Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Ly sắp gặp đối thủ đáng gờm trong công việc

Quỳnh Trang - 22/02/2023 16:53 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Ly sắp phải cạnh tranh với thợ làm bánh mới được Quy tuyển.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 12, Leo Nguyễn - Quy (Mạnh Trường) và Tú (Đình Tú) gặp lại nhau sau cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ tại trung tâm thể hình trước đó. Lần này, Tú là người khơi mào trước, anh cố tình gọi Quy là anh kia mặc dù đã biết rõ tên.

Khi Quy yêu cầu Tú gọi đúng tên mình thì Tú lại bắt đầu cà khịa tên tiếng Anh của Quy. Đáp lại, Quy khuyên Tú hãy tôn trọng người khác trước thì mới mong đối phương tôn trọng lại mình. Nhưng Tú vẫn không thèm quan tâm, anh còn lớn tiếng nói không phải ai cũng nhận được sự tôn trọng của mình.

Quy và Tú cà khịa nhau ngay giữa đường
Quy và Tú cà khịa nhau ngay giữa đường

Nghe vậy, Quy cũng đáp trả rằng mình cũng không cần nhận được sự tôn trọng từ Tú. Quy còn thẳng thừng chê Tú là một kẻ thất bại, hay đổ lỗi cho người khác nhưng lại không nhận biết được vấn đề của bản thân. Tú lập tức cứng họng, không thể phản bác lại.

Ở một diễn biến khác, Ly (Thùy Anh) đã quen biết được David (Charlie Win) - một đầu bếp nổi tiếng trong cuộc hội thảo về bánh. Biết được David đang tuyển thợ bánh, Ly đã tìm đến để hỏi về yêu cầu đối với một thợ bánh của David. Ông cho biết thợ bánh của mình phải là người hội tụ đủ các yếu tố gồm tài năng và tình yêu với bánh.

Ly thắc mắc tại sao mình bị loại trong khi năng lực của cô hơn những người khác
Ly thắc mắc tại sao mình bị loại trong khi năng lực của cô hơn những người khác

Bản thân Ly rất tự tin về khả năng làm bánh của mình nên cô vô cùng thắc mắc tại sao David lại loại cô khỏi danh sách thợ bánh. Nhưng câu trả lời của David lại như một gáo nước lạnh làm Ly rất sửng sốt. David đồng ý rằng bánh của Ly rất ngon, rất đẹp nhưng Ly lại không hề đặt tình cảm vào món bánh, và David không thích điều đó.

>>>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu - phim nối sóng của Hành Trình Công Lý bị chê nội dung cũ rích, nhiều 'sạn'

Đồng thời, David đã đề cử một thợ bánh khác là Tường San (Ngọc Huyền) vào làm việc tại nhà hàng của Quy. Phi - bạn thân của Quy cảm thấy rất bất ngờ trước quyết định này. Theo anh, Ly đang làm rất tốt công việc của mình, nếu có thêm một người cạnh tranh thì cô nàng sẽ cảm thấy không vui.

Quy quyết định tuyển thêm thợ bánh để cạnh tranh với Ly
Quy quyết định tuyển thêm thợ bánh để cạnh tranh với Ly

Nhưng Quy lại cho rằng cạnh tranh công bằng là điều cần thiết, nếu kỹ năng không bằng người ta thì Ly có hờn dỗi cũng chẳng giải quyết được gì. Liệu đối thủ này có giúp Ly nhìn nhận lại bản thân và phát huy được tài năng thực sự của mình? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

>>>> Xem thêm: "Đừng Nói Khi Yêu" tiếp tục gây tranh cãi vì tính cách nữ chính

Tin phổ biến