Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 41: Thư đã tỉnh lại, Hoàng bị em họ Hà hành hung

Quỳnh Trang - 10/01/2023 18:38 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", Thư đã tỉnh lại nhưng vẫn phải nằm viện. Trong khi đó, Hoàng bị em họ của Hà chặn lại đòi tiền và có ý hành hung.

"Hành trình công lý" đang dần đi đến những tập phim cuối cùng với những tình tiết đầy kịch tính, có vẻ như vụ án của Hoàng cũng đang dần được sáng tỏ. Đoạn preview tập 41 tới đây cũng đã có xuất hiện thêm một nhân vật mới tự xung là em họ của Hà (Huyền Trang). Hắn ta chặn đường Hoàng (Việt Anh) và yêu cầu anh bồi thường tiền cho cái chết của Hà.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Hoàng từ chối thẳng thừng, khẳng định mình không hề phải chịu trách nhiệm cho những mất mát của gia đình Hà, bởi anh không phải thủ phạm của vụ án đó. Em họ của Hà cũng không vừa, hắn vô cùng kiên nhẫn đòi tiền Hoàng, nói rằng không cần biết xuất xứ của số tiền, thứ đó dùng để đổi lấy bình an cho con của Hoàng thì rất đáng.

Hoàng bị em họ của Hà chặn lại đòi tiền và có ý hành hung
Hoàng bị em họ của Hà chặn lại đòi tiền và có ý hành hung

Thấy hắn lấy con mình ra đe dọa, Hoàng tức giận mắng em họ của Hà cẩn thận, đừng động vào hai đứa trẻ nếu không sẽ phải trả giá đắt. Em họ Hà liến xông vào đánh nhau với Hoàng. Chứng kiến cảnh này, Khang (Thái Vũ) lập tức lao vào định cứu bố.

Trong khi đó, Thư (Tân Anh) đã tỉnh lại, may mắn được đưa đến bệnh viện kịp thời nên bé không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cần ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Thư chia sẻ mình mong Khang đừng tỏ ra khó chịu với bố nữa, bố vẫn yêu hai anh em rất nhiều nên cô bé không muốn chia sẻ bố với người khác.

Thư đã tỉnh lại và không có gì đáng ngại
Thư đã tỉnh lại và không có gì đáng ngại

Khi Khang hỏi sao Thư lại nghĩ vậy, cô bé bảo rằng bố của bạn học mới đến có vợ khác và sau khi có thêm con thì không để ý đến bạn ấy nữa. Đúng lúc này, Phương (Hồng Diễm) đến thăm con nên đã nghe thấy hết đoạn hội thoại của hai anh em.

Ở một diễn biến khác, Hoàng tới gặp Việt (Tiến Lộc) để hỏi cho ra nhẽ về mối quan hệ của anh ta với tên Thái. Việt nói cả hai chỉ là quan hệ làm ăn, Thái thích Hà nên anh ta mới đáp ứng mong muốn của hắn ta mà thôi. Việt còn nói rằng anh ta từng đưa Hà đi tiếp khách vài lần, chuyện này Ly đã kể với Phương, ngoài ra không còn gì khác nữa. Nghe vậy, Hoàng chỉ lạnh lủng hỏi đó là ý của Việt hay là của tên Thái.

Hoàng tới gặp Việt (Tiến Lộc) để hỏi cho ra nhẽ về mối quan hệ của anh ta với tên Thái
Hoàng tới gặp Việt để hỏi cho ra nhẽ về mối quan hệ của anh ta với tên Thái

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.