Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 9: Mối quan hệ của Trang và Tú sắp kết thúc?

Quỳnh Trang - 15/02/2023 17:00 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Trang tỏ vẻ khó chịu ra mặt trước sự thân thiết của Ly và Tú. Có vẻ như chuyện tình của Trang và Tú đang xuất hiện vết nứt.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 9, bà Phượng (Tú Oanh) cùng Ly (Thùy Anh) tới công ty của Leo Nguyễn (Mạnh Trường) để thảo luận thêm về chuyện hợp tác. Mặc sự phản đối của con gái, mẹ Ly vẫn quyết tâm ký hợp đồng cung cấp bánh ngọt với bên Leo và cho rằng điều này sẽ tốt cho tương lai của Ly. Bà Phượng vốn rất tin lời của ông thầy bói nên cho rằng dù Ly có làm việc ở đâu thì cũng bị sa thải sớm thôi.

Đừng nói khi yêu
Bà Phượng cùng Ly tới công ty của Leo Nguyễn để thảo luận thêm về chuyện hợp tác

Giữ cuộc thảo luận, Quy thấy đau bụng nên đã kết thúc việc bàn bạc và nói rằng hai mẹ con Ly có thể sang phòng kế bên để ký hợp đồng luôn. Tuy nhiên, Ly không thẻ bỏ qua cơ hội này để chơi xỏ Quy, cô đã tìm cách giữ mẹ lại hòng xem cảnh mất mặt của Quy. Trước đó, Ly đã biết được Quy chính là người hại Tú (Đình Tú) nên vô cùng tức giận và đã tìm cách để trả thù anh.

Trong một diễn biến khác, để chúc mừng việc Tú chính thức đi làm thì Trang (Lương Thanh) đã trổ tài nấu nướng ngay tại nhà Tú. Đây cũng là dịp để Trang lấy lòng cha mẹ chồng tương lai. Trang vui vẻ mời mọi người thưởng thức món sườn nướng mình làm nhưng lại cố tình nhấn mạnh rằng do không biết Ly đến nên chỉ chuẩn bị 4 phần.

Tuy nhiên, ngay sau đó Trang lại là người cảm thấy khó chịu bởi bà Thúy (Quách Thu Phương) lẫn Tú đều muốn nhường phần ăn của mình cho Ly. Hơn nữa, Tú còn quay sang trách Trang không nên nhấn mạnh việc Ly có đến hay không.

Thấy Tú thiên vị Ly,  Trang khó chịu ra mặt
Thấy Tú thiên vị Ly, Trang khó chịu ra mặt

Mặt khác, khi Ly và Tú đang ngồi uống cà phê thì Linh (Mỹ Duyên) bất ngờ xuất hiện. Biết đối phương là bạn của Trang, Ly thoải mái chào hỏi nhưng lại nhận về những lời mỉa mai của Linh. Đến mức Tú phải nhắc Linh ăn nói lịch sự. Nhưng Ly không hề để tâm đến những lời đó, cô mắng Tú là đồ gia trưởng, độc đoán, thất bại và không hề xứng với Tú. 

Khi Ly bênh vực Tú, Linh lại chuyển hướng sang mắng Ly. Cô nói rằng Ly cũng có phần trong iệc Trang và Tú cãi nhau. Linh còn cho rằng Ly đang rất vui bởi thế thì Ly sẽ có cơ hội đến với Tú. Trong suy nghĩ của Linh, trai gái có tình cảm bạn bè thuần khiết là một điều rất nực cười.

Phim 'Đừng nói khi yêu' tập 9: Tú sẽ chia tay Trang?

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.