Giải Trí

Bà Phương Hằng “vạch mặt” vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành kêu gọi từ thiện rồi "im re"

Hương Ly - 13/10/2021 19:40 GMT+7

Trên sóng livestream, CEO Đại Nam- bà Phương Hằng bất ngờ “réo tên” vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành về việc kêu gọi quyên góp lũ lụt miền Trung năm 2020.

Tối 13/10, bà Nguyễn Phương Hằng như đúng lời hẹn đã có buổi livestream với chủ đề giấc mơ “Giải Ăn Chặn Mở Rộng”. Tại đây, nữ CEO trực tiếp nhắc đến tên vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành về việc kêu gọi từ thiện.

ba-phuong-hang-to-vo-chong-thuy-diem-khong-sao-ke

Theo đó, bà Phương Hằng tố vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành kêu gọi quyên góp lũ lụt miền Trung năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa “sao kê” hay chứng minh độ minh bạch. “Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao ?”, nữ CEO nói.

vo-chong-thuy-diem-chua-sao-ke1
Bà Phương Hằng tố vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành chưa sao kê từ thiện

Trước lời tố cáo của bà Phương Hằng, trả lời Pháp Luật & Bạn Đọc, Thúy Diễm cho biết: "Tôi cũng vừa nghe bạn bè nhắn tin nhưng mình không làm gì sai với lương tâm hay làm điều gì khuất tất để phải sợ. Diễm sẵn sàng nếu ai đó muốn mình làm điều gì đó để chứng minh sự minh bạch của mình. Không phải là mình kêu gọi từ thiện rồi im re. Trước đây khi Diễm đi giúp đỡ cho bà con miền Trung là Diễm luôn công khai số tiền ra bao nhiêu, liệt kê theo từng chặng đường là hôm nay mình đi đâu, mình xài bao nhiêu. Nếu như ai muốn tìm hiểu thì có thể truy lại những bài viết đó trên Facebook của Diễm. Mình không có gì phải sợ cả.

Trong thời điểm này bất cứ ai cũng dễ dính phải những chuyện thị phi. Nếu cần mình cũng sẽ lên tiếng để bảo vệ danh dự".

Được biết, vào đợt lũ năm 2020, diễn viên Thuý Diễm đã đứng ra kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Sau đó, nữ diễn viên cùng chồng trực tiếp có mặt ở các tỉnh miền Trung để cứu trợ, phát nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng lũ.

vo-chong-thuy-diem-chua-sao-ke
vo-chong-thuy-diem-chua-sao-ke2
Ngoài bà Phương Hằng, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc về chuyện sao kê của vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành
Tin phổ biến