Phim ảnh

Top 8 phim của Jennifer Aniston xuất sắc nhất không thể bỏ qua

Quỳnh Trang - 21/04/2023 15:18 GMT+7

Jennifer Aniston là một trong những ngôi sao hạng A của điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Jennifer Aniston hay nhất cho các mọt phim.

Jennifer Aniston là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Jennifer Aniston xuất thân trong một gia đình có bố mẹ đều làm nghệ thuật. Cô nổi tiếng với vai diễn Rachel trong bộ phim sitcom "Friends" đình đám. Vai diễn này còn giúp Jennifer Aniston mang về một giải thưởng Emmy danh giá. Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đến nay, Jennifer đã có một gia tài khá đồ sộ những tác phâm nổi tiếng, trong số đó phần nhiều là những bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn.

01682064717.jpeg
Jennifer Aniston

Top những phim của Jennifer Aniston hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Friends - Những Người Bạn (1994 - 2004)

Thể loại: Sitcom, hài hước, tình cảm

Diễn viên: Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, Matt LeBlanc, David Schwimmer, Matthew Perry

Số tập: 236 tập (10 season)

01682063540.jpeg

"Friends" là tác phẩm đã đưa tên tuổi của Jennifer Aniston vụt sáng thành sao. Loạt phim sitcom Mỹ đình đám lấy bối cảnh những năm 1990, kể về câu chuyện cuộc sống và tình của một nhóm bạn 6 người gồm 3 nam và 3 nữ. Họ là những thanh niên đang sinh sống và làm việc tại Manhattan (New York). Trong phim, Jennifer Aniston vào vai Rachel Green - một cô nàng đam mê thời trang.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim sitcom Mỹ hài hước nhất để thư giãn dịp cuối tuần

2. Bruce Almighty - Một Ngày Làm Thượng Đế (2003)

Thể loại: Giả tưởng, hài hước

Diễn viên: Jim Carrey, Jennifer Aniston, Morgan Freeman, Philip Baker Hall

Thời lượng: 101 phút

11682063540.jpeg

"Một Ngày Làm Thượng Đế" xoay quanh phóng viên Bruce Nolan (Jim Carrey) bị đối thủ cướp mất cơ hội thăng chức nên đã gây ra một loạt hành động tồi tệ. Bruce than trách rằng vì Chúa nên mình mới bị sa thải.

Ai ngờ đâu, một ngày nọ Bruce lại được Chúa giao lại mọi công việc của mình với thời hạn là một tuần. Trong phim, Jennifer Aniston thủ vai bạn gái minh tinh của Bruce.

3. Marley & Me - Marley và Me (2008)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Jennifer Aniston, Owen Wilson, Alan Arkin, Eric Dane

Thời lượng: 115 phút

21682063540.jpeg

"Marley & Me" là một trong những phim của Jennifer Aniston mà bạn không nên bỏ qua. Bộ phim kể về cặp vợ chồng mới cưới John Grogan (Owen Wilson) và Jennifer (Jennifer Aniston). Để chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng, họ đã nhận nuôi một chú chó nhỏ như một cách để "luyện tập" trước.

Chú cún được đặt tên là Marley. Thời gian qua đi, Marley dần trở thành một thành viên không thể thiếu trong gia đình của John và Jennifer.

4. Just Go with It - Cô Vợ Hờ (2011)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Brooklyn Decker, Jennifer Aniston, Nicole Kidman, Bailee Madison, Nick Swardson, Griffin Gluck

Thời lượng: 117 phút

31682063540.jpeg

"Just Go With It" kể về anh chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rất thích tán tỉnh phụ nữ. Nhưng anh ta luôn đeo một chiếc nhẫn kết hôn giả để lừa các cô gái rằng mình đã có vợ nhưng không hề hạnh phúc.

Cho đến khi anh ta quen biết Palmer Dodge - một cô gái có thân hình nóng bỏng và được rủ đưa vợ cùng đi du lịch. Lúc này, anh ta đành phải nhờ vả cô bạn thân thiết Katherine Murphy (Jennifer Aniston) đóng giả vợ mình. Nhưng cũng nhờ vậy mà tình cảm giữa hai người có sự thay đổi.

5. Horrible Bosses - Những Vị Sếp Khó Tính (2011)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jason Bateman, Jason Sudeikis, Charlie Day, Jennifer Aniston, Kevin Spacey, Colin Farrell, Jamie Foxx, Donald Sutherland

Thời lượng: 98 phút

41682064423.jpeg

"Những Vị Sếp Khó Tính" xoay quanh ba nhân vật chính là Nick Hendricks, Dale Arbus và Kurt Buckman. Họ thường than thở với nhau về những cấp trên khó tính, phiền toái của bản thân. Một ngày nọ, cả ba lên một kế hoạch nhằm "thủ tiêu" những vị sếp khó ưa một lần và mãi mãi.

6. We're the Millers - Gia Đình Bá Đạo (2013)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jennifer Aniston, Emma Roberts, Jason Sudeikis, Nick Offerman, Ed Helms, Kathryn Hahn

Thời lượng: 110 phút

51682064423.jpeg

"Gia Đình Bá Đạo" là một bộ phim hài về một gia đình bất bình thường, bởi các thành viên đều không có quan hệ về máu mủ. Trong phim, Jennifer Aniston vào vai vũ nữ thoát y Rose.

Một ngày nọ, Rose cùng ba người khác là tay bán cần sa David Clark, cô bé tuổi teen sống lang thang Casey và cậu bé ngây thơ Kenny phải đóng giả thành một gia đình 4 người. Nhiệm vụ của họ là phải vận chuyển một số lượng cần sa lớn từ Mexio đến Mỹ.

7. Cake - Chiếc Bánh (2014)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý

Diễn viên: Jennifer Aniston, Felicity Huffman, Adriana Barraza, William H. Macy, Anna Kendrick, Chris Messina

Thời lượng: 102 phút

61682064423.jpeg

Khác với những bộ phim hài lãng mạn mà Jennifer Anniston thường tham gia, bộ phim "Cake" lại thuộc thể loại chính kịch và nặng về tâm lý. Vai diễn của Jennifer trong phim là Claire Simmons - một cô gái có tình cảm với một người đàn ông góa vợ. Một ngày kia, Claire bất ngờ phát hiện những bí ẩn đằng sau cái chết của vợ anh ta và dần bị ám ảnh về người phụ nữ đó.

8. The Morning Show - Bản Tin Sáng (2019)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Jennifer Aniston, Billy Crudup, Reese Witherspoon, Mark Duplass, Néstor Carbonell, Gugu Mbatha-Raw, Karen Pittman, Desean Terry, Bel Powley, Jack Davenport, Greta Lee, Steve Carell, Julianna Margulies, Ruairi O'Connor

Số tập: 20 tập

81682064717.jpeg

Trong "Bản Tin Sáng", Jennifer Anniston vào vai Alex Levy - một nữ MC đang cố giữ lại vị trí của mình trong chương trình "The Morning Show". Trong khi đó, người đồng nghiệp Mitch Kessler đã bị sa thải vì những hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

Tin phổ biến