Giải Trí

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường số tiền “khủng”?

Thiên Thư - 25/01/2022 10:22 GMT+7

Vy Oanh tiếp tục thông tin về vụ kiện, yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường cho mình số tiền lớn để bù đắp thiệt hại về danh dự, nhân phẩm.

Theo Thanh Niên, vào ngày 24/1, Tòa án nhân dân Quận 3 (TP.HCM) đã thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng. Trước đó, vụ việc trên đã được chuyển từ quận 1 sang quận 3, nơi bà Phương Hằng thường trú. 

vy-oanh-yeu-cau-ba-phuong-hang
Vy Oanh yêu cầu nữ CEO bồi thường 1 tỷ đồng

Vy Oanh cho rằng CEO Đại Nam nhiều lần livestream xúc phạm, làm nhục mình với loạt thông tin như: Đẻ thuê, làm gái, giật chồng,… Vì thế, giọng ca Đồng Xanh yêu cầu được bồi thường 1 tỷ đồng về thiệt hại danh dự, nhân phẩm, uy tín. 

Có thể nói, thời gian vừa qua, ồn ào của Vy Oanh và CEO phủ sóng mạng xã hội. Ngày 25/9/2021, nữ ca sĩ nộp đơn yêu cầu khởi tố nữ đại gia. Đến 5/11/2021, Vy Oanh tiếp tục đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

vy-oanh-yeu-cau-ba-phuong-hang
Cả hai kiện lẫn nhau

Trước đó, nữ đại gia từng thông tin việc Vy Oanh có mối quan hệ tình ái với nhiều người đàn ông. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị cho là qua lại với đàn ông có vợ và đề nghị cô xét nghiệm ADN để chứng minh trong sạch. 

Trong sáng 9/11/2021, bà Phương Hằng cũng tuyên bố khởi kiện Vy Oanh về việc chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.

Dường như, cả hai đều không ai sợ ai, tự tin khẳng định việc mình làm không sai, những thông tin mình nói là đúng sự thật.