Giải Trí

Bảo Thy: “Tôi chưa bao giờ nói mình giải nghệ”

Hương Ly - 17/05/2022 19:00 GMT+7

Bảo Thy hứa với khán giả khi nào con trai cứng cáp và xinh đẹp trở lại, cô sẽ comeback.

Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh- một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Kể từ đây, “công chúa bong bóng” dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân và hạn chế lộ diện.

Cho đến mới đây, Bảo Thy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói rõ về tin đồn giải nghệ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ nói sẽ dừng hoạt động nghệ thuật. Chỉ là sau khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy có dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ, nhưng không phải vì thế mà cô từ bỏ niềm đam mê.

bao-thy-ket-hon-phan-linh

Dạ cả nhà ơi... Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có Em Bé, Thy cần tập trung chăm lo cho Gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những Chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện”- nữ ca sĩ viết.

Bảo Thy tiết lộ cô vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống hiện tại của mình và hạnh phúc với điều đó.

bao-thy-chua-giai-nghe

Riêng về sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ hứa hẹn khi nào con trai cứng cáp và xinh đẹp trở lại, cô sẽ comback:“Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi Em Bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ come back nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh).

Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha!”.

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

bao-thy-ket-hon-phan-linh

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

Vào tháng 9/2021, Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia nhưng cô không lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ nói: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh.

bao-thy-sinh-quy-tu-dau-long

Hiện tại, Bảo Thy đang hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng phía sau cánh cửa hào môn nhà đại gia Phan Lĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.