Phim ảnh

Phim của Millie Bobby Brown: 4 phim hay nhất của diễn viên gen Z tài năng

Quỳnh Trang - 21/04/2023 17:14 GMT+7

Millie Bobby Brown tuy còn rất trẻ nhưng đã liên tục gây ấn tượng với khán giả qua những màn hóa thân xuất sắc trong các tác phẩm của mình.

Millie Bobby Brown là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Millie Bobby Brown (2004) là một trong những nữ diễn viên gen Z đầy tài năng của Hollywood. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Eleven trong loạt phim "Stranger Things" đình đám của Netflix.

Millie vào vai Eleven lần đầu tiên vào năm 14 tuổi nhưng đã có màn thể hiện đầy ấn tượng, vượt xa so với nhiều diễn viên cùng trang lứa. Sau đó, sự nghiệp của Millie đi lên nhanh chóng, cô cũng tham gia vào nhiều tác phẩm khác để khẳng định sự đa dạng trong diễn xuất.

01682071888.jpeg
Millie Bobby Brown

Top những phim của Millie Bobby Brown hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Stranger Things - Cậu Bé Mất Tích (2016 - nay)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, kinh dị

Diễn viên: Millie Bobby Brown, Winona Ryder, David Harbour, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin, Natalia Dyer, Charlie Heaton, Noah Schnapp, Sadie Sink, Joe Keery, Dacre Montgomery, Maya Hawke

Số tập: 34 tập (4 phần)

636447151041433991-wv-publicity

"Stranger Things" là series phim viễn tưởng đình đám của Netflix. Phim lấy bối cảnh tại thị trấn Hawkins vào những năm 1980, cậu bé Will đột nhiên mất tích không dấu vết sau một lần đi chơi cùng bạn. Joyce - mẹ Will tuyệt vọng tìm kiếm cậu con trai bé bỏng. Cô cũng vô tình phát hiện được vụ mất tích của Will có khả năng liên quan đến những bí mật mà chính phủ đang che giấu.

Trong phim, Millie Bobby Brown hóa thân thành cô bé Eleven có sức mạnh siêu nhiên và từng bị giam cầm. Nữ diễn viên sinh năm 2004 đã diễn tả được một Eleven ngang bướng, cương nghị nhưng lại chất chứa trong lòng nhiều nỗi buồn thầm kín.

>>>> Xem thêm: Top 9 series phim viễn tưởng Netflix hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua

2. Godzilla: King of the Monsters - Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử (2019)

Thể loại: Quái vật, giả tưởng, hành động

Diễn viên: Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Bradley Whitford, Charles Dance, Sally Hawkins, Thomas Middleditch, Ken Watanabe, O'Shea Jackson Jr., Chương Tử Di

Thời lượng: 132 phút

11682071335.jpeg

Phim "Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử" bắt đầu khi tiến sĩ Emma (Vera Farmiga) chế tạo thành công một cỗ máy có khả năng dò ra tần số của các con quái vật đang ngủ say trên khắp thế giới. Thế nhưng nó lại mang đến tai họa khi vô tình đánh thức rồng ba đầu Ghidorah. Và chỉ có thiên địch của Ghidorah - Godzilla mới đánh bại được nó.

3. Loạt phim Enola Holmes - Thám Tử Enola Holmes (2020 - 2022)

Thể loại: Trinh thám, phiêu lưu, hài hước, hành động

Diễn viên: Millie Bobby Brown, Louis Partridge, Henry Cavill, Susie Wokoma, Helena Bonham Carter, Adeel Akhtar, David Thewlis

Thời lượng: khoảng 120 phút

21682071530.jpeg

"Enola Holmes" là loạt phim trinh thám xoay quanh câu chuyện về Enola Holmes (Millie Bobby Brown) - em gái của Sherlock Holmes (Henry Cavill). Khi mẹ bỗng dưng biến mất vào ngày sinh nhật thứ 16 của Enola, cô quyết tâm bỏ ngoài tai lời khuyên của hai anh trai mà lên đường tìm kiếm mẹ mình.

>>>> Xem thêm: List 8 phim lẻ trinh thám Âu Mỹ cho các fan của dòng phim điều tra phá án

4. Godzilla vs. Kong - Godzilla Đại Chiến Kong (2021)

Thể loại: Quái vật, giả tưởng, hành động

Diễn viên: Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Millie Bobby Brown, Brian Tyree Henry, Eiza González, Shun Oguri, Jessica Henwick, Kyle Chandler, Julian Dennison, Demián Bichir, Chương Tử Di

Thời lượng: 113 phút

31682071530.jpeg

"Godzilla Đại Chiến Kong" lấy bối cảnh sau khi những sự kiện của "Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử" diễn ra. Godzilla sau khi cứu loài người thì đột nhiên quay sang tấn công một trụ sở công nghệ có tên Apex. Trong khi đó, Kong cũng đang được nuôi nhốt để nghiên cứu tại đây. Và thế là hai đại quái vật chạm trán, mang đến cho khán giả một cuộc chiến vô cùng kịch tính.