Phim ảnh

Top những phim của Emma Stone đáng xem nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 20/04/2023 16:39 GMT+7

Emma Stone là một trong những cái tên quen thuộc của làng điện ảnh Hollywood. Cô sở hữu diễn xuất ấn tượng và từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám.

Emma Stone là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Emma Stone (1988) là một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của điện ảnh Hollywood. Người đẹp từng nhận được nhiều giải thường danh giá nhờ khả năng diễn xuất tài tình của mình. Cô ghi dấu ấn với người xem qua những vai diễn đa dạng tong các tác phẩm nổi tiếng. Những bộ phim của Emma Stone cũng rất được lòng các nhà phê bình thuộc giới chuyên môn.

01681983301.jpeg
Emma Stone

Top những phim của Emma Stone hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Zombieland - Vùng Đất Thây Ma (2009 - 2019)

Thể loại: Thảm họa, zombie, kinh dị, hài hước

Diễn viên: Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone, Abigail Breslin

Thời lượng: 87 phút (phần 1), 93 phút (phần 2)

01681982434.jpeg

"Vùng Đất Thây Ma" là bộ phim xác sống đầy hài hước mà các mọt phim không nên bỏ qua. Trong phim, Emma Stone vào vai Wichita, cô cùng em gái Little Rock (Abigail Breslin)  và hai người bạn đồng hành là Columbus (Jesse Eisenberg) và Tallahassee (Woody Harrelson) đã cùng nhau tìm kiếm vùng đất chưa bị zombie xâm chiếm sau thảm họa.

2. Easy A - Cô Nàng Lẳng Lơ (2010)

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Emma Stone, Amanda Bynes, Penn Badgley, Thomas Haden Church, Cam Gigandet, Patricia Clarkson, Lisa Kudrow, Aly Michalka, Malcolm McDowell, Stanley Tucci

Thời lượng: 92 phút

11681982764.jpeg

"Easy A" là một bộ phim hài Mỹ về tuổi teen xoay quanh cô nàng nữ sinh trung học Olive (Emma Stone). Olive vốn là một học sinh ngoan ngoãn và khá mờ nhạt trong trường nhưng sau đó đã biến đổi bản thân thành một cô nàng hot girl sexy và dễ dãi để được nổi tiếng. Nhưng liệu hình tượng được đắp nặn bởi sự dối trá này có giúp Olive tìm được một mối quan hệ chân chính?

3. The Help - Người Giúp Việc (2011)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý

Diễn viên: Emma Stone, Viola Davis, Octavia Spencer, Bryce Dallas Howard, Jessica Chastain, Sissy Spacek, Mike Vogel, Mary Steenburgen, Allison Janney

Thời lượng: 146 phút

21681982764.jpeg

Lấy bối cảnh tại Mỹ vào thập niên 1960, "The Help" là bộ phim Âu Mỹ về nữ quyền xoay quanh câu chuyện của những nữ giúp việc người da đen trong thời đại mà vấn đề phân biệt màu da hiện lên rõ ràng nhất. Trong phim, Emma Stone thủ vai Eugenia - một cô tiểu thư thuộc tầng lớp da trắng thượng lưu nhưng lại có quyết tâm đấu tranh cho những người giúp việc da đen.

4. Loạt phim Amazing Spider-Man - Người Nhện Siêu Đẳng (2012 - 2014)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, hài hước, tình cảm

Diễn viên: Andrew Garfield, Rhys Ifans, Emma Stone, Denis Leary, Sally Field, Martin Sheen, Irrfan Khan

Thời lượng: 136 phút (phần 1), 142 phút (phần 2)

31681982764.jpeg

Vai diễn Gwen Stacy - bạn gái của Peter Parker trong loạt phim "The Amazing Spider-Man" là một điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone. Diễn xuất tự nhiên của cô được khán giả và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chemistry của Emma cùng nam chính Andrew Garfield cũng giúp cho bộ phim càng được yêu thích.

5. Birdman - Người Chim (2014)

Thể loại: Hài kịch đen

Diễn viên: Michael Keaton, Edward Norton, Zach Galifianakis, Andrea Riseborough, Emma Stone, Amy Ryan, Naomi Watts

Thời lượng: 119 phút

41681983109.jpeg

"Birdman" là câu chuyện kể về một diễn viên hết thời có tên Riggan Thomson (Michael Keaton). Vào gia đoạn hoàng kim của mình, ông từng vô cùng nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng Birdman. Hiện tại thì Riggan đang cố tìm lại ánh hào quang ngày nào qua công việc đạo diễn kiêm diễn viên chính cho các vở kịch. 

Vai diễn của Emma Stone trong phim là Sam - cô con gái đầy nổi loạn của Riggan. Sam luôn bày tỏ sự bất mã của mình với tất cả mọi thứ, nơi khiến cô thực sự bình yên nhất lại là một góc của tầng thượng cũ.

6. La La Land - Những Kẻ Mộng Mơ (2016)

Thể loại: Âm nhạc, tình cảm

Diễn viên: Emma Stone, Ryan Gosling, J. K. Simmons, Rosemarie DeWitt, Finn Wittrock, Meagen Fay

Thời lượng: 128 phút

51681983109.jpeg

"La La Land" là một trong những bộ phim của Emma Stone xuất sắc và đáng xem nhất. Đây là một tác phẩm nhạc kịch xoay quanh chuyện tình của một nhạc sĩ và một nữ diễn viên trẻ đầy tham vọng. Cả hai rất yêu nhau nhưng tình yêu của họ dành cho nghệ thuật dường như còn lớn hơn tất cả, để cuối cùng họ lựa chọn rời xa nhau để theo đuổi đam mê.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim âm nhạc Âu Mỹ hay và ý nghĩa nhất không nên bỏ qua

7. Battle of the Sexes - Cuộc Chiến Giới Tính (2017)

Thể loại: Tiểu sử, thể thao

Diễn viên: Steve Carell, Emma Stone, Andrea Riseborough, Bill Pullman, Sarah Silverman, Alan Cumming, Elisabeth Shue, Eric Christian Olsen

Thời lượng: 121 phút

61681983109.jpeg

"Cuộc Chiến Giới Tính" được xây dựng dựa trên một sự kiện ngoài đời thực xảy ra vào năm 1973. Nội dung phim xoay quanh trấn đấu nảy lửa giữa tay vợt trẻ Billie Jean King (Emma Stone) và một tay vợt kỳ cựu đã 55 tuổi có tên Bobby Riggs (Steve Carell).

8. Cruella - Cruella (2021)

Thể loại: Tội phạm, chính kịch, hài hước

Diễn viên: Emma Stone, Joel Fry, Emma Thompson, Paul Walter Hauser, Kirby Howell-Baptiste, Emily Beecham, Mark Strong

Thời lượng: 134 phút

71681983225.jpeg

Trong "Cruella", Emma Stone hóa thân thành nữ chính Estella - một cô gái rất có thiên phú trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Tài năng của cô được Hallman (Emma Thompson) phát hiện và bà đã đưa cô về làm việc tại công ty mình. Thế nhưng một ngày nọ, Estella phát hiện ra một bí mật kinh hoàng về quá khứ, cô trở mặt với Hallman và lột xác trở thành một Cruella.