Giải Trí

Bị tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi vừa lên tiếng phủ nhận đã bị chồng cũ đáp trả gay gắt: "Sẵn sàng đối chất 3 người"

Trầm Miên - 09/02/2022 23:39 GMT+7

Sau khi phủ nhận thông tin ngoại tình, Lâm Khánh Chi tiếp tục bị Phi Hùng cáo buộc có người thứ 3 trước khi ly hôn.

Những ngày vừa qua, thông tin Lâm Khánh Chi bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình từ trước khi ly hôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi đã có buổi gặp gỡ truyền thông và lên tiếng phủ nhận cáo buộc của chồng cũ. Cô cho rằng bản thân hoàn toàn trong sạch và vẫn chưa yêu ai cho đến thời điểm hiện tại dù đã ly hôn.

44
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng thuở còn bên nhau.

Trước đó, Phi Hùng đã chỉ đích danh người thứ 3 khi chia sẻ về việc bất ngờ phát hiện Lâm Khánh Chi nhắn tin qua lại với một người bạn: "Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu". Trước thông tin này, Lâm Khánh Chi khẳng định giữa cô và Song Duy chỉ đơn thuần là chị em thân thiết.

3
Phi Hùng tuyên bố sẵn sàng đối chất với Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu muốn.

Tuy nhiên, Phi Hùng vẫn một mực khẳng định vợ cũ ngoại tình, thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn: "Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia".

1
Phi Hùng thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên bạn gái hậu ly hôn.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đã quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 12/2021 vừa qua sau 4 năm chung sống. Trước đó Phi Hùng cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên người mới hậu ly hôn. Hiện ồn ào của cả hai vẫn chưa ngã ngũ và nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận.

>>> Tin nên đọc: