Phim ảnh

Top 6 phim của Trần Tinh Húc hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 04/03/2023 17:49 GMT+7

Trần Tinh Húc là nam diễn viên Hoa ngữ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với bộ phim "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" đóng chung cùng Lý Lan Địch.

Trần Tinh Húc là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trần Tinh Húc vốn từng là diễn viên nhí, tham gia diễn xuất từ nhỏ. Từ khi dấn thân vào nghiệp diễn, anh góp mặt trong khá nhiều tác phẩm nhưng chỉ là vai phụ nên chưa nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trong những năm gần đây, Trần Tinh Húc dần được nhiều đạo diễn để mắt đến khi sở hữu ngoại hình nam tính và chiều cao nổi bật. Với khả năng diễn xuất ổn, tên tuổi của Trần Tinh Húc đang dần được biết đến nhiều hơn.

01677926707.jpeg
Trần Tinh Húc

Top những bộ phim đáng xem nhất của Trần Tinh Húc

1. Đông Cung - Goodbye My Princess (2019) - phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm

Thể loại: Cổ trang, ngược tâm, bi kịch, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Vương Truyền Nhất, Ngụy Thiên Tường, Tư Cầm Cao Oa

Số tập: 52 tập

Đông Cung - Goodbye My Princess
Đông Cung

"Đông Cung" là một trong những phim của Trần Tinh Húc đáng xem nhất. Phim cổ trang ngược tâm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phủ Ngã Tư Tồn. Nội dung xoay quanh chuyện tình đầy đau thương giữa nàng công chúa ngây thơ Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) của Tây Lương quốc và Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Lần đầu gặp mặt, Lý Thừa Ngân tự xưng là Cố Tiểu Ngũ. Sau đó, hai người nhanh chóng rơi vào lưới tình rồi nên duyên vợ chồng. Nhưng thực chất đó lại là sự khởi đầu của bi kịch. Lý Thừa Ngân lợi dụng Tiểu Phong để đánh chiếm Tây Lương.

Chứng kiến người thân lần lượt ra đi trước mắt mình, Tiểu Phong tuyệt vọng nhảy sông tự vẫn nhưng lại được Lý Thừa Ngân cứu, tiếp tục những tháng ngày đau thương.

>>>> Xem thêm: Review Đông Cung: Câu chuyện tình ngược tâm hot nhất năm 2019

2. Thời Đại Đẹp Nhất - The Best Of Times (2019)

Thể loại: Hiện đại, đô thị, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trần Tinh Húc. Hồ Băng Khanh, Du Hạo Minh

Số tập: 26 tập

Thời Đại Đẹp Nhất - The Best Of Times
Thời Đại Đẹp Nhất - The Best Of Times

"Thời Đại Đẹp Nhất" xoay quanh câu chuyện về tình yêu và sự nghiệp của ba thanh niên trẻ tuổi là Lý Đình Phong (do Trần Tinh Húc thủ vai), Lâm Chân Nhất (do Hồ Băng Khanh đảm nhiệm) và Đàm Tĩnh Châu (do Du Hạo Minh đóng). Ba người cùng nhau hợp tác phát triển công nghệ mới cho ngành đường sắt cao tốc, đạt được nhiều thành tựu. Cả ba đồng thời cũng tìm được tình yêu của riêng mình.

3. Thiện Nữ U Hồn: Tình Nhân Gian - The Enchanting Phantom (2020)

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Nguyên Hoa, Trần Tinh Húc, Trương Trí Hằng, Từ Thiếu Cường, Lý Khải Hinh

Thời lượng: 96 phút

Thiện Nữ U Hồn: Tình Nhân Gia
Thiện Nữ U Hồn: Tình Nhân Gia

"Thiện Nữ U Hồn: Tình Nhân Gia" tuy không phải một tác phẩm được đánh giá quá cao nhưng cũng là một bộ phim của Trần Tinh Húc rất đáng xem. Phim kể về chuyện tình giữa chàng thư sinh hiền lành, chất phác Ninh Thái Thần (Trần Tinh Húc) và nữ yêu Nhiếp Tiểu Thiện (Lý Khải Hinh). Hai người dần nảy sinh tình cảm sau khi trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên, người và yêu khác biệt, cả hai liệu có được hạnh phúc bên nhau?

4. Nhất Kiến Khuynh Tâm - Fall In Love (2021) - phim dân quốc Trung Quốc

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, chính trị

Diễn viên: Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi, Lâm Ngạn Tuấn, Trần Hân Dư, Thái Vũ Hàng

Số tập: 38 tập

Nhất Kiến Khuynh Tâm
Nhất Kiến Khuynh Tâm

Bộ phim dân quốc "Nhất Kiến Khuynh Tâm" chắc chắn là một bộ phim của Trần Tinh Húc mà bạn không nên bỏ qua. Lấy bối cảnh tại Thượng Hải vào thế kỷ 20 đầy biến động, kể về Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi) - nàng tiểu thư mới trở về từ Nhật Bản để điều tra vì sao cha mẹ ly hôn cũng như nguyên nhân cái chết của anh trai. Trong lúc đó, cô cũng vướng vào mối tình tay ba với Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) và Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc).

5. Chân Tướng - Truth (2021) - phim trinh thám Trung Quốc

Thể loại: Tội phạm, phá án, hành động

Diễn viên: Trần Tinh Húc, Cát Nguyệt Hy

Số tập: 22 tập

Chân Tướng - Truth
Chân Tướng - Truth

"Chân Tướng" là phim trinh thám Trung Quốc xoay quanh một đội điều tra đặc biệt chuyên xử lý các vụ án hóc búa. Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai kỹ thuật viên Lâm Viễn Hạo mới vừa mất việc do bị kẻ gian hãm hại. Sau đó, anh được mời về trung tâm giám định thuộc viện kiểm sát Hàm Giang làm việc. Nhờ đó mà Viễn Hạo gặp được Lâm Lam (Cái Nguyệt Hy), cùng cô kết thành một đội vô cùng ăn ý.

6. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - Love When the Stars Fall (2023) - phim tiên hiệp Trung Quốc

Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, võ thuật, lãng mạn

Diễn viên: Lý Lan Địch, Trần Tinh Húc, Hà Tuyên Lâm, Trần Mục Trì

Số tập: 40 tập

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" là phim của Trần Tinh Húc đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Phim tiên hiệp này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Phim xoay quanh hai công chúa sinh đôi nhưng có số phận khác nhau.

Cô chị Thanh Quỳ (Hà Tuyên Lâm) được cha tận tình nuôi dạy, sớm sẽ trở thành thiên phi của Thần Tộc, còn cô em Dạ Đàm (Lý Lan Địch) bị hắt hủi từ nhỏ thì bị gả đến Ma Tộc u ám. Nhưng một sự cố xảy ra khiến hai chị em ngồi nhầm kiệu, số phận của hai người cũng thay đổi từ đây. Trải qua bao nhieu sóng gió, cuối cùng hai chị em đều tìm được tình yêu đích thực của mình.

>>>> Xem thêm: Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Tin phổ biến