Phim ảnh

Top 6 phim của Emma Watson - Cô diễn viên đa tài của Hollywood

Quỳnh Trang - 20/04/2023 17:29 GMT+7

Emma Watson là nàng diễn viên đa tài của làng điện ảnh Hollywood. Hãy cùng khám phá những bộ phim của Emma Watson ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Emma Watson là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Emma Watson (1990) là nữ diễn viên người Anh sở hữu danh tiếng vững chắc cùng khối tài sản đồ sộ. Cô được nhiều khán giả biết đến với vai diễn cô phù thủy Hermione trong loạt phim "Harry Potter" đình đám. Trong những năm gần đây, Emma Watson không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, trở thành một trong những người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. 

01681986017.jpeg
Emma Watson

Top những phim của Emma Watson hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Harry Potter (2001 - 2011)

Thể loại: Giả tưởng, phù thủy, phép thuật, phiêu lưu, hành động, tình cảm

Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint, Robbie Coltrane, Ralph Fiennes, Alan Rickman, Tom Felton, Matthew Lewis

Thời lượng: 130 - 160 phút

01681985649.jpeg

"Harry Potter" là loạt phim đình đám được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên của J. K. Rowling. Phim xoay quanh cuộc đời của cậu bé Harry Potter, cậu dần trưởng thành qua từng năm theo học tại ngôi trường Hogwarts dành cho các phù thủy. Harry cũng là một yếu tố then chốt trong cuộc chiến chống lại Chúa tể hắc ám Voldemort. Đồng hành cùng cậu là hai người bạn thân Hermione Granger và Ronald Weasley.

Trong phim, Emma Watson vào Hermione Granger - cô phù thủy có xuất thân Muggle. Hermione vô cùng thông minh, luôn là một trong những học sinh nổi bật nhất trog tất cả các lớp học. Vai diễn này giúp cho Emma Watson trở thành một ngôi sao sáng giá của nền điện ảnh thế giới.

>>>> Xem thêm: Điểm qua 10 tựa phim về phù thủy, phép thuật hấp dẫn nhất

2. My Week With Marilyn - Một Tuần Với Kiều Nữ

Thể loại: Tiểu sử, chính kịch

Diễn viên: Michelle Williams, Kenneth Branagh, Eddie Redmayne, Judi Dench, Emma Watson

Thời lượng: 99 phút

11681985649.jpeg

"Một Tuần Với Kiều Nữ" xoay qanh câu chuyện về Colin Clark - một sinh viên khoa điện ảnh mới tốt nghiệp. Colin được tham gia vào dự án phim của đạo diễn Laurence Olivier với vai trò trợ lý. Trong khi đạo diễn mải xử lý những rắc rối mà nữ chính Marilyn Monroe mang đến thì Collin lại bị cô nàng mê hoặc hoàn toàn.

Trong phim, Emma Watson chỉ đảm nhận một vai phụ tên Lucy nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với những câu thoại đắt giá. Nhân vật này góp phần khiến cho chuyện tình cảm của Colin càng thêm éo le. Dù chỉ đứng từ xa quan sát nhưng Lucy cũng thấu hiểu những bối rối của Collin.

3. The Perks of Being a Wallflower - Câu Chuyện Tuổi Teen (2012)

Thể loại: Tuổi teen, chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Emma Watson, Logan Lerman, Ezra Miller, Kate Walsh, Mae Whitman, Dylan McDermott, Paul Rudd, Joan Cusack

Thời lượng: 103 phút

21681985649.jpeg

"Câu Chuyện Tuổi Teen" là câu chuyện về cậu học sinh Charlie (Logan Lerman) mới bước vào trung học. Charlie có tính tình nhút nhát và ngại giao tiếp nên không có bạn bè nào tại trường. Cuộc sống học sinh nhàm chán của Charlie dần thay đổi khi cậu gặp được hai anh em Patrick (Ezra Miller) và Sam (Emma Watson).

4. Noah - Đại Hồng Thủy (2014)

Thể loại: Chính kịch, thảm họa

Diễn viên: Russell Crowe, Ray Winstone, Jennifer Connelly, Emma Watson, Douglas Booth, Logan Lerman, Anthony Hopkins

Thời lượng: 138 phút

31681985944.jpeg

"Đại Hồng Thủy" được lấy cảm hứng từ một câu chuyện trong Kinh thánh. Nội dung phim xoay quanh trận đại hồng thủy mà Chúa đã trút xuống để trừng phạt loài người vì lối sống bừa bãi, thiếu ý thức.

Tuy nhiên, Chúa cũng đã cho nhân loại một cơ hội khi mộng báo tin về đại hồng thủy trước cho một người đàn ông tên Noah. Ông ta đã đóng một con thuyền lớn để đưa gia đình và nhiều loại động vật sống sót khỏi kiếp nạn.

5. Beauty and the Beast - Người Đẹp Và Quái Vật (2017)

Thể loại: Nhạc kịch, kỳ ảo, lãng mạn

Diễn viên: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline, Josh Gad, Ewan McGregor, Stanley Tucci, Audra McDonald, Gugu Mbatha-Raw, Ian McKellen, Emma Thompson

Thời lượng: 129 phút

41681985944.jpeg

Trong bộ phim chuyển thể "Người Đẹp Và Quái Vật" của Disney, Emma Watson đã hóa thân thành nàng Belle tinh nghịch, đầy sức sống và vô cùng thông minh. Để cứu cha mình, Belle đã chấp nhận sống trong tòa lâu đài với quái vật và những đồ vật biết nói. Thực ra, quái vật lại là một chàng hoàng tử bị nguyền rủa, và tình yêu của Belle chính là chìa khóa để giải lời nguyền.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim chuyển thể (live-action) thành công nhất của nhà Disney

6. Little Women - Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé (2019)

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothée Chalamet, Meryl Streep

Thời lượng: 135 phút

51681985944.jpeg

"Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Louisa May Alcott. Phim lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 tại Concord thuộc Massachusetts (Hoa Kỳ), xoay quanh cuộc đời của 4 chị em Jo, Meg, Amy và Beth của gia đình nhà March.

Vai diễn của Emma Watson là Meg - cô chị cả của gia đình. Meg là người phụ nữ truyền thống, dịu dàng, luôn mong muốn tìm được một tấm chồng vừa ý qua những buổi khiêu vũ.

>>>> Xem thêm: 6 bộ phim điện ảnh Mỹ về gia đình hay nhất phù hợp giải trí cuối tuần