Giải Trí

Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích là “kẻ bạc tình” vì trả lời Cát Phượng “thanks nhé”

Hương Ly - 20/06/2022 18:25 GMT+7

Câu trả lời vỏn vẹn 2 chữ Kiều Minh Tuấn dành cho người cũ nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin cặp đôi Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn chia tay sau 13 năm gắn bó từng tốn khong ít giấy mực của truyền thông, báo chí. Đáng nói, nữ diễn viên tiết lộ người đề nghị chia tay chính là Kiều Minh Tuấn với lý do là “không hợp”.

hau-chia-tay-cat-phuong-kieu-minh-tuan-bi-chi-trich-la-can-tau-rao-mang-3

Hậu “đường ai nấy đi”, trong khi Cát Phượng vẫn còn “nặng tình” thì Kiều Minh Tuấn lại có thái độ “phũ phàng” với đối phương khiến nhiều người bất ngờ.

Minh chứng như mới đây, trên fanpage có tích xanh của Kiều Minh Tuấn đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nam diễn viên. Theo đó, anh chàng diện bộ vest xanh vô cùng lịch lãm và điển trai. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn không nhận ra trước sự “lột xác” ngoạn mục của nam diễn viên.

hau-chia-tay-cat-phuong-kieu-minh-tuan-bi-chi-trich-la-can-tau-rao-mang-1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Cát Phượng đã vào dành lời khen trước diện mạo như nam thần của bạn trai cũ. Đặc biệt, vợ cũ Thái Hòa còn không quên gọi Kiều Minh Tuấn bằng cái tên thân mật “Tý chýp”.

289113841_1032690860717216_24496

Tuy nhiên, đáp lại sự cởi mở của Cát Phượng, phía fanpage Kiều Minh Tuấn chỉ trả lời vỏn vẹn 2 chữ “thanks nhé” kèm theo icon chắp tay và chú thích “admin” ngay bên dưới.

Vậy là chỉ với một câu trả lời “không chính chủ” đó khiến Kiều Minh Tuấn vấp phải sự chỉ trích gay gắt của khán giả. Hầu hết, mọi người đều cho rằng nam diễn viên là kẻ bạc tình, sau khi chia tay liền muốn “tiễn vong” tình cũ.

Chưa kể, việc Kiều Minh Tuấn để cho admin fanpage trả lời thay mình cũng là động thái thiếu thiện chí và bất lịch sự.

Được biết, sau khi trải qua cú sốc về chuyện tình cảm, về phía Cát Phượng cũng biết yêu bản thân nhiều hơn, trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Tuy chỉ có một điều không hề thay đổi, đó là hình xăm “Cát Kiều” trên tay trái của cô.

71655724812.jpeg

Không rõ trong tương lai, Cát Phượng có quyết định xóa bỏ dòng chữ này hay không nhưng chỉ qua chi tiết này đủ hiểu nữ diễn viên vẫn còn nặng tình với người cũ như thế nào.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Cát Phượng nghẹn ngào cho biết cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay nhau vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, tức là đã hơn 1 năm. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn tâm sự về việc từng bỏ đi đứa con của Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

“Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ hai, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: ‘Lần sao nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa’. Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật. Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Vừa rồi tôi cũng cùng anh Tuấn đến gặp bác sĩ để kích lấy trứng ra và gửi vào ngân hàng. Tuấn sợ khi tôi mang bầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tôi thì lại nghe lời anh ấy nên đến giờ mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu”.

Được biết, chuyện tình 13 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được xem là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz Việt xô bồ. Dẫu Cát Phượng lớn hơn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn yêu say đắm người phụ nữ này.

cat-phuong-bi-vach-tran-chieu-tro-dung-chuyen-chia-tay-de-pr

Trong một lần Cát Phượng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau” đã vấp phải sự phản kháng kịch liệt của nam diễn viên. Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”.

Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Hậu chia tay, Cát Phượng cho biết sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.

Tin phổ biến