Giải Trí

Vừa chia tay tình trẻ, Cát Phượng đã “cặp kè” bên người mới, còn hứa sẽ chung tình?

Hương Ly - 20/05/2022 16:07 GMT+7

Rất nhiều khán giả phấn khích “đẩy thuyền” cho Cát Phượng và nhạc sĩ Tô Hiếu sớm trở thành một cặp.

Đúng vào sinh nhật của mình, Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm gắn bó. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi cặp đôi từng là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz.

Cho đến mới đây, hình ảnh Cát Phượng thân mật bên nhạc sĩ Tô Hiếu thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu viết: “Ai Chung Tình Được Mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè".

cat-phuong-co-tinh-moi-sau-chia-tay-kieu-minh-tuan

Dòng chia sẻ này khiến dân mạng vô cùng phấn khích, tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi. Tuy nhiên, trước tình cảm của khán giả, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh và Cát Phượng chỉ đang trong một dự án hợp tác chung mà thôi.

cat-phuong-co-tinh-moi

Được biết, mới chỉ 5 ngày trôi qua kể từ ngày Cát Phượng thông báo “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn. Những thông tin cũng như hình ảnh của cả hai vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, đồng cảm với người phụ nữ đáng thương thì cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ Cát Phượng đang lợi dụng chuyện chia tay để PR tên tuổi.

Theo đó, trên một diễn đàn chuyên hóng hớt showbiz xuất hiện bài viết tố Cát Phượng và ekip dùng chuyện chia tay để truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm và quán cafe mới khai trương.

Nguyên văn bài viết của tài khoản B.T.H như sau: 

“Cát Phượng và chiêu trò truyền thông bẩn để PR mỹ phẩm

Chị Cát Phượng và ekip của chị quá là cao tay khi mượn chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn ra làm trò PR cho quán cà phê và thương hiệu mỹ phẩm mới. Ở đây không hề bênh vực Kiều Minh Tuấn, vì Kiều Minh Tuấn cũng không tốt đẹp gì, chỉ có điều, cảm thấy mắc cười khi chị Cát Phượng hết lần này đến lần khác bám víu vào người khác để làm lợi cho mình.

Đầu tiên, ngày 13/5, chị Cát Phượng và ekip của chị đã hẹn tầm chục phóng viên của các tờ báo, trang tin giải trí lớn nhất hiện nay đến quán cà phê của chị phỏng vấn. Tại đây, chị cho báo chí quay clip, chụp hình chị rồi chị kể lể chuyện yêu Tuấn thế nào, chia tay ra sao. Chị lôi tên An Nguy, Thu Trang, Việt Hương vào để cho thêm ầm ĩ.

An Nguy với Kiều Tuấn là chuyện cũ rích từ lâu lắm rồi, vậy mà chị lại khơi lên. Giờ An Nguy có gia đình, đẻ con và sống vui vẻ rồi, chị vẫn lôi lên chị nói. Nhà Thu Trang đang có tang, Thu Trang còn chưa hết đau đớn vì mẹ mất, chị cũng lôi vô nhắc chuyện năn nỉ chị đừng công khai chuyện chia tay Kiều Tuấn vì sợ PR phim Chìa khoá trăm tỷ, Nghề Siêu Dễ. Việt Hương không liên quan gì, chị cũng nói Việt Hương khóc khi nghe tin chị chia tay Tuấn. Em cũng sợ chị luôn.

Chị phỏng vấn xong rồi nhưng chưa chịu để báo chí đăng bài luôn, chị hẹn tất cả các báo là tối ngày 15/5 mới lên bài về chị.

Tại sao lại là tối 15/5? Vì lúc 16h30 ngày 15/5, chị khai trương quán cà phê và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới. Chị mời 1 đống nghệ sĩ tới, các nghệ sĩ vui vẻ **chúc mừng** chị rầm rộ, chị để Trường Giang – Lâm Vỹ Dạ lên sân khấu đứng với chị rồi chị mới khóc lóc kể chia tay Kiều Minh Tuấn vì không hợp. Thành ra buổi họp báo khai trương mỹ phẩm của chị lại là nơi công bố chia tay.

Chị công bố xong, đúng thời điểm tối 15/5 là hàng loạt tờ báo đăng bài phỏng vấn chị kể về An Nguy – Kiều Tuấn liền. Đến cả cái chuyện chị với Tuấn 3 năm không gần gũi, không có quan hệ vợ chồng mà chị cũng mang lên nói được thì không hiểu cái gì chị còn chẳng dám làm…”.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng và không có bất kỳ bằng chứng nào. Hiện, phía Cát Phượng vẫn chưa có động thái phản hồi về thông tin.

Tin phổ biến