Giải Trí

Chưa đầy 4 ngày công chiếu Nhà bà Nữ của Trấn Thành vượt mốc 100 tỉ đồng

Quỳnh Vân - 26/01/2023 06:49 GMT+7

Cạnh tranh với "Chị chị em em 2", phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành dẫn đầu doanh thu tại các phòng vé khi công chiếu chưa đầy 4 ngày đã cán mốc 100 tỉ đồng.

Chưa đầy 4 ngày công chiếu (từ mùng 1 đến chiều mùng 4 Tết), phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành đạo diễn đã cán mốc 100 tỉ đồng, qua đó lập kỷ lục phim Việt chạm mốc doanh thu này nhanh nhất mọi thời đại và có lẽ mục tiêu bùng nổ doanh số, vượt qua "Bố già" mà Trấn Thành đặt ra sẽ sớm trở thành hiện thực.

Theo thống kê của trang Box Office Vietnam - trang thống kê phòng vé độc lập, chỉ tính đến chiều ngày mùng 4 Tết (tức 25/1 dương lịch), phim "Nhà bà Nữ" đã thu về 100 tỉ đồng với tần số suất chiếu dày đặc tại các cụm rạp TP HCM.

nha-ba-nu-1-2022-1674649866
"Nhà bà Nữ" cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng khi chưa đầy 4 ngày công chiếu

Từ con số thống kê về doanh thu trên, "Nhà bà Nữ" đã vượt qua "Bố già" và hiện đang dẫn đầu phòng vé Việt. Bộ phim đã bỏ xa những tác phẩm ra rạp cùng lúc, phải kể đến như phim "Chị chị em em 2" của Minh Hằng và Ngọc Trinh. Phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ thu về hơn 25 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Như vậy, phim "Nhà bà Nữ" đang gấp 4 lần doanh thu so với "Chị chị em em 2". 

Với dự án phim "Nhà bà Nữ" lần này, Trấn Thành khá vất vả khi tự mình đảm nhận cả vai trò giám đốc sản xuất, đạo diễn và kiêm luôn cả diễn viên. Theo chia sẻ từ Trấn Thành, đây là lần đầu tiên nam MC đình đám cầm trịch hoàn toàn một dự án phim điện ảnh. Nói về tác phẩm "Bố già", Trấn Thành cho biết đây chính là áp lực của chính anh khi bản thân nam diễn viên muốn tự vá vỡ kỉ lục của mình. "Bố già" cũng chính là sản phẩm mà anh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng nhau hoàn thiện.

nha-ba-nu-cua-tran-thanh-noi-qua-nhieu-nang-tinh-kich-8860e33dc394485f90a061c1697a6450

Trước đó, theo thống kê thì ngay khi vừa công chiếu vào ngày mùng 1 Tết, bộ phim đã dẫn đầu phòng vé khi thu về hơn 23 tỷ đồng với hơn 220.000 vé được bán ra. Con số này đã giúp Trấn Thành phá vỡ kỉ lục của "Bố già" được công chiếu vào tết 2022. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, phim đã bùng nổ doanh thu khi thu về hơn 80 tỷ đồng tại khắp cả cụm rạp chiếu phim trên cả nước.

Screenshot 2023-01-24 083457
"Nhà bà Nữ" lập kỷ lục phim Việt chạm mốc doanh thu này nhanh nhất mọi thời đại

Cho tới chiefu ngày mùng 4 Tết, tức là tròn 4 ngày phim được công chiếu tới khán giả, "Nhà bà Nữ" chính thức chạm đến cột mốc 100 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, bộ phim vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường phim và được khán giả ưu ái khi mua vé. "Nhà bà Nữ" được khán giả đánh giá là sẽ tiếp tục xô đổ nhiều kỉ lục mới và lấm áp tất cả những phim được ra mắt cùng thời điểm.

Tran-Thanh-Nha-Ba-Nu

Tuy nhận về nhiều tranh cãi qua các câu thoại trong phim nhưng "Nhà bà Nữ" đã chiều lòng khán giả khi lột tả chân thực cuộc sống hiện tại của mỗi gia đình. Lồng vào yếu tố hài hước là ý nghĩa, là tính nhân văn mà phim mang lại cho khán giả khi nói về tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.

Tin phổ biến