Giải Trí

Nổi da gà chuyện t.â.m l.i.n.h về vụ tử nạn của Tangmo Pattaratida “Chiếc Lá Cuốn Bay”

Virgo Nguyễn - 03/03/2022 07:49 GMT+7

Kéo dài suốt 6 ngày qua, vụ án cái chết của diễn viên Tangmo Pattaratida “Chiếc Lá Cuốn Bay” vẫn gây chấn động làng giải trí Thái Lan.

Mới đây, trên một fanpage nổi tiếng bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida “Chiếc Lá Cuốn Bay” dưới góc độ tâm linh. Cụ thể, một pháp sư tên Chakrin Rangsimun Thanakorn đã đưa ra những lời nói chính xác về tai nạn của Tangmo trước khi tin tức nổ ra.

linh-hon-tangmo-cau-cuu-qua-nghi-thuc-lam-phep

Mạng đang lan truyền lời nói của ông Chakrin Rangsimun Thanakorn, chủ nhân của các lễ vật bí mật như thư mật, hoa sen, cam để mở đường dẫn đến thi thể của Tangmo. Những lời nói này được nói trước khi những sự việc diễn ra đúng như lời Thầy nói và đã được mọi người xác nhận”, fanpage này viết.

Đáng chú ý, chi tiết linh hồn Tangmo đến cầu xin Thầy giúp khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Nguyên văn bài viết như sau: “Và đây là những lời nói của Tangmo khi ngồi nói chuyện với thầy.

‘Nghe từ live của Thầy khi làm lễ nghi để gặp xác Tangmo’. Lúc đó tầm 4 giờ sáng Thầy dậy ngồi thiền định và Tangmo đến cầu xin Thầy giúp đỡ.

Tangmo nói muốn bạn mình nói ra sự thật, nhưng tiếc vì đã yêu thương và tin tưởng họ. Khóc từ 2 giờ sáng không ngừng cho tới lúc ngồi nói chuyện với Thầy (Rất đáng thương).

 Muốn nói với bạn trai rằng: Duyên phận kiếp này của mình đã tận. Không muốn anh ấy vấn vương hay lo lắng. Yêu anh rất nhiều.

Tangmo nói rằng: Đã có chuyện xảy ra trên thuyền, muốn ra mặt nói sự thật là chuyện gì đã xảy ra mà khiến Tangmo phải xuống ngồi dưới đuôi thuyền. Tangmo muốn nói rằng, nếu muốn đi vệ sinh thật thì không ai nắm giúp lại hoặc bảo dừng thuyền để đi vệ sinh được sao? Vì cuối thuyền nó rất trơn.

Tangmo kể rằng: lúc rơi xuống nước không phải ở giữa mà là mé trái của thuyền, tay trái có bám vào lan can nhưng trơn. Cuối cùng hô to lên nhờ bạn giúp đỡ. Nếu bạn thật sự giúp đỡ, thì Tangmo không phải ra đi như vậy. Cô ấy rất đ.au l.òng.

Và nhờ chuyển lời với 2 người bạn không phải là Nữ giới. Mẹ và bạn trai hãy giúp hoá giải với những người hiểu lầm. Và giúp Tangmo với, hãy giúp Tangmo đem sự thật ra ánh sáng: “และฝากบอกเพื่อนที่ไม่ใช่เพศ 2 คน คุณแม่ และแฟน ช่วยล้างมนทินกับคนที่เข้าใจผิด และช่วยแตงโม ด้วย ช่วยเอาความจริงออกมา

Vẫn chưa đi được đâu, vẫn không nhìn thấy mọi thứ sau khi ra đi. Chỉ nhớ là mình ra đi như thế nào, sự thật sẽ xuất hiện muộn nhất vào thứ sáu này (4/3/2022) và chuyện sẽ kết thúc.

Bây giờ Tangmo đã thành thiên sứ rồi, sẽ đến được những nơi bình an. Nhưng phải từ biệt và chào hỏi gia đình và bạn bè trong hình dạng không được đẹp cho mấy. Bởi vì mặt hơi sưng”.

Tangmo-Nida-roi-xuong-song

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra đau lòng trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Tangmo Pattaratida. Đồng thời, lên án kẻ xấu chắc chắn sẽ bị pháp luật trừng trị.

Được biết, mẹ ruột của Tangmo cho biết bà sẽ tha lỗi cho hai nhân vật Por và Job vì thái độ hối lỗi và thành khẩn. Tuy nhiên, với quản lý Kratik bà không chấp nhận vì những hành động của cô với Tangmo lúc nữ diễn viên gặp nạn.

thumb00_f81eddfb6ed88db5db8f4d82

Kratik là bạn thân của Tangmo nhưng khi cô rơi xuống sông, người này lại về nhà đi ngủ cùng con mà không báo cáo sự việc với gia đình hay cơ quan chức năng. Trong suốt thời gian tìm kiếm, người quản lý này cũng không một lần xuất hiện gây phẫn nộ.