Phim ảnh

Top 7 phim của Châu Vũ Đồng hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 05/04/2023 17:50 GMT+7

Châu Vũ Đồng là nữ diễn viên Hoa ngữ sở hữu ngoại hình sắc sảo cùng diễn xuất tự nhiên. Tuy chưa có tác phẩm thực sự nổi bật nhưng các vai diễn của cô đều có hình tượng khá đa dạng.

Châu Vũ Đồng là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nữ diễn viên Châu Vũ Đồng gây ấn tượng với người xem bởi nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên. Sau khi tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Thượng Hải, Châu Vũ Đồng chính thức bước vào làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2013.

Đến nay đã 10 năm, sự nghiệp của Châu Vũ Đồng ngày càng thăng hạng với nhiề tác phẩm tiêu biểu như "Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu", "Đại Tống Thiếu Niên Chí", "Tình Yêu Thôi Mà",...

01680691518.jpeg
Châu Vũ Đồng

Top các phim của Châu Vũ Đồng hay và đáng xem nhất

1. Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm - Love Weaves Through A Millennium (2015)

Thể loại: Xuyên không, giả tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Trịnh Sảng, Nana (After School), Hoàng Bách Quân, Châu Vũ Đồng, Trần Tường

Số tập: 24 tập

11680691518.jpeg

"Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm" kể về mối tình xuyên không gian, thời gian của vị quan Công Minh đến từ quá khứ và cô nàng minh tinh hết thời Lâm Tương Tương ở thời hiện đại. Trong phim, Châu Vũ Đồng đảm nhận vai nữ cảnh vệ lạnh lùng nhưng võ công cao cường. Mặc dù là vai phụ ít đất diễn nhưng cô vẫn kịp ghi dấu ấn trong lòng người xem.

2. Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - Journey to Seek Past Reincarnations (2017)

Thể loại: Giả tưởng, huyền bí

Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Mã Khả, Phó Tân Bác, Nhiếp Tử Hạo

Số tập: 24 tập

21680691518.jpeg

Trong "Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước", Châu Vũ Đồng thủ vai Diệp Ẩn - cô gái mồ côi được một vị sư phó nhận nuôi và truyền dạy linh thuật. Vị sư phó này vô cùng thần bí, anh ta được biết đến là một người tinh thông mọi chuyện trên thế gian.

Để hóa giải kiếp nạn của mình, Diệp Ẩn đã dùng một giọt nước mắt để đổi lấy cơ hội quay về quá khứ, cũng tìm thấy được tình yêu của đời mình.

3. Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em - Long For You (2017)

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Tống Uy Long, Trương Nam, Cao Hi Hi, Vương Dĩ Luân, Vương Húc Đông

Số tập: 20 tập

31680691518.jpeg

"Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em" kể về Tuyết Cơ (Châu Vũ Đồng) - cô gái có năng lực trường sinh bất lão mất đi hứng thú với thế giới. Dù đã qua hàng ngàn năm nhưng Tuyết Cơ vẫn luôn nhớ về mối tình đầu Lai Ân Sơn.

Một ngày nọ, cô gặp được Cố Thế Nhất (Tống Uy Long) - người có ngoại hình giống hệt Lai Ân Sơn. Tình yêu của Thế Nhất đã khiến Tuyết Cơ rung động, một lần nữa tìm lại được khát khao về một tương lai tươi đẹp.

4. Đại Tống Thiếu Niên Chí - Young Blood (2019)

Thể loại: Cổ trang, võ thuật, tình cảm

Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Trương Tân Thành, Vương Hữu Thạc, Trịnh Vỹ, Đông Phàm

Số tập: 42 tập

41680691518.jpeg

"Đại Tống Thiếu Niên Chí" kể về 6 thiếu niên là thành viên của tổ chức mật thám, nhiệm vụ của họ là bảo vệ Đại Tống khỏi quân xâm lăng. Trong phim, Châu Vũ Đồng vào vai Triệu Giản, là hoàng thân quốc thích nhưng vì muốn chứng minh bản thân nên đã tự nguyện gia nhập vào Mật Các. Cô cùng với Nguyên Trọng Tân (Trương Tân Thành) sau này cũng có một mối tình vô cùng đẹp.

5. Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu - Begin Again (2020)

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, cưới trước yêu sau

Diễn viên: Cung Tuấn, Châu Vũ Đồng, Ngô Mạn Tư, Lý Tư Kỳ, Kim Trạch​

Số tập: 35 tập

51680691518.jpeg

"Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu" xoay quanh cuộc hôn nhân giả của nữ tổng tài Lộc Phương Ninh (Châu Vũ Đồng) và bác sĩ Lăng Duệ (Cung Tuấn). Ban đầu, vì bị gia đình ép hôn nên Lộc Phương Ninh đã tìm một đối tượng phù hợp để kết hôn giả và Lăng Duệ là ứng viên sáng giá được chọn. Lâu dần, hai người bắt đầu có tình cảm với đối phương.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc đáng xem nhất cho fan phim ngôn tình

6. Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn - Remembrance of Things Past (2021)

Thể loại: Hiện đại, đô thị, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Tôn Thiên, Nhâm Tố Tịch, Bạch Vũ Phàm, Kim Tĩnh, Mã Tư Siêu, Đại Vân Phàm

Số tập: 12 tập

61680691518.jpeg

"Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn" là câu chuyện kể về cô nàng nhà nghèo Kiều Tịch Thần (Châu Vũ Đồng). Để thay đổi số phận, Kiều Tịch Thần rời quê lên Bắc KInh học tập và làm việc. Với năng lực và sự chăm chỉ, cuộc sống của cô tại đây cũng coi như khá ổn.

Nhưng sau khi bạn thân bất ngờ qua đời, những chuyện khó khăn liên tục ập đến. Kiều Tịch Thần buộc phải xốc lại bản thân để đối mặt với những gian nan, tìm đến một cuộc sống mới.

7. Tình Yêu Thôi Mà - Nothing But You (2023)

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tâm lý, tình cảm, thể thao

Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Ngô Lỗi, Mã Phàm Đinh, Lý Khanh, Hạ Hạo Nhiên, Sài Tuyển Triết, Cao Minh Thần, Thất Vịnh Đằng, Quách Kha Vũ, Đỗ Tùng Nham, Chương Đào, Mã Bá Toàn, Khương Bội Dao

Số tập: 38 tập

338833682_679099930885784_4112322475757951320_n

"Tình Yêu Thôi Mà" là bộ phim mới nhất của Châu Vũ Đồng lấy đề tài về tình yêu chị em. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa Lương Hữu An 32 tuổi (Châu Vũ Đồng) và Tống Tam Xuyên 22 tuổi (Ngô Lỗi).

Nhờ một cơ duyên mà Lương Hữu An chuyển đến làm viêc tại câu lạc bộ tennis mà Tống Tam Xuyên tham gia. Hai con người gặp khó khăn trong sự nghiệp tìm thấy sự đồng điệu, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió để được ở bên nhau.

>>>> Xem thêm: Review Tình Yêu Thôi Mà: Phim tình chị em hot nhất hiện nay có gì hay?

Tin phổ biến