Giải Trí

Nathan Lee phản ứng “sốc” trước lời hứa yêu Cát Phượng đến khi “mồ yên mả đẹp” của Kiều Minh Tuấn

Hương Ly - 18/05/2022 08:57 GMT+7

Vốn là người thẳng tính, Nathan Lee có phản ứng bất ngờ trước lời hứa của Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng trước khi chia tay.

Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 52 của mình, Cát Phượng công bố tin chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm gắn bó gây xôn xao dư luận. Đáng nói, nữ diễn viên tiết lộ người đề nghị chia tay chính là Kiều Minh Tuấn với lý do là “không hợp”.

cat-phuong-tung-nhieu-lan-muon-chia-tay

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành tâm điểm của dư luận suốt những ngày gần đây. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thất vọng về Kiều Minh Tuấn khi trước đó nam diễn viên từng hứa hẹn với Cát Phượng: “Tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi, tôi lo mồ yên mả đẹp”.

Cho đến mới đây, Nathan Lee bất ngờ có chia sẻ về câu nói của Kiều Minh Tuấn trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ thẳng thắn đưa ra lời nhận xét khá gay gắt và tỏ ý không đồng tình: “Không liên quan cơ mà có đứa nói như này lúc yêu á. Lạy hồn”.

90_c5da321735906b42ede622b2a7458

Trước đó, Nathan Lee cũng thường xuyên bày tỏ quan điểm cá nhân mỗi khi showbiz có “biến”. Với tính cách thẳng thắn và không ngại “đụng chạm”, quan điểm của anh được đông đảo cư dân mạng đồng tình cũng như ủng hộ. Mỗi bài viết trên trang cá nhân của anh đều nhận được lượng tương tác “khủng” từ cộng đồng mạng.

nathan-lee-ngan-ngam-loi-hua-kieu-minh-tuan

Được biết, chuyện tình 13 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được xem là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz Việt xô bồ. Dẫu Cát Phượng lớn hơn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn yêu say đắm người phụ nữ này.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Trong một lần Cát Phượng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau” đã vấp phải sự phản kháng kịch liệt của nam diễn viên. Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”.

Chưa dừng ở đó, trong một show truyền hình khác vào năm 2018, cả hai lấy không ít nước mắt của khán giả khi Kiều Minh Tuấn bày tỏ mong muốn có con chung với Cát Phượng. “Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi, nhưng thôi trời không cho. Với lại em quan niệm, đẻ thì dễ lắm nhưng nuôi dạy cực, áp lực. Tại vì lúc mình nuôi Bom (con riêng của Cát Phượng - PV), mỗi một năm mà mình không dạy được gì cho nó, nó không phát triển là một năm đó mình thất bại. Vậy thôi nuôi một đứa là đủ rồi, trời cho thì mình nhận không thì thôi”.

cat-phuong-bi-vach-tran-chieu-tro-dung-chuyen-chia-tay-de-pr

Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Hậu chia tay, Cát Phượng cho biết sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.