Giải Trí

Bùng nổ drama làng mốt: Từ câu chuyện chửi tục Hoàng Thuỳ đến vài trò “diễn lót”

Minh Anh - 26/10/2021 09:12 GMT+7

Dựa trên những dấu hiệu xuất hiện trong clip, cư dân mạng tìm được một cái tên – người từng tham gia ồn ào “túi Xà-leo” giữa Hoàng Thuỳ - Lê Thanh Thảo thời gian trước.

Drama làng mốt chưa bao giờ dập tắt khi mới đây, dân mạng lan truyền đoạn clip hậu trường tại một show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Điều đáng chú ý là chi tiết một người mẫu chửi tục khi Hoàng Thuỳ - Minh Tú sải bước trên sàn runway. Nội dung câu nói như sau: 'Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau vậy mấy má. M* mất dạy dễ sợ không?'. 

drama-lang-mot
Hoàng Thuỳ và Minh Tú.

Qua suy đoán, có thể nói Hoàng Thuỳ chính là đối tượng mà câu nói muốn hướng đến. Bởi trong clip, người mẫu Thanh Hoá có đi trước Minh Tú một chút.

Dù không quay cận mặt nhưng dựa trên giọng nói, netizen nhanh chóng khoanh vùng được chủ nhân câu chửi là T.D – người từng tham gia ồn ào “túi Xà-leo” của Hoàng Thuỳ và Lê Thanh Thảo.

>> Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

drama-lang-mot-1
Người được đồn đoán là T.D.

Tuy chưa xác định được chính xác câu chuyện trên nhưng nhiều netizen vẫn cảm thấy bất bình trước sự thiếu chuyên nghiệp của cô người mẫu. Một số fan của Hoàng Thuỳ cũng lên tiếng mỉa mai “thiếu chuyên nghiệp nên bao năm chỉ diễn lót”.

Nhưng câu chuyện “diễn lót” cũng ngay lập tức trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội khi một nhiếp ảnh gia cũng lên tiếng. Người này cho rằng, mọi trang phục trong bộ sưu tập đều có ý nghĩa và thể hiện tâm huyết của NTK, làm gì có chuyện diễn lót trên sàn runway.

Liên quan đến vấn đề trên, fan Hoàng Thuỳ đang bị chỉ trích ngược khi bị cư dân mạng và người trong nghề cho rằng không tôn trọng những người mẫu khác.

Tin phổ biến