Giải Trí

Vy Oanh mỉa CEO Đại Nam: “Cho trai 183 tỷ, đến lúc đừng bảo không nộp được 1 tỷ nha”

Thiên Thư - 26/01/2022 08:59 GMT+7

Vy Oanh dường như rất “cay cú” CEO Đại Nam, nữ ca sĩ tiếp tục lên bài công kích đại gia Bình Dương.

Thời gian qua, drama giữa CEO Đại Nam và Vy Oanh chiếm sóng mạng xã hội, ca hai thường xuyên đấu tố nhau.

Theo Vy Oanh, toà án quận 3, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp của Vy Oanh. Được biết, giọng ca Đồng Xanh yêu cầu nữ CEO bồi thường cho mình 1 tỷ đồng tiền ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm. 

vy-oanh
Vy Oanh khẳng định kiện CEO Đại Nam đến cùng

Thông tin trên Dân Trí cho biết, Cục trưởng Cục CSHS cho rằng, việc có xem xét, giải quyết về những phát ngôn của bà Phương Hằng hay không, thuộc trách nhiệm Công an TP.HCM và Công an tỉnh Bình Dương. 

vy-oanh
Bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ

Ngay sau đó, Vy Oanh lại tiếp tục đăng bài mỉa mai nữa đại gia: "Đang bận tất niên công ty, đi chúc Tết mọi người mà nghe nói tối nay quỷ lại réo tên mình đó hả? Chắc thấy tòa án thụ lý đơn kiện, thấy thua trắng tới nơi, sợ bị nộp 1 tỷ hả? 

Sao bảo kiện đi mà giờ tức tối vậy quỷ dữ. Vy Oanh lỡ có nguyên một đoàn luật sư lo vụ này cho Vy Oanh rồi, đâu có bỏ ngang được nè quỷ ơi

Cách để thoát tội duy nhất là kiếm bằng chứng đi nào quỷ ơi, hôm chửi Vy Oanh thề hứa chịu trách nhiệm dữ lắm mà, sao giờ la làng ngồi đó rống tốn thời gian mệt người lắm mà không được tích sự gì nha. Tết nhất bận rộn ai nghe đâu, khổ thân.

vy-oanh-1

Còn nếu quỷ giờ cạn tiền, không có để nộp phạt luôn thì Vy Oanh sẽ xem xét ân xá cho nộp dần theo tòa phán quyết thôi nha, chứ danh dự của Vy Oanh là vô giá, không đong đếm được bằng tiền, còn nếu có thì phạt gấp mấy ngàn lần như vậy Vy Oanh cũng không thấy vừa lòng nha.

Tiền cho trai còn được, hy vọng đến lúc tòa thu 1 tỷ đừng bảo hết tiền nha.

Còn kiện Vy Oanh hả? Mơ đi quỷ, thôi lớn tuổi rồi, giữ sức bớt ảo đi quỷ ơi. Nghe sợ quá cơ ý ạ, định chơi trò PR cho kiện qua kiện lại cho huề hả? Tiếc quá chắc này chỉ trong mơ của quỷ rồi. Làm gì có ai có tâm địa hại người như quỷ mà kiện được người ta"

vy-oanh-3
Vy Oanh thường xuyên đăng bài nói về bà Phương Hằng

Những bài đăng “vô thưởng vô phạt” của nữ ca sĩ khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm. 

Tin phổ biến