Phim ảnh

Top 8 phim của Emma Roberts hay nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 19/04/2023 14:03 GMT+7

Emma Roberts là nữ diễn viên đa tài của làng điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Emma Robert đáng xem nhất không nên bỏ qua.

Emma Roberts là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Emma Roberts xuất thân từ một gia đình có dòng máu nghệ thuật. Cha cô là nam diễn viên Eric Roberts và cô của Emma là nữ diễn viên Julia Roberts. Cũng nhờ vậy mà Emma Roberts có nhiều cơ hội tiếp xúc với nghề diễn từ khi còn rất nhỏ.

Sau khi bước chân vào làng điện ảnh, nữ diễn viên nhanh chóng thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Sự nghiệp của Emma Roberts phát triển nhanh chóng với nhiều vai diễn nhận được sự yêu thích từ khán giả.

01681887558.jpeg
Emma Roberts

Top những phim của Emma Roberts hay và đáng xem nhất

1. Aquamarine - Nàng Tiên Cá (2006)

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Emma Roberts, Sara Paxton, Joanna "JoJo" Levesque

Thời lượng: 104 phút

01681887181.jpeg

"Nàng Tiên Cá" kể về câu chuyện của Claire (Emma Roberts) và Hailey(JoJo) - hai cô bạn thân vô tình phát hiện một mỹ nhân ngư tên Aquamarine (Sara Paxton) dưới hồ bơi nhà hàng xóm. Aquamarine vì bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt mà đã bị lưu lạc tới tận đây.

Sau đó, Aquamarine chấp nhận giao kèo với vua cha sẽ tìm ra tình yêu đích thực của đời mình trong vòng 3 ngày, nếu không sẽ quay về kết hôn như ý nguyện của ông. Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, Aquamarine và hai người bạn của mình liên tục gây ra nhiều rắc rối dở khóc dở cười, điều đó cũng làm cho tình bạn của cả ba càng thêm bền chặt.

2. Nancy Drew - Nữ Thám Tử Tài Ba (2007)

Thể loại: Trinh thám, hài hước

Diễn viên: Emma Roberts, Max Thieriot, Josh Flitter, Rachael Leigh Cook, Daniella Monet, Tate Donovan, Marshall Bell, Kelly Vitz, Laura Harring

Thời lượng: 99 phút

11681887181.jpeg

"Nữ Thám Tử Tài Ba" là bộ phim trinh thám kể về cô nàng mê làm thám tử có tên Nancy Drew (Emma Roberts). Một ngày nọ, Nancy va bố chuyển đến sống tại một căn nhà thuê ở California. Căn nhà này trước đây từng thuộc về Dehlia Draycott - một ngôi sao nổi tiếng nhưng đã bị sát hại. Bỏ ngoài tai mọi lời ngăn cản của bố, Nancy vẫn quyết tâm điều tra ra bí ẩn đừng sau cái chết của vị minh tinh xấu số.

3. Wild Child - Tiểu Thư Giang Hồ (2008)

Thể loại: Tuổi teen, học đường, hài hước

Diễn viên: Emma Roberts, Shirley Henderson, Natasha Richardson, Aidan Quinn, Alex Pettyfer

Thời lượng: 97 phút

21681887181.jpeg

Trong "Tiểu Thư Giang Hồ", Emma Roberts đảm nhận vai Poppy - cô tiểu thư 16 tuổi được chiều chuộng từ nhỏ. Đến khi cô bạn gái mới của bố xuất hiện, Poppy liên tục chia rẽ bố và bạn gái với những chiêu trò của mình. Đỉnh điểm, một trò đùa quá mức của Poppy đã khiến bố cô quyết tâm đưa cô đến một trường nội trú tại Anh - ngôi trường nổi tiếng với những quy định nghiêm khắc và ngặt nghèo.

Tại đây, cô tiểu thư đỏng đảnh Poppy gặp được những đối thủ xứng tầm. Những tiểu thư Anh quốc được dạy dỗ tỉ mỉ của trường từ đầu đã không mấy ưa được tính cách của Poppy và càng không để cô tiếp tục những thói quen hư hỏng của mình.

4. Valentine’s Day - Ẩn Số Tình Yêu (2010)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Julia Roberts, Jessica Biel, Jessica Alba, Kathy Bates, Eric Dane, Bradley Cooper, Patrick Dempsey, Emma Roberts

Thời lượng: 124 phút

31681887181.jpeg

"Ẩn Số Tình Yêu" là bộ phim của Emma Roberts xoay quanh cuộc sống đầy màu sắc của những cặp đôi yêu nhau tại thành phố Los Angeles. Chuyện tình của mỗi cặp đôi đều có sự ngọt ngào và những vướng mắc riêng. Từ mối quan hệ của anh chàng Holden với cô bạn gái Kate Hazeltine là sĩ quan quân đội cho đến tình yêu của cặp đôi Reed và cô nàng xinh đẹp Morley.

5. We’re the Millers - Gia Đình Bá Đạo (2013)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jennifer Aniston, Emma Roberts, Jason Sudeikis, Nick Offerman, Ed Helms, Kathryn Hahn

Thời lượng: 110 phút

41681887482.jpeg

"Gia Đình Bá Đạo" là một bộ phim hài về một gia đình bất bình thường, bởi các thành viên đều không có quan hệ về máu mủ. Trong phim, Emma Roberts vào vai cô nàng tuổi teen Casey đang phải sống lag bạt khắp nơi.

Một ngày nọ, Casey cùng với ba người khác là tay bán cần sa David Clark, vũ nữ thoát y Rose và cậu hàng xóm Kenny đóng giả thành một gia đình 4 người. Nhiệm vụ của họ là phải vận chuyển một số lượng cần sa lớn từ Mexio đến Mỹ.

6. Ashby - Đặc Vụ Hàng Xóm (2015)

Thể loại: Chính kịch, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Mickey Rourke, Kevin Dunn, Nat Wolff, Zachary Knighton, Emma Roberts, Michael Lerner, Sarah Silverman

Thời lượng: 100 phút

51681887482.jpeg

"Đặc Vụ Hàng Xóm" là bộ phim kể về cậu học sinh trung học Ed Wallis (Nat Wolff) cùng người hàng xóm khó tính và ngại giao tiếp Ashby. Ban đầu, Ed được Ashby cho biết rằng ông là một nhân viên bán khăn ăn đã nghỉ hưu. Nhưng rồi một ngày, Ed tình cờ phát hiện ra sự thật rằng Ashby là một cựu đặc vụ CIA, ông ở đây để tận hưởng những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời.

7. Nerve - Trò Chơi Đoạt Mạng (2016)

Thể loại: Phiêu lưu, công nghệ

Diễn viên: Dave Franco, Emma Roberts, Juliette Lewis

Thời lượng: 96 phút

61681887482.jpeg

"Trò Chơi Đoạt Mạng" xoay quanh nữ sinh trung học Vee (Emma Roberts), cô nhận thách thức ủa bạn bè nên đã tham gia vào trò chơi trực tuyến có tên "Chơi Liều". Trong hành trình của mình, Vee gặp gỡ Ian và cả hai đã hợp tác với nhau để cùng vượt qua các thử thách.

Nhưng khi các trò chơi ngày một gia tăng độ nguy hiểm, Vee quyết định rút lui thì tính mạng của gia đình cô lại bị đe dọa. Để thoát khỏi trò chơi hoàn toàn, Vee cần phải nắm được chiến thắng chung cuộc dù cho có phải đánh đổi bằng cả mạng sống.

8. Little Italy - Khu Phố Little Italy (2018)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Emma Roberts, Alyssa Milano, Hayden Christensen, Adam Ferrara, Linda Kash, Gary Basaraba

Thời lượng: 102 phút

71681887482.jpeg

"Khu Phố Little Italy" xoay quanh câu chuyện tình yêu của một đôi bạn thân Leo và Nikki. Hai gia đình trước đó vô cùng hòa thuận, họ còn cùng kinh doanh một tiệm bánh pizza. Tuy nhiên, hai người cha của họ bất ngờ cãi vã và hai gia đình cũng trở mặt từ đó. Sau đó hai nhà cũng lập ra nhà hàng pizza riêng ngay sát nhau, cạnh trạnh với nhau từng khách một.