Giải Trí

Link livestream Công Vinh Thủy Tiên ngày 17/9: Chốt hạ sao kê 177 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung

Hương Ly - 17/09/2021 15:21 GMT+7

Vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng để sao kê hơn 178,5 tỷ tiền từ thiện như đúng lời hứa trước đó.

Chiều ngày 15/9, Công Vinh – Thủy Tiên thông báo sẽ phát sóng buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14 giờ ngày 17/9/2021. Buổi livestream sẽ có vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, đại diện ngân hàng, báo chí và luật sư để làm rõ mọi chuyện.

Đúng 2 giờ chiều ngày 17/9, cặp đôi đã có mặt tại ngân hàng, thông báo dời thời gian livestream xuống 3 giờ và tiết lộ có 18000 trang sao kê.

thuy-tien-cong-vinh-sao-kthuy-tien-cong-vinh-sao-ke
thuy-tien-cong-vinh-sao-kthuy-tien-cong-vinh-sao-ke
thuy-tien-cong-vinh-sao-ke-tu-thien
thuy-tien-cong-vinh-17-9

14h30p: Thuỷ Tiên cùng Công Vinh đang thực hiện thủ tục, các trang sao kê đã lộ diện

Thuỷ Tiên thông báo:

“Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí, sau khi nhận xong mình sẽ live luôn công bố ngay luôn sau đây cho tất cả truyền thông có mặt tại đây như An Ninh TV, Vnex, Tuổi Trẻ v.v.. và các MTQ cùng nắm”

>> Xem thêm: NÓNG: Đã tìm ra loạt chi tiết không minh bạch trong giấy tờ xác nhận làm từ thiện ở địa phương của Thủy Tiên?

3h10: Thủy Tiên - Công Vinh chính thức phát livestream sao kê trên trang cá nhân 

Trước đó, ngày 15/9, Thuỷ Tiên cũng đã chính thức lên tiếng về việc sao kê và số tiền đi từ thiện kèm loạt bằng chứng.

Dòng trạng thái của Thuỷ Tiên:

Kính thưa MTQ đã ủng hộ vào tài khoản của Tiên cho việc cứu trợ miền Trung đợt rồi.

Như đã hứa sau ngày 15/9 Tiên sẽ sao kê thêm 1 bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24/11/2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang fanpage.

Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn mình ngày 17/9/2021 ra lấy sao kê.

Vì vậy vào ngày 17/9/2021 lúc 14h mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu. Buổi livetream tại ngân hàng VCB sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho MTQ cả nước cùng theo dõi.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người.

Dưới đây là giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về số tiền Tiên đã chi ra hơn 178,5 tỷ , trong lúc phát tiền cho bà con phiếu lãnh tiền, danh sách người dân nhận tiền đều do chính quyền địa phương cung cấp cũng như có công an và chính quyền địa phương 7 tỉnh giám sát ngay tại điểm phát, sau đó gửi giấy xác nhận có đóng mộc đỏ cho Tiên như link dưới đây.

Giấy tờ chứng tỏ Thuỷ Tiên đã đi làm từ thiện ở các địa phương
Tin phổ biến