Giải Trí

Vừa ra mắt, nhiều phân cảnh "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành đã bị phát tán tràn lan trên mạng

Đặng Minh Thảo - 25/01/2023 15:41 GMT+7

Những phân cảnh quan trọng trong phim "Nhà Bà Nữ" đã bị phát tán trên MXH khiến nhà sản xuất vô cùng bức xúc.

Nối tiếp thành công của Bố Già, dịp Tết này Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt bộ phim Nhà Bà Nữ, hứa hẹn sẽ khuynh đảo rạp phim Việt. Tuy nhiên mới chỉ vừa ra mắt chưa đầy một tuần, những phân cảnh quan trọng của bộ phim đã bị phát tán tràn lên trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và TikTok.

Vừa ra mắt chưa lâu, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đã bị phát tán trên mạng Ảnh 1
Bộ phim "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành vừa khởi chiếu vào đúng mùng 1 Tết. (Ảnh: Internet)

Mới đây, rất nhiều tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn cắt ngắn về bộ phim khi xem trong rạp. Điều này làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ lớn bởi đây là thời điểm “nóng” để dự án điện ảnh này, nếu đã bị spoil hết thì sẽ làm giảm lượng vé đáng kể, làm thụt đi độ nóng của bộ phim. 

Vừa ra mắt chưa lâu, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đã bị phát tán trên mạng Ảnh 2
Một số khán giả vô ý thức quay lén phim rồi tung lên mạng để câu view, câu like. (Ảnh: Internet)

Để làm nên một dự án điện ảnh là công sức, mồ hôi, và sự nỗ lực của toàn bộ ekip lên tới hàng trăm, hàng nghìn người. Do vậy, không có ai muốn đứa con tinh thần của mình bị chơi xấu, bị thất bại hay bị khán giả quay lưng cả. 

Vừa ra mắt chưa lâu, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đã bị phát tán trên mạng Ảnh 3
Không chỉ có "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành, nhiều bộ phim ra rạp vào dịp Tết lần này cũng gặp trường hợp như vậy. (Ảnh: Internet)

Thực chất, vấn nạ quay lén đã tồn tại quá lâu. Mặc dù đã đực cảnh cáo và có luật phạt nghiêm minh nhưng một số bộ phận khán giả vẫn cố tình "phớt lờ" và quay lén nhằm đạt được mục đích cá nhân. 

Bình luận của khán giả vê bộ phim "Nhà bà nữ" của Trấn Thành:

- Tất cả những bài chê phim này chủ yếu đều xoay quanh chỉ trích đạo đức của nhân vật, nhưng chính cái hay của phim lại nằm ở việc tất cả các nhân vật trong phim đều ko phải mẫu người lý tưởng, họ đều có cái sai, đấy mới đúng là thực tế, người xem cứ đến mỗi cảnh cãi vã về 1 vấn đề gì đấy đều liên hệ đc bản thân và hoàn cảnh gia đình mình, cho đến cuối phim cách xử lý vấn đề cũng ko phải để hài lòng khán giả bằng cuộc sống 10/10, mà nó giải quyết bằng sự chấp nhận và cảm thông, đấy mới đúng là cuộc sống hiện thực.

- Phim chính thức đạt doanh thu 200 tỷ, sau 6 ngày công chiếu, xin thưa các quý vị, kẻ chiến thắng bao giờ cũng đúng.

- Chê cái gì thì chê chứ thông điệp chuẩn. Nói thật tình yêu mấy anh chị với các bác cháu không biết chứ genZ yêu đương y hệt con mẹ Nhi với thằng John ý ạ. Yêu đương gì chỉ biết làm khổ nhau, đứa con gái thì lúc nào cũng nghĩ thằng người yêu sai và nó mới đúng. Tương tự với bọn con trai cũng vậy. Thông điệp chỉ ra cái sự ích kỉ của con người trong tình yêu và khi con người đếch chịu được nữa thì sẽ chấp nhận ra đi như ông Nhuận (vì không có miếng tôn trọng nào từ người nhà). Ngoài chửi thề ra, mọi người không chịu nhận thông điệp là vì bản thân ích kỉ vẫn đang khư khư mình mới đúng còn người mình yêu sai lè đúng không =)))) Trong khi trên phim ta ngồi xem đầu ta sẽ nghĩ: "Dào ôi ngoài đời làm gì có như vậy". Có khi có đôi còn cãi nhau chỉ vì đối phương hổng mua trà đào thôi í chứ =)))

Tin phổ biến