qua bộ phim Prison Playbook. Với ngoại hình tươi sáng cùng nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất tự nhiên anh đã để lại ấn tượng tốt trong mắt người xem.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Diễn xuất tự nhiên của Lee Do Hyun

Được biết gia cảnh của nam diễn viên không khá giả gì. Lee Do Hyun dấn thân vào nghề muộn hơn so với độ tuổi. Nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, anh luôn không ngừng học hỏi để trau dồi kinh nghiệm diễn xuất.

Trong Trong trở lại tuổi 18, Lee Do Hyun đóng vai một người chồng người cha được quay trở về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Anh luôn nỗ lực và chăm chỉ trong suốt quá trình quay để phối hợp ăn ý với người cha hiện tại là diễn viên Yoon Sang Hyun trong từng cử chỉ, lời nói.

Những điều làm nên sức hấp dẫn của Trở lại tuổi 18

Bộ phim mang chủ đề gia đình quen thuộc nhưng vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn xuất của dàn diễn viên và thông điệp mà bộ phim truyền tải đến người xem.

Cùng với đó là ca khúc nhạc phim cực hay khiến khán giả cảm thấy da diết mỗi khi theo dõi bộ phim. Cùng với đó, nhạc phim If We Love Again có sự thể hiện của diễn viên Yoon Sang Hyun đã khiến khán giả chìm đắm trong bản tình ca nói về tình cảm của thời niên thiếu.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Những yếu tố giúp Trở Lại Tuổi 18 thành công

Ngoài ra, bố cục phim và màu sắc trang phục trong Trở lại tuổi 18 cũng là yếu tố giúp bộ phim trở nên cảm xúc hơn bao giờ hết. Chỉ với những khung cảnh nhỏ chúng ta cũng có thể thấy được tình thương mà người cha thể hiện cho trẻ nhỏ chân thật và xúc động đến nhường nào. 

Review phim Trở lại tuổi 18 với đầy ý nghĩa nhân văn 

Bộ phim Trở lại tuổi 18 của Hàn Quốc đang nhận được phản hồi tích cực của khán giả nhờ cốt truyện phù hợp với thị hiếu của người xem. Phim chủ yếu khai thác về vấn đề gia đình nhưng những tình tiết trong phim lại đầy mới mẻ nên đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. 

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên thực lực bao gồm Kim Ha Neul cùng Yoon Sang Hyun hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật trong các lễ trao giải tại Hàn Quốc. 

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Khoảnh khắc ý nghĩa của bộ phim

Nhân vật chính trong phim là một người đàn ông tên Hong Dae Young. Anh đang sắp lâm vào cảnh vừa bị đuổi việc vừa bị vợ đòi ly hôn. Tuy nhiên, trong một sự kiện nào đó anh bất ngờ trở về hình dáng khi còn tuổi 18 của mình. Khi quay về anh nhận ra đây chính là cơ hội để mình làm lại từ đầu. 

Đối với anh lần quay về này cũng giống như sự lựa chọn giữa việc theo đuổi giấc mơ của tuổi trẻ hay vẫn dành hết tâm trí cho gia đình mà anh yêu thương. 

Hong Dae Young khi còn trẻ là một cậu học sinh điển trai, anh chơi bóng rổ rất cừ và là ước mơ của biết bao bạn nữ trong trường.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Mối tình gà bông thời niên thiếu của nhân vật chính

Ở thời điểm này anh đã có một mối tình đáng ngưỡng mộ với cô bạn cùng trường là Jung Da Jung. Cô cũng rất xinh đẹp, năng động và đang là phát thanh viên tại trường. 

Khác với hình ảnh khi quay về, anh của hiện tại là người bố vì chỉ bận lo toan cho công việc mà ít dành thời gian cho gia đình của mình. Vào thời điểm mà tất cả mọi thứ anh chân quý nhất đều ra đi thì anh có cơ hội trở lại tuổi 18. 

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Những cảnh phim xúc động chạm đến trái tim người xem

Lúc này, nhân vật chính đã đổi tên thành Go Woo Young và được học cùng lớp với 2 người con của mình. Tại cuộc sống đại học anh dần phát hiện ra những khó khăn mà người vợ của mình đã phải trải qua. 

Khi được học cùng 2 người con của mình, Hong Dae Young phát hiện ra tính cách hoàn toàn khác của chúng khi sống cùng mình. Cô con gái Hong Shi Ah ở nhà thì ngoan ngoãn, dịu dàng nhưng ở trường thì lại là người khá nổi loạn. 

Cô có mơ ước vào ngành trang điểm và giấu cha mẹ chuyện đi làm thêm mặc dù ở nhà cô chưa từng chia sẻ với gia đình về những mong muốn của mình. Cậu con trai Hong Shi Woo thì có niềm đam mê bóng rổ giống bố của mình nhưng lại tự ti vì luôn bị bạn bè trong lớp bắt nạt. 

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Bộ phim mang nhiệt huyết và màu sắc của tuổi trẻ

Bộ phim đã được thể hiện xuất sắc bởi diễn viên Lee Do Hyun. Khán giả nhận xét rằng diễn xuất của anh quá chân thật. Trong quá trình thưởng thức bộ phim, không ít khán giả đã rơi nước mắt vì những phân đoạn mà anh thể hiện. 

Với cái tên Go Woo Young anh đã cố gắng thực hiện nhiều điều mà anh từng bỏ lỡ khi còn trẻ. Mọi hành động của anh đều mang ý nghĩa ủng hộ mọi thứ mà 2 người con của anh đang ấp ủ.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Ý nghĩa về tình cảm gia đình xoay quanh bộ phim

Anh không ngại chia sẻ những bí mật thầm kín cũng như dành sự quan tâm của mình cho 2 người con giống như một người bạn đáng tin cậy. 

Đồng hành cùng anh là nữ diễn viên gạo cội Kim Ha Neul trong vai một người phụ nữ 38 tuổi đã có gia đình nhưng không từ bỏ ước mơ làm phát thanh viên của mình. 

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Câu chuyện đáng suy ngẫm bộ phim đề cập tới khán giả

Mạch phim nhẹ nhàng và không có quá nhiều cảnh kích trình nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. 

Vì con cái, vì tiền bạc khiến 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Cuộc sống hiện thực chính là như vậy, nó chưa bao giờ dễ dàng và việc lo toan cho cuộc sống của cặp song sinh đang trong độ tuổi ăn học lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. 

Tuy dáng vẻ của anh có chút vụng về nhưng sự quyết tâm đi tìm lại hạnh phúc đã giúp anh mạnh mẽ hơn. Anh đã trở thành niềm tin giúp vợ thăng tiến trong sự nghiệp, là động lực để con cái thực hiện ước mơ của mình.

Review-phim-tro-lai-tuoi-18
Quyết tâm dành tình yêu và sự thấu hiểu cho gia đình của nhân vật chính

Bộ phim có chứa những cảnh quay hiện thực xen lẫn quá khứ giúp người xem thấu hiểu được những khó khăn và vất vả khi làm cha mẹ. 

Khi xem bộ phim chúng ta sẽ thấy một phần của mình cũng ở trong đó. Bộ phim không chỉ thể xuất sắc hình ảnh của mối tình đầu, cuộc sống hôn nhân, mối liên kết giữa cha mẹ - con cái mà còn có cả tình bạn thời niên thiếu nữa.

Chỉ qua Review phim Trở lại tuổi 18, chúng ta phải biết mạnh mẽ đấu tranh cho ước mơ và tình yêu của mình. Vì cốt truyện mang đầy ý nghĩa nhân văn về cách làm người nên đây chắc chắn là bộ phim mà bạn không nên bỏ qua. 

Tin phổ biến