Giải Trí

Vừa than 25 tuổi vẫn chưa có nụ hôn đầu, Đức Phúc bất ngờ "tự vả" khi hé lộ sự thật

Trầm Miên - 31/01/2022 11:14 GMT+7

Trước thềm năm mới, Đức Phúc khiến dân tình "xỉu up xỉu down" khi tiết lộ sự thật về nụ hôn đầu.

Mới đây, Đức Phúc gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ sự thật về bản thân khi ở tuổi 25 khiến cộng đồng mạng được một phen "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa". Theo đó, nam ca sĩ vừa chia sẻ dòng trạng thái hé lộ bản thân chưa có nụ hôn đầu trên trang cá nhân với nội dung: "25 tuổi chưa có nụ hôn đầu tiên. Nhưng chắc cũng nhiều người như vậy mà đúng không mọi người nhỉ".

1
Chia sẻ về nụ hôn đầu đáng chú ý của Đức Phúc trên trang cá nhân.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần, nỗi băn khoăn của nam ca sĩ nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, một số ý khiến hài hước cho rằng không phải ai cũng vậy mà chỉ có riêng Đức Phúc khiến nam ca sĩ vô cùng ngạc nhiên: "Cũng thấy nhiều comment "không bé ơi" quá này mọi người", "Có người yêu rồi nhưng cũng chia tay luôn rồi mà vẫn chưa có nụ hôn đầu thì là sao nữa nhỉ".

2
Nam ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ sự thật về bức ảnh hôn nữ dancer trên sân khấu.

Tuy nhiên, không lâu sau Đức Phúc lại có một màn "tự vả" khi hé lộ sự thật bằng bức ảnh đang hôn một cô gái trên sân khấu. Nhưng theo tiết lộ của nam ca sĩ thì đây chỉ là một nụ hôn giả vờ với chị dancer từ hơn 2 năm trước. Ở thời điểm đó, Đức Phúc cũng từng lên tiếng làm rõ: "Ôi giời ơi hôn thật thì có mà chết, giời ạ các bác này, có thế mà cũng tưng bừng như Tết đến nơi".

3
Hóa ra đây chỉ là nụ hôn giả vờ của Đức Phúc với nữ dancer từ năm 2019.

Ở tuổi 25, Đức Phúc đã có những thành công nhất định cho riêng mình và sở hữu khối tài sản khủng sau 6 năm bước chân vào làng giải trí. Nam ca sĩ còn vừa tậu căn nhà có view "sang xịn mịn" để mừng sinh nhật cùng nhiều đồ hiệu và 10 quyển sổ tiết kiệm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến