Phim ảnh

Top những phim của Jennifer Lawrence hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 21/04/2023 16:32 GMT+7

Jennifer Lawrence - nữ diễn viên trẻ tài năng của Hollywood gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn thành công trong loạt tác phẩm đình đám.

Jennifer Lawrence là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Jennifer Lawrence (1990) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2006 và nhanh chonsh chứng minh được năng lực của bản thân. Đặc biệt là từ năm 2010, tên tuổi của Jennifer Lawrence ngày một được khán giả biết đến nhiều hơn.

Với vẻ đẹp hài hòa cùng diễn xuất ấn tượng, người đẹp sinh năm 1990 liên tục góp mặt trong những tác phẩm lớn nhỏ. Những vai diễn đa dạng cũng mang về cho Jennifer Lawrence nhiều giải thưởng danh giá.

01682069127.jpeg
Jennifer Lawrence

Top những phim của Jennifer Lawrence hay và đáng xem nhất 

1. Winter’s Bone - Xương Trắng Mùa Đông (2010)

Thể loại: Chính kịch, bí ẩn

Diễn viên: Jennifer Lawrence, Kevin Breznahan, John Hawkes, Dale Dickey, Sheryl Lee, Garret Dillahunt, Tate Taylor

Thời lượng: 100 phút

01682069000.jpeg

"Xương Trắng Mùa Đông" kể về cô gái Ozark Ree Dolly (Jennifer Lawrence). Sau khi cha cô biến mất, ngôi nhà của gia đình họ có nguy cơ sẽ rơi vào tay kẻ khác. Trước khi việc đó xảy ra, Ree Dolly buộc phải tìm ra cha mình. Trong trường hợp tệ nhất, người mẹ tàn tật và những đứa em của cô sẽ trở thành những kẻ vô gia cư.

2. Loạt phim X-Men - Dị Nhân (2011 - 2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Hugh Jackman

Thời lượng: 

11682069000.jpeg

Trong loạt phim "X-Men" đình đám, Jennifer Lawrence hóa thân thành cô gái dị nhân Mystique - bạn thời thơ ấu của Charles. Năng lực của cô là thay đổi hình dáng thành những người khác nhau, ngoại hình nguyên bản của cô có làn da xanh và đôi mắt xanh lục. Sau khi thất vọng trước thái độ của loài người đối với dị nhân, Mystique từng gia nhập vào phe của Magneto để chống lại loài người.

Trong suốt series, Jennifer Lawrence góp mặt vào những phần phim gồm "X-Men: First Class", "X-Men: Days of Future Past", "X-Men: Apocalypse" và "X-Men: Dark Phoenix".

3. Silver Linings Playbook - Tình Yêu Tìm Lại (2012)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Jennifer Lawrence, Bradley Cooper, Robert De Niro, Anupam Kher, Jacki Weaver, Chris Tucker, John Ortiz

Thời lượng: 122 phút

21682069000.jpeg

"Tình Yêu Tìm Lại" là câu chuyện về anh chàng Pat Solitano Jr. (Bradley Cooper) từng phải điều trị trong bệnh viện tâm thần 8 tháng vì chứng rối loạn lưỡng cực. Sau khi trở về vợ cũ Nikki (Brea Bee) đã bỏ đi còn cha của Pat thì đang trong tình trạng thất nghệp. Pat cố gắng quay trở lại cuộc sống cũ, cũng tìm cách để hàn gắn với Nikki.

Trong khoảng thời gian đó, Pat gặp được một góa phụ trẻ có tên Tiffany Maxwell (Jennifer Lawrence). Biết cô vừa bị đuổi việc, Pat đã đề nghị cô giúp anh chuyển thư cho Nikki, đổi lại anh sẽ cùng cô tập nhảy. Thời gian trôi qua, hạt giống tình yêu dần nảy nở trong lòng hai người.

4. American Hustle - Săn Tiền Kiểu Mỹ (2013)

Thể loại: Tội phạm, hài hước

Diễn viên: Bradley Cooper, Christian Bale, Amy Adams, Jennifer Lawrence, Jeremy Renner

Thời lượng: 138 phút

31682069000.jpeg

“Săn Tiền Kiểu Mỹ” là bộ phim được xây dựng dựa trên một sự kiện có thật, lấy bối cảnh tại New Jersey. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật đầy rắc rối là Irving Rosenfeld (Christian Bale) và Sydney Prosser (Amy Adams). Trong phim, Jennifer Lawrence vào vai Rosalyn - cô vợ lập dị của Irving Rosenfeld.

5. Loạt phim The Hunger Game - Đấu Trường Sinh Tử (2013 - 2015)

Thể loại: Phiêu lưu, khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Donald Sutherland, Stanley Tucci

Thời lượng: 142 phút (phần 1), 146 phút (phần 2), 123 phút (phần 3). 137 phút (phần 4)

41682069001.jpeg

"The Hunger Game" là bộ phm xoay quanh một trò chơi sinh tồn của 24 thanh thiếu niên được lựa chọn từ 12 quận của cả đất nước. Trong phim, Jennifer Lawrence đảm nhận vai Katniss Everdeen, cô đã tự nguyện tham gia thay cho cô em gái bé nhỏ. Từ một ứng viên, Katniss đã dẫn dắt những người được chọn khác đứng lên chiến đấu chống lại bộ máy cầm quyền tạo ra trò chơi kinh khủng này.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim về trò chơi sinh tồn hấp dẫn, kịch tính nhất

6. Passengers - Người Du Hành (2016)

Thể loại: Phiêu lưu, khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Jennifer Lawrence, Chris Pratt, Michael Sheen, Laurence Fishburne, Andy García

Thời lượng: 116 phút

51682069001.jpeg

"Người Du Hành" lấy bối cảnh tại con tàu vũ trụ Starship Avalon, nơi chở hơn 5000 người đang ngủ đông đến một hành tinh mới có tên Homestead Colony. Tuy nhiên vì một sai sót kỹ thuật mà Aurora Dunn (Jennifer Lawrence) và Jim Preston (Chris Pratt) đã thức dậy sớm hơn dự tính. Trong khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, họ dần nảy sinh tình cảm và phải cùng đối mặt với một hiểm nguy đang đến gần.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim về du hành vũ trụ siêu hay không nên bỏ lỡ

Tin phổ biến