Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 42: Phương tìm ra manh mối mới về vụ án của Hoàng

Quỳnh Trang - 11/01/2023 18:43 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", vụ án mới mà Phương tiếp nhận vô tình giúp cô tìm ra manh mối mới cho vụ án của Hoàng.

Bộ phim truỳnh hình "Hành trình công lý" tuy gặp phải nhiều tranh cãi ngay từ những tập đầu phát sóng nhưng đến nay vẫn rất được nhiều người xem quan tâm. Phim dần tập trung hơn về vụ án của Hoàng, nhiều manh mối mới được phát hiện, khẳ năng hung thủ thực sự sắp lộ diện.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trong đoạn preview của "Hành trình công lý" tập 42, Phương (Hồng Diễm) nhận một vụ kiện mới liên quan đến lừa tiền. Người phụ nữ (do Thanh Tú thủ vai) muốn ủy thác Phương kiện tên thầy cúng tội lừa đảo vì đã nhận 1 tỷ tiền mặt để làm lễ cầu an giải hạn nhưng lại không thấy làm gì còn số tiền đã được dùng để mua xe và nhiều thứ khác.

Phương đến nhà thân chủ tìm hiểu thông tin về vụ án mới
Phương đến nhà thân chủ tìm hiểu thông tin về vụ án mới

Thân chủ của Phương khẳng định tên thầy cúng có chủ đích lừa đảo nên hy vọng Phương phải tìm mọi cách để bảo vệ quyền lợi của mình. Khi đến nhà người phụ nữ này để tìm hiểu thêm, Phương vô tình thấy được hòn đá và con cóc phong thủy được coi là một manh mối trong vụ án của Hà (Huyền Trang).

Phương đã chụp lại hình ảnh con cóc để mang về cho Hoàng (Việt Anh) xem. Khi thấy ảnh trong điện thoại Phương, Hoàng cho biết bản thân không nhớ chính xác lắm bởi lẽ lúc anh quay lại nhà Hà thì không hề có con cóc phong thủy nào ở đó. Phương đề nghị cần phải đến hỏi thẳng mẹ của Hà thì mới biết chính xác được.

Phương cho Hoàng xem ảnh chụp con cóc ở nhà của thân chủ
Phương cho Hoàng xem ảnh chụp con cóc ở nhà của thân chủ

Phương kể lại về vụ án mình mới nhận, cô nói rằng việc cả hai đều có con cóc giống nhau thì không thể là trùng hợp được. Hơn nữa chúng đều có liên quan đến tên Thái, rất có thể đây sẽ là một điểm đột phá giúp tìm ra chân tướng của vụ sát hại Hà.

Trong một diễn biến khác, mẹ của Hà về nhà và thấy một khung cảnh bừa bộn, nhiều món đò có giá trị đã bị lấy mất khiến bà vô cùng hoang mang. Liệu kẻ lục lọi nhà Hà có liên qua gì đến vụ án, trong những món đò bị lấy mất có manh mối quan trọng nào không?

Mẹ Hà hoảng loạn khi thấy nhà bị lục lọi tứ tung
Mẹ Hà hoảng loạn khi thấy nhà bị lục lọi tứ tung

"Hành trình công lý" hiện đang chiếu đến những tập cuối cùng, dự là bộ phim sẽ kết thúc vào tuần sau. Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.