Giải Trí

Bà xã kém 15 tuổi của nghệ sĩ Công Lý hé lộ mối quan hệ bất ngờ với vợ cũ của chồng - MC Thảo Vân

Minh Anh - 17/08/2021 10:45 GMT+7

Mối quan hệ của Ngọc Hà với vợ cũ nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể nói, câu chuyện giữa “người cũ – người mới” luôn là đề tài nhạy cảm. Thông thường, người ta sẽ chọn cách lảng tránh và im lặng khi được nhắc đến. Tuy nhiên, với Ngọc Hà - bà xã Công Lý và vợ cũ của nam nghệ sĩ là MC Thảo Vân lại rất khác. Cả hai vô tư thể hiện mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gửi quà cho nhau.

ba-xa-cong-ly
Ngọc Hà chia sẻ món quà của MC Thảo Vân.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà thoải mái đăng ảnh khoe những hộp quà được MC Thảo Vân gửi tặng. Bà xã Công Lý còn ghi thêm caption lịch sự: "Cảm ơn chị ạ! gửi quà ngày giãn cách" và tag Thảo Vân vào bài đăng. Cách hành xử của những người phụ nữ liên quan đến NSND Công Lý khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ.

>> Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của NSND Công Lý

ba-xa-cong-ly-1
Bà xã Công Lý thường xuyên nhắc đến vợ cũ của chồng.

Đó cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Hà công khai nhắc đến MC Thảo Vân trên trang cá nhân. Trước đó vào ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Ngọc Hà cũng chia sẻ về vợ cũ của chồng mình một cách đầy trân trọng: “Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu... Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan”.

ba-xa-cong-ly-2
Hình ảnh thân thiết của Ngọc Hà và bé Tít.

Không những thế, Ngọc Hà cũng từng đăng ảnh thân thiết với Tít – con trai của MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý. Có thể nói, cách hành xử khéo léo của những người trong cuộc khiến mọi người đều khen ngợi.

Tin phổ biến