Giải Trí

Bị mỉa mai "sống cơ hội", Bảo Thy nói rõ lý do phủ nhận tin đồn giải nghệ đúng lúc Đông Nhi gặp "biến"

Hương Ly - 18/05/2022 18:30 GMT+7

Trước những bình luận ác ý của cư dân mạng, Bảo Thy tỏ rõ thái độ bức xúc và không quên chỉ trích "các bạn xấu tính ghê".

Mặc dù không hề liên quan đến ồn ào của Đông Nhi và FC, Bảo Thy bỗng được "réo tên" liên tục trên khắp các trang mạng xã hội suốt thời gian qua. Nguyên nhân là bởi trước đó xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Bảo Thy bị Đông Nhi hãm hại bằng bùa ngải đến mức phải rút khỏi showbiz.

Thậm chí, có thông tin cho rằng “Công chúa bong bóng" đã giải nghệ, lui về chăm con sau khi làm dâu chốn hào môn.

Đến trưa ngày 15/7, Bảo Thy chính thức lên tiếng nói rõ về tin đồn này.

bao-thy-chua-giai-nghe

Nguyên văn bài đăng của cô như sau: 

"Dạ cả nhà ơi... Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những Chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện.

Thy đã kí một hợp đồng Đại sứ lớn vào cuối tháng 4 vừa qua và vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống của mình hiện tại và Thy đang rất rất hạnh phúc với điều đó! 

Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ come back nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh).

Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ!!! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nhaaaaaa!!! 

Không quên chúc cả nhà thân yêu của Thy có một ngày mới vui vẻ".

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tỏ ra hào hứng thì một số cư dân mạng lại mỉa mai Bảo Thy sống cơ hội, công bố chưa giải nghệ vào đúng thời điểm Đông Nhi đang gặp “biến”.

bao-thy-bi-to-song-co-hoi

Trước những bình luận tiêu cực này, Bảo Thy đích thân lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ viết: “Có vài bạn nói Thy cơ hội. Ơ..Thy không hề thông báo minh sẽ comeback vì đang bận, quá bận với cuộc sống gia đình. Nhưng Thy phải khẳng định khi có nhiều bài báo và thông tin nói Thy giải nghệ nha.

Vì hiện nay Thy vẫn đang hoạt động và làm việc rất năng nổ trong điều kiện phù hợp với mình ở thời điểm này. Và nếu thông tin đó không được đính chính thì sẽ ảnh hưởng đến công việc và các đối tác của Thy nên Thy cần phải nói rõ để không hiểu lầm chứ.

Các bạn xấu tính ghê.”

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Bảo Thy từng kể chuyện bị hại tới mất giọng, thần sắc tàn tạ. “Trong một khoảng thời gian dài, công việc của tôi cứ liên tục gặp trục trặc. Đỉnh điểm là buổi diễn tại TP Vinh, ban đầu khi ký hợp đồng thì đó là một event nhưng khi tôi đến nơi mới biết là tiệc sinh nhật. Khi tôi đang diễn, một vị khách nam lên mời tôi uống rượu.

Tôi từ chối khách đó nhưng do người này đã say nên tiến lên sân khấu và có hành động không đúng đắn với tôi. Lần đó, về đến khách sạn tôi đã khóc rất nhiều.

Một loạt tour với 10 đêm diễn tại Hà Nội sau đó, tôi đều gặp trục trặc. Sau đó, tôi bay về Đà Nẵng nhưng cuối cùng cả ba show tôi diễn đều tại Đà Nẵng đều không có cát-xê.

Sự việc không chỉ dừng ở các show diễn live mà có những ngày tôi đến thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn, không thể hát được. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại bình thường như chưa có gì, giọng tôi lại trong trẻo như thường“, Bảo Thy kể.

bao-thy-bi-choi-ngai

Bảo Thy khẳng định: “Rất nhiều anh chị trong giới showbiz có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, hầu như thời gian này mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua”.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã hiểu ra chuyện gì đang diễn ra quanh mình cùng nguyên nhân của nó. Tuy nhiên, cô nàng chỉ nửa úp nửa mở và không xác nhận những tin đồn liên quan đến Đông Nhi.

Dẫu vậy, thời điểm đó, trên mạng xã hội vẫn âm ỉ những đồn đoán cho rằng chính Đông Nhi là người đứng sau hãm hại Bảo Thy vì đố kỵ và ganh ghét. Đặc biệt, sau khi Bảo Thy bị “phá” phải rút khỏi showbiz, sự nghiệp của Đông Nhi bỗng phất lên như diều gặp gió.

Tin phổ biến