Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 8: Ly có ý định cài bẫy Leo Nguyễn để trả thù cho Tú?

Quỳnh Trang - 14/02/2023 17:33 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Ly (Thùy Anh) đã biết Leo Nguyễn (Mạnh Trường) là người đã dồn bạn thân mình vào đường cùng nên có ý định cài bẫy anh?

Trong đoạn preview của "Đừng Nói Khi Yêu" tập 8, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) đến quán của nhà Ly (Thùy Anh) để đặt bánh. Khi ký tên vào hóa đơn, anh đã dùng tên thật là Kim Quy. Thấy tên Quy, bà Phượng (Tú Oanh) - mẹ Ly vui như mở cờ trong bụng vì đã gặp được chàng trai có tên giống hệt lời phán của thầy bói.

Sau đó, bà Phượng vô cùng đon đả mời Quy ăn bánh uống trà. Bà còn dò hỏi rằng liệu Quy đã lập gia đình hay chưa. Khi biết được anh chưa kết hôn, lại còn là tuổi rắn, bà Phượng càng mừng hơn khi chàng trai này hội tụ đầy đủ những yếu tố mà thầy bói từng nói về con rể tương lai của bà.

Bà Phượng vui mừng ra mặt khi gặp con rể tương lai giống hệt lời thầy bói
Bà Phượng vui mừng ra mặt khi gặp con rể tương lai giống hệt lời thầy bói

Lúc này, Tú (Đinh Tú) và Ly cũng đang có mặt ở ngoài tiệm bánh. Thấy bà Phượng vô cùng niềm nở với Leo Nguyễn thì Tú thấy không vui lắm và hỏi dò Ly xem người đó là ai. Ly bảo đó là một vị khách rất tiềm năng, đang chuẩn bị đặt bánh với số lượng lớn. Hơn nữa, anh ta còn tên Quy - giống tên con rể theo lời thầy bói nên mẹ Ly càng thích.

Nghe vậy, Tú khuyên Ly nên cẩn thận với Quy bởi anh ta chính là người đã lôi kéo hai người bạn của Tú, khiến cho trung tâm thể thao bị phá hỏng. Ly còn được biết Quy là người đã nói những lời rất khinh người với Tú. Ly vô cùng tức giận và coi Quy như chiếc gai trong mắt mình.

Tú nhắc nhở Ly phải cẩn thận với Leo Nguyễn
Tú nhắc nhở Ly phải cẩn thận với Leo Nguyễn

Ở một diễn biến khác, hai mẹ con Ly mang bánh đễn cho Quy và Phi (Thái Dũng) - cộng sự của Quy cùng thẩm định. Tuy nhiên, Ly lại có thái độ niềm nở khác thường khi cho biết mình đã chuẩn bị riêng cho Quy một hộp bánh. Theo như lời Ly, hộp bánh này có hương vị đặc biệt ngon hơn các hộp khác. Nhưng chính Quy cũng nhận ra sự khác lạ của Ly, anh cảm thấy nghi ngờ về sự đặc biệt mà Ly nói.

Quy tỏ ra nghi vấn về sự đặc biệt của chiếc bánh mà Ly nói
Quy tỏ ra nghi vấn về sự đặc biệt của chiếc bánh mà Ly nói

"Đừng Nói Khi Yêu" hiện là một trong những dự án phim truyền hình được khán giả xem đài quan tâm nhất hiện nay. Phim có sự góp mặt của hai nam thần là Mạnh Trường và Đình Tú, hợp tác cùng với nữ diễn viên trẻ Thùy Anh. Bên cạnh những lời khen ngợi, "Đừng Nói Khi Yêu" bị chê nội dung cũ rích và mắc nhiều "sạn phim", cũng như cách xây dựng hình tượng nhân vật chưa dược hợp lý.