Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 10: Tú và Ly lộ ảnh nhạy cảm, bố mẹ Tú ra 'tối hậu thư'

Quỳnh Trang - 20/02/2023 17:00 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Tú và Ly bất ngờ lộ ảnh giường chiếu khiến bố mẹ Tú lập tức yêu cầu cả hai phải giữ khoảng cách đúng mực trong mức bạn bè.

"Đừng Nói Khi Yêu" đang là một trong những phim truyền hình Việt được khán giả xem đài quan tâm nhất hiện nay. Phim có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Mạnh Trường, Thùy Anh, Đình Tú và Lương Thanh, xoay quanh hành trình trưởng thành trong tình yêu và sự nghiệp của cặp bạn thân khác giới.

>>>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu - phim nối sóng của Hành Trình Công Lý bị chê nội dung cũ rích, nhiều 'sạn'

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 10, Ly (Thùy Anh) vô tình bắt gặp Linh (Trình Mỹ Duyên) - em gái của Quy (Mạnh Trường) tại nhà hàng của anh. Lần này, Linh tiếp tục là người gây sự trước. Nhưng Ly cũng không vừa, cô còn mỉa mai rằng Linh chẳng khác gì ông anh trai của mình, đúng là "ngưu tầm ngưu mã tầm mã".

Khi Ly muốn rời đi thì bị Linh kéo lại, Linh còn nói những câu khá khó nghe rằng Ly đến đây để mồi chài Quy. Nghe vậy, Ly chỉ đáp lại rằng Linh bị bệnh hoang tưởng. Nhưng Linh không buông tha mà tiếp tục mỉa mai việc Ly cùng bạn thân khác giới vào nhà nghỉ. Bị xúc phạm, Ly không ngần ngại cho Linh một cái tát. Vụ cãi vã của cả hai cũng đã được những người có mặt ở đó ghi lại.

Linh và Ly cãi nhau ngay trong nhà hàng của Quy
Linh và Ly cãi nhau ngay trong nhà hàng của Quy

Trong khi đó, bố mẹ Tú (Đình Tú) nhận được một tin nhắc nặc danh. Bà Thúy (Quách Thu Phương) - mẹ Tú là người đầu tiên thấy tin nhắn và muốn giấu không cho chồng biết. Nhưng ông ngay lập tức nhận ra điều bất thường từ nét mặt hoảng hốt của vợ và giành lấy chiếc điện thoại. Tin nhắn gửi đến là một bức hình "nhạy cảm" của Tú và Ly.

Đừng nói khi yêu

Sau khi nhận được bức ảnh, bố mẹ Tú đã yêu cầu gặp Tú và Trang ngay lập tức. Mẹ Tú tâm sự với Trang, mong cô hãy khoan dung, độ lượng bỏ qua cho Tú lần này. Bà cũng mong con trai không được lặp lại việc này một lần nữa, bởi người con gái dù có thấu hiểu đến mức nào cũng không thể chấp nhận người đàn ông của mình ngày ngày ở bên một cô gái khác, kể cả có là bạn thân từ bé.

Bố Tú cũng yêu cầu Tú và Ly phải giãn nhau ra, để cho cả hai có cuộc sống riêng của mình. Cả bố và mẹ Tú đều quý mến và coi Ly như con cái trong nhà nhưng giờ hai đứa đều đã lớn, không thể hành xử như lúc còn nhỏ được. Suốt ngày dính lấy nhau thành ra người ta lại tưởng cả hai là người yêu.

Đừng nói khi yêu

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến