Giải Trí

Bà xã Công Lý lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn

Hương Ly - 20/08/2021 09:09 GMT+7

Động thái mới đây của bà xã Công Lý khiến nhiều người suy đoán cô đang mang thai con đầu lòng cho nam nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà- bà xã NSND Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Theo đó, bà xã Công Lý chia sẻ: "Tự nhiên thèm ăn đủ các loại bánh, bánh Trung thu, bánh kem, bánh ngọt".

ba-xa-cong-ly-mang-bau

Chia sẻ của Ngọc Hà ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người còn suy đoán rằng cô đang mang thai nên mới thèm ăn đồ ngọt.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, bà xã Công Lý đã lên tiếng giải thích: "Ối zời ơi, em chỉ là thèm vì lâu không ăn. Chứ không phải có em bé đâu các bác ạ".

ngoc-ha

Được biết, NSND Công Lý cùng vợ trẻ Ngọc Hà kém 15 tuổi chính thức về chung một mái nhà vào đầu tháng 1/2021.

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm hẹn hò. Vào tháng 10/2016, NSND Công Lý công khai đang hẹn hò với Ngọc Hà - nữ phóng viên xinh đẹp kém anh 15 tuổi.

cong-ly-ngoc-ha

Video: Chuyện tình “đẹp như mơ” của NSND Công Lý và vợ sắp cưới Ngọc Hà

Chia sẻ về mối lương duyên với ông xã Công Lý, Ngọc Hà cho biết: "Đi phỏng vấn và bị nhân vật 'lừa' chính là tui nè. Cuộc đời này, ghét của nào trời trao của ấy. Hồi nhân vật này bảo là bạn phỏng vấn tôi thì qua nhà tôi. Trên đường từ nhà mình đến nhân vật, mình còn lẩm bẩm. Trời ơi, sao lại ở tận 'quê' thế này. Đi mãi, đi hoài không đến nơi. Vì thú thật, cấp 1, 2, 3 và đại học mình đều đi gần nhà. Đến khi đi làm, từ nhà đến cơ quan chắc 5 phút.

Thế là cuộc đời tôi đã thay đổi. Mỗi ngày đi làm về là một hành trình, chặng đường dài. Nhưng không sao cả, cái gì rồi cũng thành quen hết. Bao giờ ông xã có tiền thì mình sẽ về phố gần hơn. Hôm nay, kỉ niệm tổ nghề, mình không dám nói nhiều. Chỉ biết rằng, cuộc đời mình thay đổi và tốt hơn nhiều khi mình được trở thành một nhà báo. Mình đã có một người chồng tốt, tử tế! Có những người đồng nghiệp dễ thương lắm ạ! Em cảm ơn những lời chúc của anh chị đã dành đến em ạ”.