Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 40: Mẹ Hà đến văn phòng luật gây rối, gia đình Phương gặp biến cố lớn

Quỳnh Trang - 09/01/2023 18:25 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", mẹ của Hà đến tận công ty luật sư để làm loạn. Trong khi đó, gia đình Phương cũng gặp biến khi bé Thư đột nhiên bất tỉnh.

Trong đoạn preview của "Hành trình công lý" tập 40, mẹ của Hà (Huyền Trang) tìm đến tận văn phòng luật sư yêu cầu Phương (Hồng Diễm) đòi lại công bằng cho con gái mình. Khi thấy Phương không đồng tình với hành vi của mình, bà liền đập bàn rồi chỉ thẳng mặt Phương mà mắng. Bà nói thẳng ra rằng kẻ giết con gái bà chính là chồng Phương nên cô mới bao che như thế. Mẹ Hà cho biết mình sẽ không bỏ qua chuyện này, sẽ kiện đến cùng, sẽ kiện cả đồng phạm là Phương.

Mẹ Hà đến tận văn phòng luật sư của Phương để làm loạn
Mẹ Hà đến tận văn phòng luật sư của Phương để làm loạn

Không nghe nổi những lời này, Phương toan rời đi thì bị mẹ Hà giữ lại và mắng rằng cô không đủ tư cách để làm luật sư. Đến lúc này, Phương mới phản bác lại rằng con gái của bà cũng gây ra nỗi đau cho cô khi là kẻ thứ ba chen chân phá hoại gia đình cô. Nhưng mẹ Hà vẫn khăng khăng rằng đó không phải lý do để Hoàng (Việt Anh) có quyền sát hại con gái bà.

Trong khi đó, Quân (Quốc Huy) cũng có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với Dung (Thu Huyền) - sếp của anh. Quân khẳng định rằng Diệu (Hồng Loan) là một cô gái tốt nhưng anh không thể nào dối lòng mình được. Dung trách Quân khiến Diệu nuôi hy vọng rồi bây giờ lại quay lưng đi không hề luyến tiếc. Quân cho rằng từ chối Diệu lúc này là việc tốt nhất, nếu đến lúc sống chung với nhau mà cả hai đều không hạnh phúc thì còn khổ hơn.

Quân khẳng định mình không hề có tình cảm với Diệu nhưng Dung vẫn mong anh suy nghĩ lại
Quân khẳng định mình không hề có tình cảm với Diệu nhưng Dung vẫn mong anh suy nghĩ lại

Lúc này, Dung đành khuyên Quân rằng Phương có khả năng vẫn còn rất yêu chồng mình, bởi một người phụ nữ như cô ấy mà lại chấp nhận không ly hôn, vẫn chung sống với Hoàng và lo lắng cho anh ta sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Dung hy vọng rằng Quân hãy tỉnh táo để có thể lựa chọn cho mình con đường đúng đắn nhất.

Ở một diễn biến khác, Khang (Thái Vũ) bất ngờ phát hiện dường như Thư (bé Tân An) đã đọc được những thông tin về vụ án của bố trên mạng. Trước đây, vì lo lắng cho bệnh tình của cô bé mag cả gia đình đều giấu diếm không cho Thư biết. Quá sốc trước việc bố phản bội mẹ, Thư đã lên cơn đau tim và ngất đi khiến bà nội và Khang vô cùng lo lắng.

Thư ngất đi vì quá sốc khiến mọi người vô cùng lo lắng
Thư ngất đi vì quá sốc khiến mọi người vô cùng lo lắng

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ