Phim ảnh

"Đừng Nói Khi Yêu" tiếp tục gây tranh cãi vì tính cách nữ chính

Quỳnh Trang - 17/02/2023 11:45 GMT+7

Nữ chính trong "Đừng Nói Khi Yêu" liên tiếp nhận về những khen chê trái chiều vì tính cách "độc hại".

"Đừng Nói Khi Yêu" đang là một trong những phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xem đài. Phim có sự tham gia của hai nam thần Mạnh Trường và Đình Tú, hợp tác cùng với nữ diễn viên trẻ Thùy Anh. Trong những tập gần đây, nữ chính Ly do Thùy Anh thủ vai liên tục nhận về những ý kiến trái chiều do những hành động thiếu suy nghĩ. Đây thực chất cũng không phải lần đầu nhân vật này vướng vào tranh cãi.

Nữ chính Ly liên tục nhận về ý kiến trái chiều do tính cách vô tư, trẻ con của mình
Nữ chính Ly liên tục nhận về ý kiến trái chiều do tính cách vô tư, trẻ con của mình

Từ khi lên sóng đến nay, "Đừng Nói Khi Yêu" liên tục nhận về những đánh giá không mấy tích cực về nội dung và cách xây dựng hình tượng nhân vật. Trong tập phim mới nhất, Ly đã cố tình bỏ thuốc xổ vào phần bánh làm cho Leo Nguyễn (Mạnh Trường) để chơi xỏ anh. Hành động này của nữ chính đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả. Đa phần đều cho rằng Ly quá trẻ con, lấy việc công để trả thù riêng, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tiệm bánh gia đình.

>>>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu - phim nối sóng của Hành Trình Công Lý bị chê nội dung cũ rích, nhiều 'sạn'

Ly lén bỏ thuốc xổ vào phần bánh của Leo Nguyễn để chơi xỏ anh
Ly lén bỏ thuốc xổ vào phần bánh của Leo Nguyễn để chơi xỏ anh

Theo như diễn biến mới nhất, Ly biết được Leo Nguyễn chính là người đã hại Tú (Đình Tú) mất mặt bằng của trung tâm thể thao nên cô mới ghi thù anh. Nhân cơ hội làm bánh để gửi sang cho phía Leo Nguyễn thẩm định chất lượng, Ly quyết tâm trả thù cho bạn bằng cách cho thêm thuốc xổ vào bánh. Mặc dù thái độ kỳ lạ của Ly làm Leo nghi ngờ nhưng anh vẫn ăn hết miếng bánh, và kết quả là Leo bị đau bụng.

Leo Nguyễn bị đau bụng sau khi ăn bánh của Ly
Leo Nguyễn bị đau bụng sau khi ăn bánh của Ly

Khi biết chuyện, bà Phượng (Tú Oanh) - mẹ của Ly đã nhận ra ngay là do con gái mình giở trò và lập tức yêu cầu cô đến tận nơi xin lỗi. Trước đó, phía Leo có ý định hợp tác với tiệm bánh của nhà Ly để làm nguồn cung cho nhà hàng. Sau khi nhận lời xin lỗi, Leo Nguyễn vẫn đồng ý ký hợp đồng với một điều kiện, đó là Ly phải đến nhà hàng của anh để làm bánh, cũng để rèn luyện tính kỷ luật.

Sau khi tập phim được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê trách hành động của Ly. Cụ thể, nhiều người cho rằng với một người đã ra trường và đi làm nhiều năm thì tính cách có phần quá trẻ con. Thậm chí, Ly còn bị gắn cái danh là nhân vật "độc hại" bởi hành động của cô đã ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của tiệm bánh gia đình.

Ly bị cư dân mạng coi là nhân vật
Ly bị cư dân mạng coi là nhân vật "độc hại" bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình

Bên cạnh đó, một số người xem khác lại cho rằng nhân vật Ly vốn vô tư từ nhỏ, việc cô tìm cách trả thù cho người bạn thân là điều có thể hiểu được. Nhưng Ly vẫn cần tiết chế lại một chút, nhất là không nên đem việc công ra để xử lý việc tư. Hiện tại, cách thiết lập tính cách nhân vật trong "Đừng Nói Khi Yêu" vẫn tiếp tục được khán giả bàn tán sôi nổi.

"Đừng Nói Khi Yêu" xoay quanh hành trình trưởng thành trong tình yêu, sự nghiệp của đôi bạn thân Ly và Tú. Phim khai thác về tình bạn khác giới và những quan điểm khác nhau về mối quan hệ này. Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến