Phim ảnh

Top 6 phim của diễn viên trẻ Kim Da Mi hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 29/03/2023 14:45 GMT+7

Kim Da Mi là nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy có số lượng tác phẩm khá khiêm tốn nhưng những vai diễn của cô đều rất chất lượng.

Kim Da Mi là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Kim Da Mi (1995) là nữ diễn viên trẻ đầy tài năng của màn ảnh Hàn Quốc. Cô nàng băt đầu sự nghiệp khá trễ, từ năm 2017. Từ đó đến nay, số tác phẩm của Kim Da MI khá là khiêm tốn nhưng không thể không công nhận vai diễn nào của cô cũng đều rất thành công, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cũng bởi vậy mà tài năng của Kim Da Mi nhanh chóng được công nhận, tài nguyên mà cô nhận được cũng hơn hẳn so với nhiều diễn viên khác.

01680075609.jpeg
Kim Da Mi

Top những phim hay nhất của Kim Da Mi

1. Marionette - Hãy Nhớ Tên Tôi (2018)

Thể loại: Tội phạm, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Lee Yoo Young, Kim Da Mi, Kim Hee Won, Lee Hak Joo, Oh Ha Nee, Jang Hyuk Jin, Kim Young Sun, Ko Kyu Pil, Kang Ji Sub

Thời lượng: 102 phút

01680075511.jpeg

"Hãy Nhớ Tên Tôi" là phim tâm lý tội phạm kể về câu chuyện của cô giáo Han Seo Rim (do Lee Yoo Young thủ vai). Mặc dù đang có cuộc sống ổn định nhưng Seo Rim đã từng phải chịu một biến cố kinh hoàng trong quá khứ. Khi còn là học sinh trung học, tên của cô là Min Ah (Kim Da Mi). Cô bị một nhóm nam sinh nhắm đến, chúng đã cưỡng hiếp cô và còn quay lại clip.

Sau đó, đoạn clip bị tung lên mạng khiến Seo Rim gặp phải đả kích lần thứ hai. Cô quyết định thay tên đổi họ và chuyến đến một nơi khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, những tháng ngày yên bình của Seo Rim bị phá vỡ khi cô một lần nữa phải chịu cảnh tương tự trong quá khứ. Mọi hy vọng trong cô giờ đã sụp đổ hoàn toàn.

2. The Witch: Part 1. The Subversion - Sát Thủ Nhân Tạo (2018) - phim Hàn Quốc có plot twist

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng, giật gân

Diễn viên: Kim Da Mi, Choi Woo Shik, Jo Min Su, Park Hee Soon, Go Min Si, Oh Mi Hee, Choi Jung Woo, Da Eun

Thời lượng: 125 phút

11680075511.jpeg

"Sát Thủ Nhân Tạo" xoay quanh một tổ chức đáng sợ đang bí mật thực hiện các cuộc thí nghiệm trên cơ thể con người để tạo ra những cỗ máy giết người hoàn hảo.Koo Ja Yoon (Kim Da Mi) cũng là một trong những nạn nhân của cuộc thí nghiệm. Cô bé may mắn chạy trốn thành công và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi sau khi đã mất hết ký ức.

10 năm sau, Ja Yoon lúc này đang học trung học nhưng luôn lo lắng về vấn đề tài chính của gia đình. Vì vậy cô đã đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc nhưng không ngờ nó lại trở thành đầu mối để những người trong tổ chức tìm ra cô. Thế là Ja Yoon phải vật lộn với các cuộc truy đuổi từ những sát thủ do tổ chức phái đến.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc có plot twist đỉnh cao khiến bạn choáng váng khi xem

3. Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon (2020)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara, Yoo Jae Myung, Kim Dong Hee, Lee Joo Young, Ahn Bo Hyun

Số tập: 16 tập

21680075511.jpeg

"Tầng Lớp Itaewwon" cũng là một trong những phim của Kim Da Mi mà mọt phim không nên bỏ qua. Phim xoay quanh hành trình báo thù của Park Saeroyi (Park Seo Joon), anh lập kế hoạch lật đổ nhà họ Jang - những kẻ đã sát hại bố anh và khiên cuộc đời anh rơi vào bi kịch.

Trong phim, Kim Da Mi đảm nhận vai Jo Yi Seo, một cô nàng cá tính và rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Yi Seo đã xin làm quản lý cho quán nhậu của Saeroyi để giúp anh biến nó thành quán nhậu nổi tiếng nhất Iteawon. Trong thời gian làm việc cùng nhau, cô cũng phải lòng ông chủ của mình lúc nào không hay.

>>>> Xem thêm: Review phim "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon): phim truyền hình hot nhất 2020

4. Our Beloved Summer - Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (2021) - phim tình cảm Hàn Quốc

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Choi Woo Sik, Kim Da Mi, Roh Jeong Eui, Kim Sung Cheol, Ahn Dong Goo, Park Jin Joo

Số tập: 16 tập

31680075511.jpeg

"Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta" là bộ phim thanh xuân lãng mạn không thể bỏ qua do Choi Woo Shik và Kim Da Mi đóng chính. Phim xoay quanh mối tình từ thời học sinh đến tận khi trưởng thành của Choi Woong và Kuk Yeon Su. Hai người bên nhau từ thời cấp ba nhưng sau đó Yeon Su đã nói lời chia tay và cả hai xa cách từ đó. 10 năm sau, họ gặp lại nhau khi cùng tham gia thực hiện một bộ phim tài liệu.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất cho các mọt phim (phần 2)

5. The Witch: Part 2. The Other One - Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại (2022)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Park Eun Bin, Shin Si Ah, Jin Goo, Seo Eun Soo, Jo Min Soo, Sung Yoo Bin, Kim Da M

Thời lượng: 137 phút

41680075511.jpeg

Phần 2 của "Sát Thủ Nhân Tạo" tập trung vào nhân vật với bí danh là ARK-ADP1. Cô bé mới 17 tuổi này cũng là một sát thủ sở hữu siêu năng lực của tổ chức. Nhờ vào sự cố trong phần một mà cô đã thoát ra ngoài, nhưng nhanh chóng bị truy đuổi bởi nhiều thế lực. Trong phần phim này, Kim Da MI quay trở lại nhưng chỉ với vai trò là khách mời.

6. Soulmate - Tri Kỷ (2023)

Thể loại: Tình cảm, tâm lý, hồi hộp

Diễn viên: Kim Da Mi, Jeon So Nee, Woo Seok Byeon, Kim Soo Hyung, Nam Yoon Soo

Thời lượng: 124 phút

51680075511.jpeg

“Tri Kỷ” là một phim được remake lại từ tác phẩm đình đám "Thất Nguyệt và An Sinh" của Trung Quốc. Phim xoay quanh hai cô bạn thân thiết là Mi So và Ha Eun. Từ khi gặp nhau năm 13 tuổi, cả hai đã trở thành một đôi bạn thân không thể tách rời, có thể chia sẻ cho nhau những tâm tư thầm kín nhất của bản thân.

Một lần, Ha Eun kể cho Mi So nghe về chàng trai làm trái tim cô rung động. Đó là một đàn anh khóa trên có tên Ham Jin Woo. Thế nhưng chính anh chàng này lại khiến cho tình bạn của Ha Eun và Mi So rạn nứt. Để rồi khi gặp lại nhau, họ không thể nào trở lại những tháng ngày vô tư thời niên thiếu được nữa.

>>>> Xem thêm: Review Tri Kỷ: Câu chuyện cảm động về thứ tình cảm còn hơn cả tình bạn

Tin phổ biến