Phim ảnh

Phim của Keira Knightley: Top 8 phim ấn tượng nhất của "bông hồng nước Anh"

Quỳnh Trang - 22/04/2023 17:41 GMT+7

Keira Knightley là nữ diễn viên người Anh vô cùng nổi tiếng, cô từng xuất hiện trong không ít những phim bom tấn của Hollywood. Dưới đây là những phim của Keira Knightley đáng xem nhất.

Keira Knightley là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nữ diễn viên Keira Knightley bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ cuối những năm 1990 nhưng phải đến năm 2002 thì cô mới bắt đầu được chú ý đến. Keira Knightley dần khẳng định năng lực của bản thân khi xuất hiện trong hàng loạt những bom tấn của Hollywood. Với những màn hóa thân xuất sắc, người đẹp sinh năm 1985 liên tục nhận được các đề cử và giải thưởng danh giá.

01682158339.jpeg
Keira Knightley

Top những phim của Keira Knightley hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Pirates Of The Caribbean - Cướp Biển Vùng Caribe (2003 - 2007)

11682158705.jpeg

Tiểu thư Elizabeth Swann trong loạt phim "Pirates Of The Caribbean" là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Keira Knightley. Nữ diễn viên lần đầu hóa thân thành nhân vật này trong bộ phim "Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền ngọc trai đen". Sau màn ra mắt thành công, Keira Knightley tiếp tục đảm nhận vai Elizabeth Swann trong hai phần phim tiếp đó công chiếu vào năm 2006 và 2007.

2. Pride & Prejudice - Kiêu Hãnh Và Định Kiến (2005)

21682158705.jpeg

"Kiêu Hãnh Và Định Kiến" là bộ phim tình cảm Âu Mỹ được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Jane Austen. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của năm chị em trong một gia đình tiểu quý tộc tại Anh.

Cuộc sống yên bình của các chị em bị phá vỡ khi anh chàng Bingley (Simon Woods) và người bạn thân là Darcy (Matthew MacFadyen) đến làm hàng xóm ngay cạnh nhà của họ. Trong phim, Keira Knightley vào vai người chị thứ hai Elizabeth, cô là người thông minh và luôn có những suy nghĩ rất chín chắn.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim Âu Mỹ chuyển thể từ tác phẩm văn học bạn nhất định phải xem một lần

3. Atonement - Chuộc Lỗi (2007)

31682158705.jpeg

"Chuộc Lỗi" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Atonement" của tác giả Ian McEwan. Bộ phim được kể dưới góc nhìn của Briony Tallis - một cô tiểu thư 13 tuổi thuộc dòng dõi quý tộc ở nước Anh. Briony rất thích viết lách và luôn lý giải mọi chuyện cô nhìn thấy theo lăng kính của chính bản thân.

Cũng bởi một lời nói dối của Briony mà một mối tình mới chớm nở đã nhanh chóng úa tàn. Cecillia (Keira Knightley) - chị gái của Briony và con trai của quản gia là Robbie (James McAvoy) vô cùng thân thiết và dường như đã rung động với đối phương. Nhưng lời buộc tội vô căn cứ của Briony đã khiến Robbie bị đuổi đi, sau đó gia nhập quân đội và chết nơi đất khách. Cuộc đời của Cecillia cũng bị hủy hoại khi mất đi tình yêu của đời mình.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tình cảm Âu Mỹ buồn và cảm động nhất lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

4. The Duchess - Nữ Công Tước Tài Ba (2008)

41682158705.jpeg

"Nữ Công Tước Tài Ba" lấy bối cảnh cuối thế kỷ XVIII, là câu chuyện về cuộc đời của Georgiana Cavendish (Keira Knightley) - nữ công tước xứ Devonshire. Bộ phim đưa người xem đến những góc khuát đằng sau cuộc sống tưởng chừng như rất tươi đẹp cả những người thuộc dòng dõi quý tộc. Đó là một cuộc sống đầy xa hoa, trụy lạc xen lẫn với đó là cả sự phản bội giữa những quý tộc.

5. Never Let Me Go - Mãi Đừng Xa Em (2010)

51682159405.jpeg

"Mãi Đừng Xa Em" là bộ phim tình cảm Âu Mỹ buồn được cải biên từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả người Nhật Bản Kazuo Ishiguro. Bộ phim là câu chuyện về ba người bạn thân thiết từ bé, họ cùng sinh sống tại một vùng quê yên bình của nước Anh.

Kathy, Ruth và Tommy cùng theo học tai một trường nội trú. Tại đây, họ phải đối mặt với những rung động đầu đời cũng như thực tế đầy ám ảnh đang chờ đợi phía trước.

6. Anna Karenina - Sự Quyến Rũ Vĩnh Cửu (2012)

61682159405.jpeg

"Sự Quyến Rũ Vĩnh Cửu" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Anna Karenina" của nhà văn Leo Tolstoy. Trong phim, Keira Knightley hóa thân thành Anna Karenina - một phụ nữ quý tộc xinh đẹp, quyến rũ nhưng lại không cảm nhận được hạnh phúc khi chung sống với người chồng già Alexei Karenin (Jude Law). Và cuộc tình vụng trộm với chàng lính trẻ tuổi Vronsky (Aaron Johnson) đã khiến Anna cảm nhận được tình yêu một lần nữa.

7. Begin Again - Yêu Cuồng Si (2013)

71682159405.jpeg

"Yêu Cuồng Si" kể về câu chuyện tình yêu của Dan Mulligan (Mark Ruffalo) và Gretta James (Keira Knightley). Dan vừa bị sa thải khỏi vị trí giám đốc của một hãng thu âm, không chỉ công việc mà hôn nhân của anh cũng đang lâm vào bế tắc. Khi tới quán rượu tại Lower East Side giải sầu, Dan đã gặp được người bạn tâm giao Gretta James (Keira Knightley).

Gretta cùng bạn trai Dave (Adam Levine) cùng chia sẻ đam mê với âm nhạc, họ cùng sáng tác rất ăn ý. Nhưng khi đến New York, cám dỗ từ một hợp đồng béo bở đã khiến Dave dần bỏ quên Gretta. Khi gặp gỡ Dave, Gretta nhanh chóng tìm được rất nhiều điểm tương đồng giữa hai người. Tuy nhiên, cả Dave và Gretta đều khó đến được với đối phương bởi mỗi người đều có một cuộc sống riêng.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim âm nhạc Âu Mỹ hay và ý nghĩa nhất không nên bỏ qua

8. The Imitation Game - Trò Chơi Giải Mã (2014) 

81682159405.jpeg

"Trò Chơi Giải Mã" là câu chuyện về cuộc đời Alan Turing, anh là một giác sư toán học đang làm việc tại đại học Cambridge. Ông là người duy nhất nhận ra rằng con người không thể đấu lại một cái máy, nếu muốn giải mã nhanh hơn thì phải chế tạo ra một cái máy chuyên giải mã, Và thế là trong khi các đồng nghiệp vẫn đang tiếp tục giải mã bằng tay thì Alan lại tập trung nghiên cứu và thành công chế tạo chiếc máy giải mã đầu tiên.