Phim ảnh

Phim của Ana de Armas: Top 5 phim đáng xem nhất của ngôi sao gốc Cuba

Quỳnh Trang - 14/04/2023 11:11 GMT+7

Ana de Armas là nữ diễn viên người Cuba nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ đầy táo bạo. Cô đang từng bước chinh phục Hollywood sau các tác phẩm gây chú ý.

Ana de Armas là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ana de Armas là một nữ diễn viên gốc Cuba, cô nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ đầy táo bạo. Cô từng tham gia diễn xuất vào nhiều tác phẩm tại Tây Ban Nha từ năm 18 tuổi nhưng khả năng diễn xuất vẫn bị đánh giá thấp.

Đến khi dấn thân vào thế giới điện ảnh Hollywood, Ana de Armas mới thực sự được công nhận là một diễn viên tài năng. Người đẹp từng góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng như "Blade Runner 2049", "Knives Out", "No Time To Die",...

01681445277.jpeg
Ana de Armas

Top những bộ phim hay và đáng xem nhất của Ana de Armas

1. Blade Runner 2049 - Tội Phạm Nhân Bản 2049 (2017) - phim về trí tuệ nhân tạo

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, phiêu lưu, hành động, giật gân

Diễn viên: Ryan Gosling, Ana de Armas, Harrison Ford, Robin Wright, Sylvia Hoeks, Mackenzie Davis, Lennie James, Carla Juri, Jared Leto, Dave Bautista

Thời lượng: 163 phút

11681445277.jpeg

"Tội Phạm Nhân Bản 2049" là bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh xung đột và tranh đấu giữa con người và người nhân bản do tập đoàn Tyrell tạo ra. Những cá thể nhân tạo này sở hữu sức mạnh vượt trội nhưng tuổi thọ ngắn, chủ yếu dùng làm lực lượng chính để khai thác các thuộc địa ngoài Trái Đất.

Nhân vật trung tâm của phim là Rick Deckard (Harrison Ford), anh là một sĩ quan cảnh sát có nhiệm vụ truy bắt những cá thể nhân tạo phạm tội. Trong phim,  Ana de Armas đảm nhận một nhân vật ảo có nội tâm phức tạp. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến.

>>>> Xem thêm: Top những bộ phim về trí tuệ nhân tạo đáng xem nhất

2. Knives Out - Kẻ Đâm Lén (2019) - phim lẻ trinh thám Âu Mỹ

Thể loại: Trinh thám, điều tra, tâm lý, bí ẩn

Diễn viên: Daniel Craig, Ana de Armas, Chris Evans, Michael Shannon, Jamie Lee Curtis, Don Johnson, Lakeith Stanfield, Toni Collette, Katherine Langford, Christopher Plummer, Jaeden Martell

Thời lượng: 130 phút

21681445277.jpeg

"Kẻ Đâm Lén" bắt đầu từ cái chết đầy bí ẩn của Harlan Thrombe (Christopher Plummer) - một tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng. Vào sinh nhật 85 tuổi của Harlan, ông được tìm thấy trong phòng với một vết cắt trên cổ.

Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận đây là một vụ tự sát nhưng các thành viên trong gia đình không tin vào điều đó. Họ đã mời vị thám tử tài năng Benoit Blanc (Daniel Craig) đến để tra ra sự thật ẩn sau cái chết của Harlan.

Trong phim, Ana de Armas vào vai Marta - cô y tá thân cận của Harlan và cũng là một đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất. Đây là vai diễn đã giúp Ana nhận được đề cử tại Quả Cầu Vàng cho Nữ chính xuất sắc nhất.

>>>> Xem thêm: List 8 phim lẻ trinh thám Âu Mỹ cho các fan của dòng phim điều tra phá án

3. No Time To Die - Không Phải Lúc Chết (2021) - phim điệp viên Âu Mỹ

Thể loại: Điệp viên, hành động, giật gân

Diễn viên: Daniel Craig, Léa Seydoux, Rami Malek, Ana de Armas, Ben Whishaw, Lashana Lynch, Naomie Harris, Christoph Waltz, Jeffrey Wright, Ralph Fiennes

Thời lượng: 163 phút

31681445277.jpeg

"No Time To Die" là phần phim thứ 5 Daniel Craig đảm nhận vai diễn điệp viên 007 và cũng là lần cuối cùng nam diễn viên xuất hiện trong vai trò này. Sau 5 năm "nghỉ ngơi gác kiếm", James Bond nhận ủy thác từ một người bạn cũ và quay trở lại hành trình giải cứu thế giới.

Vai diễn của Ana de Armas trong "No Time To Die" là nữ điệp viên CIA tên Paloma. Với vẻ đẹp quyến rũ và những pha hành động mãn nhãn, Ana đã thành công chinh phục trái tim nhiều khán giả.

4. The Gray Man - Đặc Vụ Vô Hình (2022)

Thể loại: Hành động, giật gân, kịch tính

Diễn viên: Chris Evans, Ryan Gosling, Ana de Armas, Regé-Jean Page, Jessica Henwick, Wagner Moura, Dhanush, Julia Butters, Billy Bob Thornton, Alfre Woodard

Thời lượng: 129 phút

41681445277.jpeg

"The Gray Man" là một bộ phim điệp viê có cốt truyện khá quen thuộc. Điệp viên bí ẩn Six (Ryan Gosling) của CIA bất ngờ phát hiện gã chỉ huy đang lừa dối và có khả năng trử khử mình. Và thế là Six dấn thân vào hành trình chạy trốn khắp nơi hòng thoát khỏi sự truy đuổi của tên sát thủ bệnh hoạn Lloyd Hansen (Chris Evans). Sát cánh bên cạnh là người cộng sự đáng tin cậy Dani Miranda (Ana de Armas).

5. Blonde (2022)

Thể loại: Chính kịch, tiểu sử, tâm lý

Diễn viên Ana de Armas, Bobby Cannavale, Adrien Brody, Julianne Nicholson, Xavier Samuel

Thời lượng: 166 phút

51681445277.jpeg

Trong "Blonde", Ana de Armas hóa thân thành biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe. Bộ phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Blonde" của nhà văn Joyce Carol Oates. Nội dung bộ phim không chỉ là tiểu sử đơn thuần về Marilyn Monroe mà chủ yếu xoay quanh những tin đồn về cuộc đời của "huyền thoại Hollywood".

Tin phổ biến