Phim ảnh

Hành Trình Công Lý đóng máy: Kết phim đẹp như mơ nhưng Nguyệt và Hùng sẽ không có con?

Quỳnh Trang - 13/01/2023 18:50 GMT+7

Mới đây, "Hành trình công lý" đã chính thức đóng máy. Người xem đang không ngừng bàn luận về cái kết của phim từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Hành trình công lý" - bộ phim truyền hình được chú ý nhất hiện nay đã chính thức đóng máy, trùng hợp là hôm đó cũng chính là sinh nhật của nam diễn viên Thái Vũ đóng vai Khang. Từ những bức ảnh được các diễn viên đăng trên mạng xã hội, người xem đang bàn luận vô cùng sôi nổi về kết thúc của phim. Nhiều người dự đoán bộ phim sẽ có cái kết viên mãn những cặp đôi Nguyệt (Thu Quỳnh) và Hùng (Hà Việt Dũng) có nhiều khả năng sẽ không có em bé.

Hành Trình Công Lý

"Hành trình công lý" đã đi đến gần cuối cuộc hành trình của mình, tuy vướng phải nhiều tranh cái ngay từ tập đầu phát sóng nhưng phim vẫn luôn thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Buổi đóng máy của phim cũng trùng với sinh nhật của Thái Vũ nên đoàn làm phim đã tổ chức một buổi party nho nhỏ dành cho cậu. Buổi tiệc cũng sự góp mặt của nhiều diễn viên chính trong phim như Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Việt Anh, Hà Việt Dũng,...

>>>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý khiến giới luật sư bức xúc vì những tình tiết vô lý, Hồng Diễm bị chê diễn nhạt

Hành Trình Công Lý

Mới đây, Thái Vũ đã chia sẻ lên Facebook cá nhân những bức ảnh được chụp trong buổi đóng máy của "Hành trình công lý". Trong nhiều bức ảnh, Hồng Diễm trông vô cùng thu hút với bộ đầm đỏ và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Thu Quỳnh cũng sang trọng không kém trong bộ váy đơn sắc. Việt Anh, Hà Việt Dũng trông vô cùng bảnh bao trong những bộ vest.

Hành trình công lý

Chùm ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc dành cho ê-kíp sản xuất của "Hành trình công lý", khán giả cũng bàn luận về cái kết của phim. Dựa trên những nhân vật xuất hiện trên ảnh, có thể thấy gia đình Hoàng (Việt Anh) và Phương (Hồng Diễm) đã đoàn tụ bên nhau. Những biến cố đã trải qua dường như đã giúp cho các thành viên trong gia đình thấu hiểu và bao dung nhau nhiều hơn. Cuối cùng họ cũng trở về được cuộc sống yên bình như lúc trước.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận thấy trong ảnh ngoài bé Thư con của Phương ra thì không có em bé nào khác. Vậy nên có khả năng là cặp đôi Nguyệt - Hùng sẽ không có tin vui trong tập cuối. Nhưng một số khác cho rằng phải chờ đến tập cuối thì mới biết chính xác được.

"Hành trình công lý" đã chiếu đến tập 42 và chỉ còn 3 tập nữa là bộ phim kết thúc. Tuy nhiên, bí ẩn về vụ sát hại Hà vẫn chưa được giả quyết hoàn toàn. Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ