Phim ảnh

Phim của Lâm Nhất: 5 phim hay nhất của chàng "soái ca ngôn tình"

Quỳnh Trang - 30/09/2022 09:24 GMT+7

Lâm Nhất là một cái tên khá mới của màn ảnh Hoa ngữ nhưng cũng đã có những thành công nhất định. Dưới đây là 5 bộ phim của Lâm Nhất gây ấn tượng với người xem.

Lâm Nhất là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lâm Nhất (1999) là một diễn viên kiêm người mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. Anh chính thức bước chân vào showbiz từ năm 2017 nhưng vẫn duy trì việc học hành và tốt nghiệp chuyên ngành Khiêu vũ tại Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh. Đến năm 2019, nhờ vào thành công của bộ phim "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta", cái tên Lâm Nhất vụt sáng và được nhiều người chú ý.

Lâm Nhất
Lâm Nhất

Top những bộ phim của Lâm Nhất ấn tượng nhất

1. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - Put Your Head on My Shoulder (2019)

Thể loại: Thanh xuân vườn trường, lãng mạn

Diễn viên: Trịnh Anh Thần, Đường Hiểu Thiên, Hình Phi, Lâm Nhất

Số tập: 24 tập

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - Put Your Head on My Shoulder
Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - Put Your Head on My Shoulder

"Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta" là bộ phim của Lâm Nhất giúp đưa tên tuổi của nam diễn viên nổi tiếng khắp chấu Á. Nội dung phim kể về chuyện tình của nữ sinh viên sắp tốt nghiệp Tư Đồ Mạt (Hình Phi) và nghiên cứu sinh khoa vật lý Cố Vị Dịch (Lâm Nhất). Vai diễn Cố Vị Dịch của Lâm Nhất là một thiên tài ật lý, cao ngạo, ít nói và yêu thích mọi thứ liên quan đến vật lý.

2. Thời gian lương thần mỹ cảnh - Love Scenery (2021)

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Lâm Nhất, Từ Lộ

Số tập: 31 tập

Thời gian lương thần mỹ cảnh - Love Scenery
Thời gian lương thần mỹ cảnh - Love Scenery

"Thời gian lương thần mỹ cảnh" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Minh thương dễ tránh, thầm mến khó phòng" của nhà văn Kiều Diêu. Trong phim, Lương Thần (Từ Lộ) là một ca sĩ toả sáng chói ngời được yêu mến trên sân khấu nhưng khi đi vào thế giới game lại chỉ có trình độ ngang học sinh tiểu học.

Còn Lâm Nhất vào vai Lục Cảnh - anh chàng học bá đẹp trai thông minh hơn người lại không biết người bên kia màn hình là thần tượng trong lòng mình. Một mối tình trên mạng âm thầm nảy nở, tình cảm hai bên đan xen giữa không gian và thời gian.

3. Linh Lung - The Blessed Girl (2021)

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tình cảm

Diễn viên: Triệu Kim Mạch, Lâm Nhất, Viên Hoằng, Thái Văn Tịnh, Tăng Lê, Triệu Thiên Vũ

Số tập: 40 tập

Linh Lung - The Blessed Girl
Linh Lung - The Blessed Girl

"Linh Lung" lấy bối cảnh tại một vùng đất bí ẩn mang tên Tú Xuyên. Vốn là một nơi thái bình, xinh đẹp từ thời tiền cổ nhưng biến cố xảy ra đã khiến Tú Xuyên trở thành vùng đất  bị các vị thần giao tranh dữ dội, bắt đầu bước vào những ngày tháng đen tối, nguy hiểm và khó khăn.

Khi quân chủ thiếu niên Nguyên Nhất (Lâm Nhất đóng) lên ngôi vua, anh đã thề nhất định sẽ chấm dứt loạn thế mang lại sự bình yên vốn có cho Tú Xuyên. Để làm được điều đó Nguyên Nhất phải nhờ đến sự trợ giúp của Linh Lung (Triệu Kim Mạch), người được cho là nắm giữ sức mạnh của các vị thần sẽ giúp anh đẩy lùi các thần lực của chúng thần rơi xuống thế gian làm loạn.

4. Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lâm Nhất, Trần Ngọc Kỳ, Yến Tử Đông, Thiên Ái

Số tập: 34 tập

Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile
Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile

"Xưa kia có ngói lưu ly" cũng là một bộ phi của Lâm Nhất rất thành công, có sức hút lớn với người xem. Nội dung phim kể về ba người bạn thanh mai trúc mã là Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ), Trịnh Tố Niên (Lâm Nhất) và Trương Kỳ (Yến Tử Đông).

Vai diễn Tố Niên của Lâm Nhất có một mối tình cùng với Thiệu Tuyết nhưng sau đó đã chia tay cô ra nước ngoài, anh lựa chọn đi theo nguyện vọng của mẹ mình, nối tiếp nghề phục chế di sản của mẹ. Một thời gian sau, khi quay trở về chốn cũ, họ lại một lần nữa đối diện với cảm xúc của chính mình.

5. Tình bạn một tuần - One Week Friends (2022)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Triệu Kim Mạch, Lâm Nhất, Thẩm Nguyệt, Uông Giai Huy

Thời lượng: 106 phút

Tình bạn một tuần - One Week Friends
Tình bạn một tuần - One Week Friends

Trường trung học Thắng Hoa vừa có học sinh mới chuyển đến tên Lâm Tương Chi (Triệu Kim Mạch). Cô thông minh, dịu dàng ít nói, nhưng lại luôn cô đơn một mình, không kết bạn với ai. Nhưng như thế lại thu hút sự chú ý của tên học sinh yếu kém Từ Hựu Thụ (Lâm Nhất), Tống Hiểu Nam (Thẩm Nguyệt) tinh ranh và chàng học sinh giỏi lạnh lùng Tưởng Ngô (Uông Giai Huy).

Trong quá trình cố gắng kết bạn với Tương Chi, Hựu Thụ phát hiện ra bí mật của cô. Hóa ra cô mắc một căn bệnh đặc biệt, đó là kí ức về bạn bè của cô chỉ tồn tại trong 7 ngày. Vì giúp đỡ cô nàng cô độc này, Từ Hựu Thụ càng tích cực hơn.

One Week Friends

Bốn người họp lại thành tiểu đội "sinh tồn ngày tận thế", không ngừng tạo ra những kỉ niệm bất ngờ chỉ thuộc về riêng họ. Nhưng chẳng thể ngờ, đằng sau căn bệnh của Lâm Tương Chi lại là một bí mật còn đau lòng hơn.

Trên đây là những bộ phim của Lâm Nhất ấn tượng nhất với khán giả. Nếu yeu thích anh chàng thì các mọt phim không nên bỏ qua những tựa phim này.

Tin phổ biến