Phim ảnh

Phim của Chris Evans: Top 10 phim đáng xem nhất của "Đội Trưởng Mỹ"

Quỳnh Trang - 10/05/2023 10:50 GMT+7

Chris Evans là cái tên vô cùng quen thuộc với những khán giả đam mê vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài vai diễn Captain America đình đám, Chris Evans còn đảm nhận nhiều nhân vật đa dạng khác.

Chris Evans là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Chris Evans đam mê diễn xuất từ khi còn là thiếu niên. Sau đó anh đã đến New York để tham gia một khóa học diễn xuất và các cuộc tuyển chọn diễn viên. Chris Evans chính thức bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1997.

Nhưng phải đến năm 2005 thì sự nghiệp của anh mới có đột phá mới. Đặc biệt, vai diễn Captain America của vũ trụ điện ảnh Marvel là một bước ngoặt giúp Chris Evans trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood.

01683689648.jpeg
Chris Evans

Top những phim của Chris Evans hay và đáng xem nhất

1. Not Another Teen Movie - Không Phải Phim Teen (2001)

Thể loại: Hoạc đường, hài hước

Diễn viên: Chris Evans, Chyler Leigh, Jaime Pressly, Eric Jungmann, Eric Christian Olsen, Mia Kirshner, Cody McMains, Deon Richmond

Thời lượng: 89 phút

11683689895.jpeg

Đây là một bộ phim học đường xoay quanh cậu học sinh Jake (Chris Evans). Vì lỡ miệng khoe khoang mình có khả năng biến một cô gái tầm thường thành một hot girl nên Jake cuộc phải hoàn thành vụ cá cược với bạn mình. Jake đã thuyết phục Janey (Chyler Leigh) để cô trở thành đối tượng giúp cậu thực hiện nhiệm vụ, Từ đó, những câu chuyện hài hướ giữa hai cô cậu liên tục xảy đến.

2. Fantastic Four - Bộ Tứ Siêu Đẳng (2005)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Ioan Gruffudd, Chris Evans, Jessica Alba, Julian McMahon, Michael Chiklis

Thời lượng: 105 phút

21683689896.jpeg

Trong "Bộ Tứ Siêu Đẳng", Chris Evans vào vai Johnny Storm, một trong 4 thành viên tham gia một chuyến bay thử nghiệm. Nhưng một sự cố bất ngờ đã khiến cả 4 người bị phơi nhiễm trong cơn bão mặt trời.

Sau đó, lần lượt từng người một bắt đầu bộc phát những năng lực siêu phàm. Johnny có khả năng sử dụng lửa. Cùng nhau, họ đã sử dụng năng lực của mình để ngăn chặn âm mưu đen tối của tiến sĩ Doom.

3. Scott Pilgrim vs. the World - Chống Lại Cả Thế Giới (2010)

Thể loại: Hành động, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Michael Cera, Kieran Culkin, Mary Elizabeth Winstead, Chris Evans, Alison Pill, Anna Kendrick, Jason Schwartzman, Brandon Routh

Thời lượng: 112 phút

31683689896.jpeg

"Chống Lại Cả Thế Giới" kể về Scott Pilgrim (Michael Cera), anh chàng nhạc công trẻ tuổi người Canada rơi vào lưới tình với Ramona Flowers (Mary Elizabeth Winstead). Để được ở bên Romona, Scott phải đối đầu với hội "7 người yêu cũ xấu xa" của cô nàng. Trong phim, Chris Evans vào vai một trong 7 tình cũ của Ramona.

4. Captain America: The First Avenger - Captain America: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên (2011)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Chris Evans, Hugo Weaving. Tommy Lee Jones, Hayley Atwell, Dominic Cooper, Sebastian Stan, Neal McDonough, Stanley Tucci, Derek Luke

Thời lượng: 124 phút

41683690036.jpeg

Chris Evans lần đầu tiên xuất hiện với vai trò Đội Trưởng Mỹ là trong tác phẩm "Captain America: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên". Bộ phim kể về Steve Rogers (Chris Evans), một chàng lính gầy gò, ốm yếu nhưng luôn mong được góp sức mình cho nhân loại. Sau khi tham gia vào một thí nghiệm, Steve đã có được sức mạnh phi thường, trở thành Captain America được bao người ngưỡng mộ.

5. Loạt phim Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng (2012, 2015, 2018, 2019)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Chris Evans, Robert Downey, Jr., Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth

Thời lượng: 140 - 180 phút

51683690036.jpeg

Chris Evans tiếp tục đảm nhận vai Đội Trưởng Mỹ Captain America trong loạt phim đình đám "Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng". Captain America cùng với các đồng đội đã hợp sức với nhau để đánh bại những kẻ phản diện âm mưu xâm chiếm Trái Đất.

6. Snowpiercer - Chuyến Tàu Băng Giá (2013)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, bí ẩn, kinh dị

Diễn viên: Chris Evans, Tilda Swinton, Song Kang Ho, Jamie Bell, Ewen Bremner, John Hurt, Octavia Spencer, Ko Ah Sung

Thời lượng: 125 phút

61683690037.jpeg

"Chuyến Tàu Băng Giá" xoay quanh câu chuyện về những con người sống trong một chuyến tàu đặc biệt có tên Snowpiercer. Phim lấy bối cảnh giả tưởng vào tương lai, khi nhiệt độ trên Trái Đất quá lạnh, con người buộc phải sống trong một con tàu chạy vòng quanh trái đất bằng động cơ vĩnh cửu.

Nhưng trên tàu, mọi người lại bị phân thành các tầng lớp khác nhau. Trong khi tầng lớp thượng lưu được sống ở các khoang trên thì những người nghèo khổ phải sống chen chúc trong các khoang cuối. Trong phim, Chris Evans vào vai Curtis, anh tham gia vào cuộc nổi dậy cuối cùng và đến được khoang đầu tiên. Từ đó khám phá ra một bí mật khủng khiếp.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim về hậu tận thế siêu hấp dẫn cho các mọt phim

7. Captain America: Civil War - Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Chris Evans, Scarlett Johansson, Robert Downey Jr., Sebastian Stan, Don Cheadle, Anthony Mackie, Jeremy Renner, Paul Bettany, Chadwick Boseman, Elizabeth Olsen, Emily VanCamp, Paul Rudd, Tom Holland

Thời lượng: 147 phút

71683690393.jpeg

"Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng" là phần phim thứ 3 của loạt phim về Đội trưởng Mỹ. Chris Evans tiếp tục đảm nhận vai Đội Trưởng Mỹ. Do không đồng ý với các điều khoản chính phủ đưa ra nên anh đã dẫn đầu phe phản đối rời khỏi căn cứ. Nhưng lại chạm trán với phe đồng ý do Iron Man đứng đầu.

8. Gifted - Thần Đồng (2017)

Thể loại: Chính kịch, gia đình

Diễn viên: Chris Evans, Lindsay Duncan, Mckenna Grace, Octavia Spencer, Jenny Slate

Thời lượng: 101 phút

81683690394.jpeg

Trong "Gifted", Chris Evans vào vai Frank. Theo di nguyện của chị gái, Frank đã đưa cháu gái về nuôi dưỡng. Mary - cháu gái anh đã thừa hưởng chỉ số IQ cao từ mẹ, là một thiên tài được các trường hàng đầu để ý. Nhưng Frank chỉ mong cháu mình có được một cuộc sống bình thường, hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

9. Knives Out - Kẻ Đâm Lén (2019)

Thể loại: Trinh thám, bí ẩn

Diễn viên: Daniel Craig, Ana de Armas, Chris Evans, Jamie Lee Curtis, Don Johnson, Michael Shannon, Toni Collette, Katherine Langford, Lakeith Stanfield, Christopher Plummer, Jaeden Martell

Thời lượng: 130 phút

91683690394.jpeg

"Kẻ Đâm Lén" kể về quá trình điều tra cái chết bí ẩn của tiểu thuyết gia Harlan Thrombe (Christopher Plummer). Mặc dù cảnh sát đã xác định đây là một vụ tự tử nhưng các thành viên trong gia đình vẫn mời vị thám tử tài năng Benoit Blanc (Daniel Craig) đến để tìm ra thủ phạm thực sự. Trong phim, Chris Evans vào vai Hugh Ransom Drysdalem, một tên ăn chơi hư hỏng và cũng là cháu trai của Harlan.

>>>> Xem thêm: List 8 phim lẻ trinh thám Âu Mỹ cho các fan của dòng phim điều tra phá án

10. Defending Jacob - Bảo Vệ Jacob (2020)

Thể loại: Chính kịch, tội phạm

Diễn viên: Chris Evans, Jaeden Martell, Michelle Dockery, Cherry Jones, Betty Gabriel, J.K. Simmons, Pablo Schreiber, Sakina Jaffrey

Số tập: 8 tập

101683690455.jpeg

"Bảo Vệ Jacob" là câu chuyện về vị trợ lý luật sư Andy Barber (Chris Evans). Anh cùng vợ và con trai Jacob (Jaeden Martell) đang có cuộc sống hạnh phúc tại Massachusetts. Một ngày nọ, Jacob bị buộc tội sát hại bạn học. Tuy nhiên cậu luôn khẳng định mình vô tội. Andy phải làm gì khi đứng trước tình thân và công lý.

Tin phổ biến