Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam có chung đam mê với kim cương khủng khiến dân mạng choáng váng

Thiên Thư - 22/09/2021 15:01 GMT+7

Dù không biết cuộc chiến sẽ đi về đâu, nhưng không thể phủ nhận cả CEO Đại Nam và Đàm Vĩnh Hưng đều có chung một sở thích mà nhiều người ao ước.

Câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và nữ đại gia luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng ngóng chờ mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào, phần thắng sẽ nghiêng về ai. Nhưng đó là câu chuyện của cơ quan điều tra, đó là điều mà chúng ta phải chờ đợi.

kim-cuong
Cả hai có đam mê với kim cương.

Trước mắt, nói về những vấn đề bên lề tương đối thú vị, một điểm chung giữa bà chủ Đại Nam và “ông hoàng nhạc Việt”. Đó là niềm đam mê với kim cương, nữ trang đắt giá khiến công chúng vô cùng choáng váng.

>> Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, yêu cầu được bồi thường thiệt hại

ceo-dai-nam
Nữ đại gia từng chia sẻ về những viên kim cương khủng của mình.

Nói về CEO Đại Nam, thời gian gần đây nữ streamer thường chia sẻ hình ảnh viên kim cương đắt giá có giá trị hơn 90 tỷ đồng. Bà Phương Hằng còn sở hữu khối lượng lớn nữ trang siêu đắt đỏ với kiểu dáng và kích cỡ lớn. Nữ đại gia cũng từng đưa ra tuyên bố, bản thân có thể đựng hột xoàn bằng lon.

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng cũng rất yêu thích kim cương.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cũng có sở thích sưu tầm kim cương, phục trang có giá đắt đỏ. “Vùng đất cấm” từng tổ chức một liveshow có tên kim cương, tiêu tốn hàng tỷ đồng cho việc trang trí và chuẩn bị. Những món đồ mà nam ca sĩ mang theo bên người thường được đính ngập tràn đá quý.  

Nhìn chung, cả hai có thể đấu khẩu nhau trên mạng xã hội, tố cáo và không ai chịu nhường ai nhưng vẫn có chung sở thích. Cư dân mạng trêu đùa, đúng là “oan gia ngõ hẹp”, “đã sinh ra Đàm Vĩnh Hưng sao lại còn có thêm bà Phương Hằng.  

Tin phổ biến