Giải Trí

CĐM đào lại ồn ào Bảo Thy bị “chơi ngải” đến mất hết sự nghiệp giữa lúc Đông Nhi gặp biến

Hương Ly - 14/05/2022 09:36 GMT+7

Giữa lúc Đông Nhi vướng phải lùm xùm với fan, dân tình liên tục réo tên ca sĩ Bảo Thy.

Lùm xùm giữa Đông Nhi với FC của mình đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm lớn của dân tình. Trước bài đăng của fan chỉ trích ekip của Đông Nhi cướp đoạt kênh Youtube, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, trái với những gì khán giả mong đợi, Đông Nhi thay vì bênh vực fans lại quay ra chỉ trích thậm tệ, quyết không nhận lỗi về ekip của mình. 

Đông Nhi viết: "Tôi xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà! Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?"

dong-nhi-bi-khan-gia-quay-lung

Hành động của nữ ca sĩ như “giọt nước làm tràn ly” khiến sự phẫn nộ của fan lên đến đỉnh điểm và tạo ra làn sóng tẩy chay ầm ĩ.

Mặc dù không hề liên quan đến ồn ào của Đông Nhi bị khán giả quay lưng, Bảo Thy bỗng được "réo tên" liên tục trên khắp các trang mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi thời gian trước, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Thy bị Đông Nhi hãm hại bằng bùa ngải đến mức phải rút khỏi showbiz.

bao-thy-bi-dong-nhi-choi-ngai
bao-thy-bi-dong-nhi-choi-ngai

Trong một buổi phỏng vấn, Bảo Thy từng kể chuyện bị hại tới mất giọng, thần sắc tàn tạ. “Trong một khoảng thời gian dài, công việc của tôi cứ liên tục gặp trục trặc. Đỉnh điểm là buổi diễn tại TP Vinh, ban đầu khi ký hợp đồng thì đó là một event nhưng khi tôi đến nơi mới biết là tiệc sinh nhật. Khi tôi đang diễn, một vị khách nam lên mời tôi uống rượu.

Tôi từ chối khách đó nhưng do người này đã say nên tiến lên sân khấu và có hành động không đúng đắn với tôi. Lần đó, về đến khách sạn tôi đã khóc rất nhiều.

Một loạt tour với 10 đêm diễn tại Hà Nội sau đó, tôi đều gặp trục trặc. Sau đó, tôi bay về Đà Nẵng nhưng cuối cùng cả ba show tôi diễn đều tại Đà Nẵng đều không có cát-xê.

Sự việc không chỉ dừng ở các show diễn live mà có những ngày tôi đến thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn, không thể hát được. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại bình thường như chưa có gì, giọng tôi lại trong trẻo như thường“, Bảo Thy kể.

bao-thy-bi-choi-ngai

Bảo Thy khẳng định: “Rất nhiều anh chị trong giới showbiz có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, hầu như thời gian này mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua”.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã hiểu ra chuyện gì đang diễn ra quanh mình cùng nguyên nhân của nó. Tuy nhiên, cô nàng chỉ nửa úp nửa mở và không xác nhận những tin đồn liên quan đến Đông Nhi.

Dẫu vậy, thời điểm đó, trên mạng xã hội vẫn âm ỉ những đồn đoán cho rằng chính Đông Nhi là người đứng sau hãm hại Bảo Thy vì đố kỵ và ganh ghét. Đặc biệt, sau khi Bảo Thy bị “phá” phải rút khỏi showbiz, sự nghiệp của Đông Nhi bỗng phất lên như diều gặp gió.