Phim ảnh

Phim của Alexandra Daddario: 8 phim hay nhất của "kỳ quan thế giới thứ 8"

Quỳnh Trang - 13/04/2023 10:55 GMT+7

Alexandra Daddario thu hút khán giả với vẻ đẹp trời ban, thân hình nóng bỏng và đặc biệt là đôi mắt mắt xanh tuyệt đẹp. Dưới đây là những bộ phim của Alexandra Daddario đáng xem nhất.

Alexandra Daddario là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Alexandra Daddario (1986) là nữ diễn viên người Mỹ có xuất thân từ một gia đình danh giá. Cô là con lai của 4 dòng máu Italy, Ireland, Hungary và Anh. Alexandra Daddario thường xuyên có mặt trong danh sách những minh tinh đẹp nhất Hollywood nhờ đôi mắt xanh như ngọc và thân hình nóng bỏng.

Từ khi dấn thân nghiệp diễn vào năm 16 tuổi, đến nay Alexandra Daddario đã góp mặt trong không ít những dự án phim truyền hình và điện ảnh. Diễn xuất của cô được đánh giá là tròn vai nhưng nhờ vào nhan sắc trời ban mà mỗi vai diễn đều rất thu hút người xem.

01681357748.jpeg
Alexandra Daddario

Top những phim của Alexandra Daddario hay và đáng xem nhất

1. Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief - Percy Jackson & Kẻ Cắp Tia Chớp (2010) - phim về thần thoại Hy Lạp

Thể loại: Thần thoại, viễn tưởng, phiêu lưu, hành động, hài hước

Diễn viên: Logan Lerman, Alexandra Daddario, Brandon T. Jackson, Pierce Brosnan, Rosario Dawson, Catherine Keener, Uma Thurman, Kevin McKidd, Sean Bean

Thời lượng: 118 phút

01681356801.jpeg

“Percy Jackson & Kẻ Cắp Tia Chớp” là bộ phim về thần thoại Hy Lạp với nhân vật trung tâm là Percy Jackson - một á thần và là con trai của thần biển cả Poseidon. Thời điểm Percy phát hiện sự thật về thân thế của mình cũng là lúc cậu bị thần Zeus buộc tội ăn cắp tia sét quyền năng - vũ khí tối thượng của Zeus.

Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, Percy dấn thân vào hành trình tìm lại tia sét đầy hiểm nguy. Sát cánh bên cậu luôn có hai người bạn thân thiết là thần bảo hộ Grover Underwood (Brandon T. Jackson) và Annabeth Chase (Alexandra Daddario) - con gái của nữ thần Athena.

2. Percy Jackson: Sea of Monsters - Percy Jackson: Vùng Biển Quái Vật (2013)

Thể loại: Thần thoại, viễn tưởng, phiêu lưu, hành động, hài hước

Diễn viên: Logan Lerman, Brandon T. Jackson, Alexandra Daddario, Jake Abel, Stanley Tucci, Leven Rambin, Douglas Smith

Thời lượng: 107 phút

11681356801.jpeg

Trong “Percy Jackson: Vùng Biển Quái Vật”, Alexandra Dadario tiếp tục đảm nhận vai Annabeth Chase. Lần này, nhóm của Percy buộc phải tới vùng biển Bermuda đầu rẫy nguy hiểm để tìm về bộ lông cừu vàng. Thứ duy nhất có thể giúp khôi phục lại bức tường bảo vệ trại Á thần.

3. True Detective - Thám Tử Chân Chính (2014) - phim tâm lý tội phạm Âu Mỹ

Thể loại: Trinh thám, tội phạm, bí ẩn

Diễn viên:  Woody Harrelson, Matthew McConaughey, Michelle Monagan, Tory Kittles, Michael Potts, Alexandra Daddario

Số tập: 8 tập

21681356801.jpeg

“Thám Tử Chân Chính” phần 1 xoay quanh hành trình truy đuổi một tên tội phạm đã hoành hành 17 năm của cặp đôi thám tử thuộc Cảnh sát Bang Louisiana. Trong phim, Alexandra Dadario vào vai một trong những tình nhân của Martin (Harrelson).

>>>> Xem thêm: Top các series phim tâm lý tội phạm Âu Mỹ đầy gay cấn và kịch tính

4. San Andreas - Khe Nứt San Andreas (2015) - phim thảm họa Âu Mỹ

Thể loại: Thảm họa, thiên tai

Diễn viên: Dwayne Johnson, Alexandra Daddario, Archie Panjabi, Carla Gugino, Loan Gruffudd

Thời lượng: 124 phút

31681356801.jpeg

“Khe Nứt San Andreas” là bộ phim thảm họa Âu Mỹ kể về hai trận động đất kinh hoàng gây ra sự sụp đổ của đập thủy điện lớn nhất thế giới Colorado. Trong phim, Alexandra Dadario thủ vai Blake - con gái của một lính cứu hoả. Khi động đất diễn ra, Blake tuân theo những gì được bố mình chỉ dạy, thành công thoát nạn và chờ được bố đến cứu.

5. The Choice - Lựa Chọn Của Trái Tim (2016) - phim tình cảm lãng mạn

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Benjamin Walker, Teresa Palmer, Alexandra Daddario, Tom Wilkinson, Maggie Grace, Tom Welling

Thời lượng: 111 phút

41681356801.jpeg

Trong “Lựa Chọn Của Trái Tim”, Alexandra Dadario đảm nhận vai phụ Monica. Cô có người bạn trai tên Travis (Benjamin Walker) đang làm bác sĩ thú y.

Cuộc sống bình lặng bị phá vỡ khi cô gái tên Gabby (Teresa Palmer) xuất hiện và sống ngay cạnh nhà họ. Travis và Gabby yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, họ chìm đắm trong tình yêu mà quên mất cả hai đều đã có người yêu.

6. When We First Met - Lần Đầu Gặp Gỡ (2018)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Adam DeVine, Alexandra Daddario, Shelley Hennig

Thời lượng: 100 phút

61681357748.jpeg

“Lần Đầu Gặp Gỡ” là bộ phim kể về anh chàng Noah thầm yêu cô nàng Avery do Alexandra Dadario thủ vai. Dù đã quen biết 3 năm nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở bạn bè. Avery thậm chí còn đính hôn với chàng trai tên Ethan.

Một ngày nọ, Noah bỗng dưng được xuyên không về đúng ngày anh gặp Avery lần đầu tiên. Lần này, Noah quyết tâm làm mọi cách để Avery trở thành bạn gái mình.

7. The White Lotus - Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (2021 - 2023)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Murray Bartlett, Jennifer Coolidge, Connie Britton, Fred Hechinger, Alexandra Daddario, Jake Lacy, Natasha Rothwell, Brittany O'Grady, Sydney Sweeney, Molly Shannon, Steve Zahn

Số tập: 13 tập

71681357748.jpeg

“Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen” lấy bối cảnh tại Hawaii, xoay quanh kỳ nghỉ dưỡng của những khách hàng quyền quý tại nơi đây. Trong phim, Alexandra Daddario vào vai Rachel, một người phụ nữ xuất thân nghèo khó nhưng lại dấn thân vào cuộc sống của giới thượng lưu.

8. Mayfair Witches - Phù Thủy Mayfair (2023)

Thể loại: Phù thủy, siêu nhiên, hồi hộp

Diễn viên: Alexandra Daddario, Jack Huston, Tongayi Chirisa, Harry Hamlin

Số tập: 8 tập

81681357749.jpeg

“Phù Thủy Mayfair” là bộ phim xoay quanh bác sĩ giải phẫu thần kinh Rowan Fielding (Alexandra Daddario). Một lần tình cờ, Rowan phát hiện ra bản thân thực chất lại là một phù thuỷ thuộc gia tộc Mayfair ở New Orleans. Rowan không chỉ là phù thuỷ thứ 13, cô còn là người kế thừa trách nhiệm của gia tộc. Bản thân Rowan cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong suốt bộ phim.