Phim ảnh

Top 7 bộ phim của Đinh Vũ Hề hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 06/04/2023 15:38 GMT+7

Đinh Vũ Hề là nam diễn viên Hoa ngữ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Gia tài phim của anh tuy không nhiều nhưng các vai diễn lại khá đa dạng.

Đinh Vũ Hề là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Đinh Vũ Hề (1995) là nam diễn viên kiêm người mẫu được nhiều khán giả yêu mến với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất chân thực. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2018 nhưng lúc ấy vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Vào năm 2020, hai tác phẩm "Đẹp Trai Là Số Một" và "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" đã giúp cho tên tuổi của Đinh Vũ Hề đến gần với khán giả hơn. Sau đó nam diễn viên cũng có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án phim với những vai diễn đa dạng.

01680770006.jpeg
Đinh Vũ Hề

Top phim của Đinh Vũ Hề hay và đáng xem nhất

1. Tám Phút Ấm Áp - Just An Encore (2019) - phim thanh xuân Trung Quốc

Thể loại: Thanh xuân, học đường, tình cảm

Diễn viên: Khương Trác Quân, Đinh Vũ Hề, Trần Tấn, Chu Đan Ni

Số tập: 31 tập

11680770006.jpeg

"Tám Phút Ấm Áp" là bộ phim thanh xuân xoay quanh những tháng ngày tuổi trẻ tươi đẹp của 4 người bạn thân thiết. Trong phim, Đinh Vũ Hề vào vai chàng hotboy đam mê bóng rổ Hạ Tân Lương.

Nam diễn viên ghi dấu ấn với người xem bằng vẻ tươi sáng, năng động nhưng không kém phần tinh nghịch của cậu thiếu niên tuổi mới lớn.

2. Bí Mật Của Tương Lai - Reset Life (2019)

Thể loại: Giả tưởng, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lý Doanh Doanh, Đinh Vũ Hề, Khương Nguyên, Trương Khai Thái, Hoàng Mễ Y, Vương Lâm

Số tập: 5 tập

21680770006.jpeg

"Bí Mật Của Tương Lai" kể về cô nàng Văn Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh) - một sinh viên thiết kế vô cùng tài năng nhưng lại nhút nhát. Tiểu Hi tham gia vào một cuộc thi thiết kế với hi vọng năng lực của mình sẽ được ghi nhận thế nhưng nó lại trở thành điểm bắt đầu cho chuỗi bi kịch của cô.

Năm 5 sau, do uống một viên thuốc kỳ lạ mà Tiểu Hi đã xuyên không trở về quá khứ, có cơ hội làm lại cuộc đời. Đinh Vũ Hề vào vai Thái Thiên Mục - người đã giúp đỡ Tiểu HI khi cô bị bắt nạt. Sau này hai người cung có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

3. Đẹp Trai Là Số Một - Intense Love (2020) - phim ngôn tình hiện đại

Thể loại: Ngôn tình, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Trương Hinh Dư, Lâm Hân Nghi, Hoàn Nhan Lạc Nhung, Sư Minh Trạch, Ngô Dạng

Số tập: 24 tập

31680770006.jpeg

"Đẹp Trai Là Số Một" được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Lục Mang Tinh. Phim xoay quanh mối tình của nàng minh tinh Tô Căng Bắc (do Trương Dư Hi thủ vai) và chàng bác sĩ Chu Thời Uẩn (do Đinh Vũ Hề đảm nhận).

Khi phim mới lên sóng, nhiều khán giả đã nhận xét Đinh Vũ Hề không phù hợp với hình tượng diềm đạm, trưởng thành của Chu Thời Uẩn. Thế nhưng màn biểu hiện tốt ngoài mong đợi đã dẹp tan mọi nghi hoặc. Nam diễn viên đã mang tới một Chu Thời Uẩn lạnh lùng nhưng không kém phần dịu dàng.

4. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - The Romance Of Tiger And Rose (2020) - phim xuyên không Trung Quốc

Thể loại: Xuyên không, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, Chu Tử Hinh, Thịnh Anh Hào, Triệu Hân, Quyền Bái Luân, Hồ Thái Hồng, Trần Danh Hào

Số tập: 24 tập

41680770006.jpeg

"Trần Thiên Thiên trong lời đồn" kể về cô nàng biên kịch Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) bất ngờ xuyên không vào chính tiểu thuyết do mình viết. Thân phận của cô ở đây lại là tam công chúa của Đông Lương nữ quốc - nữ phụ độc ác không sống quá 3 tập.

Để cứu lấy tính mạng nhỏ, Trần Tiểu Thiên quyết tâm thay đổi kịch bản đồng thời tìm cách để quay về hiện thực. Trong phim, Đinh Vũ Hề vào vai Hàn Thước - nam chính của tiểu thuyết và cũng là người luôn bên cạnh bảo vệ Tiểu Thiên.

>>>> Xem thêm: Top 20 phim xuyên không Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ (phần 2)

5. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng - Moonlight (2021)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề, Dương Sĩ Trạch, Mã Ngâm Ngâm, Vương Đinh, Tần Bái

Số tập: 36 tập

51680770006.jpeg

"Khúc Biến Tấu Ánh Trăng" là phim của Đinh Vũ Hề đóng chính cùng Ngu Thư Hân. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của Thanh Mỗi, phim kể về mỗi tình giữa Trú Xuyên - chàng tiểu thuyết gia nổi tiếng và Sơ Lễ - cô nàng biên tập viên mới vào nghề. Ban đầu, hai người đều không ưa nhau thế nhưng lâu dần lại đem lòng yêu đối phương lúc nào không hay.

6. Người Trong Mộng Xuân Khuê - Romance Of A Twin Flower (2023)

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, hài hước

Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm, Mã Khả, Dịch Đại thiên, Hà Sưởng Hi, La Thu Vận, Gia Nại, Vương Tử Duệ, A Lệ Á, Phó Gia, Đổng Nhan

Số tập: 38 tập

61680770006.jpeg

"Người Trong Mộng Xuân Khuê" là phim mới nhất của Đinh Vũ Hề, xoay quanh cô nàng Quý Mank (Bành Tiểu Nhiễm) vô tình mất trí nhớ và bị nhận nhầm thành tỷ tỷ song sinh Nhiếp Tang Du. Phu quân của Nhiếp Tang Du là ngọc hầu Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề), anh vốn không hề có tình cảm với vị phu nhân này thế nhưng lại bị sự ngây thơ, trong sáng của Quý Mạn đánh gục.

>>>> Xem thêm: Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Phim mới của Bành Tiểu Nhiễm có tệ như lời đồn?

7. Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times (2023) - phim mới của Đinh Vũ Hề

Thể loại: Huyền huyễn, cổ trang, tình cảm

Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, Đổng Tuyền, Dương Hạo Vũ, Trịnh Quốc Lâm, Hải Lục

Số tập: 36 tập

71680770006.jpeg

"Bảy Kiếp May Mắn" là bộ phim huyền huyễn kể về mối tình của tiên quân Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và tỳ nữ trông coi tơ hồng Vân Tường (Dương Siêu Việt). Do một mâu thuẫn mà hai người vô tình làm rối dây tơ hồng của Nguyệt Lão. Sau đó, họ bị Ngọc Hoàng đày xuống hạ giới trải qua đủ bảy kiếp thì mới được trở lại thiên đình.

Tin phổ biến