Giải Trí

Bà Phương Hằng bị chỉ trích “vô duyên” vì nhắc nhở con gái ruột Phi Nhung điều này sau khi mẹ mất

Hương Ly - 14/10/2021 11:34 GMT+7

Nhiều cư dân mạng cho rằng CEO Phương Hằng đang “lo chuyện bao đồng” khi nhắc nhở con gái Phi Nhung về khối tài sản mẹ để lại.

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng gây chú ý khi liên tục đưa ra những phát ngôn về người thân, cộng sự Phi Nhung. Đáng nói, nữ đại gia còn nhắc nhở Wendy Phạm- con gái ruột Phi Nhung nên cẩn thận với khối tài sản mẹ để lại.

ba-phuong-hang-nhac-nho-con-gai-phi-nhung

Bởi theo bà Phương Hằng, rất nhiều khả năng Wendy sẽ xảy ra tranh chấp với một cộng sự thân cận của Phi Nhung lúc sinh thời. (Tạm gọi người thân cận của Phi Nhung là D- PV).

"Tôi nói quý vị chống mắt lên xem đi, có đúng không, sẽ có cuộc tranh chấp diễn ra, đâu có dễ với D đâu. Quý vị hãy xem những bản mặt này sẽ cướp tiền Phi Nhung như thế nào với con của Phi Nhung.

Tôi cảnh báo luôn cho con của Phi Nhung và người cha chính thức phải hiểu cái đấy là cái loại gì. Và khi Phi Nhung không còn nữa, thì làm gì còn nhân còn nghĩa nữa, làm gì có sự tử tế ở đây nữa", nữ CEO nói.

phi-nhung-nu-dai-gia-khoi-tai-san-de-lai

Chia sẻ của bà Phương Hằng sau đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng CEO Đại Nam đang “lo chuyện bao đồng”, "cầm đèn chạy trước ô tô", "con gái Phi Nhung chưa lo đã lo hộ"...

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn yêu cầu bà Phương Hằng xin lỗi vì có lời nói không phù hợp hoàn cảnh, khi tang lễ Phi Nhung chỉ vừa khép lại, nỗi đau của Wendy còn chưa nguôi ngoai.