Giải Trí

Lan Khuê tuyên bố ly dị ông xã đại gia sau 4 năm kết hôn, chuyện gì thế này?

Virgo Nguyễn - 06/04/2022 18:10 GMT+7

Không nhiều lời, Lan Khuê để lại vỏn vẹn hai chữ “Ly dị” với ông xã gây xôn xao.

Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Lan Khuê gần như hạn chế góp mặt các dự án nghệ thuật và mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Miêu tả về cuộc sống hiện tại, Lan Khuê dùng hai chữ “hài lòng”.

Tuy nhiên, mới đây Lan Khuê bất ngờ đòi ly dị ông xã đại gia John Tuấn khiến dân tình vô cùng hoang mang. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê mới chia sẻ hình ảnh cùng Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng đi trà chiều để bàn về công việc.

lan-khue-tuyen-bo-li-di

Dưới bài viết, ông xã Lan Khuê đã nhanh tay để lại bình luận trêu bộ đồ màu xanh lá cây và màu tóc của vợ giống nhân vật Riddler trong phim Batman.

lan-khue-ket-hon-john-tuan

Bị ông xã so sánh, Lan Khuê nhẹ nhàng đáp lại bằng hai chữ “Ly dị”. Thế nhưng, John Tuấn Nguyễn vẫn không thấy “sợ” mà vẫn tiếp tục đùa "nhây", gọi Lan Khuê là "bà xã Riddler". Màn đối đáp của vợ chồng Lan Khuê khiến dân tình phải bật cười vì quá đáng yêu.

>> Xem thêm: Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn thiếu hiểu biết về dịch Covid-19 tại TP.HCM

Được biết, Lan Khuê đã có buổi trò chuyện với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng để bàn về sự kiện Triển lãm thời trang đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM với chủ đề "Cine Gucci" sắp tới. Tuần lễ triển lãm thời trang Cine Gucci sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 13-17/4 tại TP HCM.

ho-ngoc-ha-thanh-hang-lan-khue

Trong bộ ảnh, Thanh Hằng - Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà khoác lên mình bộ sưu tập Love Parade khắc họa hình ảnh những nữ minh tinh trong phim điện ảnh xưa.

Lan Khuê chính thức lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự có mặt của nhiều nhân vật đình đám trong showbiz và giới kinh doanh.

lan-khue-ket-hon

Sau 1 năm kết hôn, Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là bé Connor. Thời gian gần đây, khi con trai đầu lòng đã cứng cáp hơn, cô bắt đầu khởi động các dự án kinh doanh và thỉnh thoảng góp mặt trong các dự án nghệ thuật.

“Vì được gia đình chồng yêu thương, tin tưởng nên tôi ý thức hơn trong việc sắp xếp thời gian, cân đối giữa vai trò làm mẹ, làm nghệ sĩ và cả vai trò CEO. Tuy nhiên, bản thân mình luôn biết rằng ở thời điểm này, gia đình và con cái vẫn là quan trọng nhất. Vậy nên khi nhận bất kỳ dự án nào, tôi đều cân nhắc rất kỹ bởi bản thân quan niệm “thà chất lượng hơn số lượng", Lan Khuê chia sẻ về cuộc sống hiện tại.