Giải Trí

Bảo Thy khuyên “buông bỏ nếu đối phương vô tâm”, dân mạng nghi vấn hôn nhân nữ ca sĩ lục đục

Hương Ly - 06/05/2022 20:00 GMT+7

Bài đăng mới đây của ca sĩ Bảo Thy nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh- một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Kể từ đây, “công chúa bong bóng” dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân và hạn chế lộ diện.

bao-thy-1636945881779977276982-1

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy bất ngờ đăng tải bài viết dài về chuyện tình cảm của người phụ nữ gây xôn xao.

"Chị em phụ nữ ạ. Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt, hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy.

Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng.

Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân, học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kỳ ai. Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng.

Hãy nhớ rằng: Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu. Và dù có là thủ tướng, tổng thống... nếu họ đã yêu thì vẫn có thể sắp xếp thời gian để mang lại hạnh phúc cho người họ yêu.

Đừng vì bất cứ một lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình", Bảo Thy nhắn nhủ. 

bao-thy-vuong-nghi-van-hon-nhan-luc-duc

Bài viết của Bảo Thy ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng. Hầu hết, ai nấy đều tỏ ra bán tín bán nghi cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy với đại gia đang gặp trục trặc.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng tò mò hỏi: “Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc".

bao-thy-vuong-nghi-van-hon-nhan-luc-duc

Tuy nhiên, Bảo Thy đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: “Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh phía dưới bài đăng để tránh mọi hiểu nhầm không đáng có: “Cả nhà ơi Thy viết bài đăng này là gửi đến các chị em phụ nữ. Và với những kinh nghiệm nhỏ bé, Thy nghĩ rằng mình sẽ phần nào động viên những ai đang trong hoàn cảnh đó sẽ có bước đi trọn vẹn hơn cho cuộc đời của mình".

bao-thy-vuong-nghi-van-hon-nhan-luc-duc

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

cuoc-song-hon-nhan-bao-thy

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

cuoc-song-hon-nhan-bao-thy
cuoc-song-hon-nhan-bao-thy

Vào tháng 9/2021, Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia nhưng cô không lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ nói: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh.

con-trai-ca-si-bao-thy

Hiện tại, Bảo Thy đang hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng phía sau cánh cửa hào môn nhà đại gia Phan Lĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin phổ biến