Đời Sống

Bạn gái cũ Quang Hải hiếm hoi đăng ảnh diện bikini, body “mlem mlem” khiến dân tình gục ngã

Hương Ly - 11/04/2022 15:56 GMT+7

Hậu chia tay cầu thủ Quang Hải, cô nàng Huỳnh Anh có màn “lột xác”, ngày càng gợi cảm, cuốn hút.

Dù đã “đường ai nấy đi” với cầu thủ Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Đặc biệt, nhan sắc và vóc dáng của cô nàng luôn là đề tài không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà cô nàng từng là một trong hai người bạn gái được Quang Hải công khai hẹn hò.

ban-gai-cu-quang-hai

Mới đây nhất, Huỳnh Anh đã có chuyến du hí tới Phú Quốc trong kỳ nghỉ lễ. Trong hình ảnh check-in, bạn gái cũ Quang Hải diện một bộ bikini tông màu vàng nổi bật. Để tránh bị “lộ hàng”, Huỳnh Anh còn khéo lấy khăn che vòng ba.

2qi5g2f45stmagqahjagal6pdy4494x7

Vốn là tuýp người kín đáo, đây có thể nói là dịp hiếm hoi, cô nàng khoe ảnh diện biniki trên mạng xã hội. Bình thường bạn gái cũ Quang Hải luôn chọn những bộ váy công chúa form bồng bềnh giấu dáng.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh diện bikini của Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Hầu hết, mọi người đều dành lời khen về màn “lột xác”, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút của Huỳnh Anh hậu chia tay Quang Hải.

huynh-anh-dien-bikini
huynh-anh-khoe-body-mlem

Trong quá khứ, nhan sắc của Huỳnh Anh từng nhiều lần bị dân mạng mang ra bàn tán. Theo đó, bạn gái cũ Quang Hải bị tố “sống ảo”, dung app chỉnh “nát” ảnh sau khi để lộ nhan sắc thật ở ngoài đời có phần mũm mĩm hơn.

huynh-anh
huynh-anh

Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều, Huỳnh Anh thẳng thắn đối diện và cho biết bản thân bị tăng cân do nghỉ dịch thời gian dài. Cô nàng cũng giải thích khi đăng hình lên mạng, tất nhiên phải chọn góc thật đẹp để không tự dìm hàng bản thân.

huynh-anh

Được biết, Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là người thứ 3 phá hoại tình cảm của người khác và “cắm sừng” Quang Hải.

huynh-anh-cam-sung-quang-hai

Ngay khi sự việc bị vỡ lở, Huỳnh Anh đã đăng tải bài viết dài thanh minh bản thân không “cắm sừng” Quang Hải và tất cả đoạn tin nhắn có người dàn dựng. Huỳnh Anh khẳng định sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để tìm ra kẻ dựng lên mọi chuyện.

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ cho biết cặp đôi đã chia tay cách đây 1 tháng trước. Trên trang cá nhân của Quang Hải cũng âm thầm bỏ theo dõi Huỳnh Anh và gỡ bỏ hết ảnh chụp chung của cả hai ngày còn mặn nồng.

quang-hai-follow-ban-gai-cu-huynh-anh

Trong hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh tại Phú Quốc, Quang Hải từng thừa nhận: “Em là người may mắn trong công việc, nhưng chuyện tình cảm lại không may mắn cho lắm. Em rất mong mọi người hãy ủng hộ cho em trong chuyện tình cảm”.

Hiện tại, trong khi Quang Hải đang vướng vào tin đồn hẹn hò với người đẹp Chu Thanh Huyền. Còn Huỳnh Anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính.

Tin phổ biến