Giải Trí

Vừa tuyên bố kiện bà Phương Hằng đến cùng, Vy Oanh 'rụng rời tay chân' khi đón nhận điều này

THEO TUỔI TRẺ & XÃ HỘI - 10/03/2022 21:15 GMT+7

Vừa tuyên chiến kiện bà Phương Hằng do những lời nhục mạ, xúc phạm nhân phẩm của mình, Vy Oanh bỗng "rụng rời tay chân" khi đón nhận điều này.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Vy Oanh nổi lên "như một hiện tượng" do hàng loạt drama với bà Phương Hằng - Ceo Đại Nam. Đầu năm 2022, gạt qua mọi lời đồn thổi của dư luận, cô nàng mạnh mẽ sinh con lần 3. Rất may, lần này cũng mẹ tròn con vuông. 

Qua những hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ dù mới sinh nhưng vẫn rất tươi tắn. Cô tiết lộ con thứ 3 của mình sinh ra khỏe mạnh, hồng hào, bụ bẫm.

Con gái út của Vy Oanh

Một người thân thay Vy Oanh chia sẻ: "Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3,3kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng kim và hỏa thật tròn trịa. Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp, nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé".

>> Xem thêm: Nữ đại gia Bình Dương gọi Vy Oanh là "Vy nổ", tố cô qua lại với đàn ông 60, 70 tuổi

Trải qua 8 tháng, đến nay, "cục vàng" nhà giọng ca Đồng xanh đã có thể bập bẹ tập nói. Trên trang cá nhân, Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ: "Người ta gọi tiếng Mẹ ẹ Mẹ mà lòng mẹ sung sướng rụng rời tay chân. Gọi ba 1 tháng nay zồi nay mới Mẹ. Mê em quá thì làm sao hả các mẹ?".

Vy Oanh hạnh phúc khi được con gái út gọi tên

Dường như trong showbiz lại "sáp nhập" thêm một bà mẹ bỉm sữa "nghiện con" nữa, bởi trong nhiều đoạn video trên trang cá nhân, Vy Oanh rất thích chơi đùa cùng con. Mọi kỷ niệm lần đầu tiên của con đều được nàng ca sĩ ghi nhớ và lưu lại. 

3 nhóc tỳ nhà Vy Oanh

Vy Oanh tiết lộ con gái có tên thân mật là Mio, trong tiếng Nhật nghĩa là đẹp. Có lẽ nữ ca sĩ mong con gái lớn lên xinh xắn, đẹp người đẹp nết. Giọng ca Đồng Xanh cho biết Mio trộm vía ngoan ngoãn, ít quấy khóc nên mẹ cũng bớt vất vả phần nào. 

Vy Oanh cùng cô gái út xinh xắn